bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดสาย2 แหล่งรวมร้านอาหารอร่อย ตลาดสาย2

ตลาดสาย2 แหล่งรวมร้านอาหารอร่อย ที่ต้องกดไลค์สายกิน

ตลาดสาย2 แหล่งรวมร้านอาหารอร่อย ที่ต้องกดไลค์สายกิน

    ตลาดสาย2 ตลาดสายอาหาร ที่รวบรวมร้านอร่อยๆ หลากหลายสไตล์ ไว้ให้สายชิมได้เลือกกันอย่างจุใจ ทั้งแบบที่เป็นร้านอาหาร และแบบที่เป็นล็อคขายของกินชิวๆ ทั้งอาหารไทย อาหารอีสาน หรือแม้อาหารสไตล์ยุโรปก็มีให้เลือกชิมกันนะครับ

   อย่างร้าน “มณฑลอีสาน ณ ตลาดสาย2” ที่เสิร์ฟความแซ่บ แบบอีสานดั้งเดิม กับเมนูส้มตำ-น้ำตก-ลาบหมู เมี่ยงปลาทับทิมในราคา 270 บาท , ยำหอยแครง 80 บาท , คอหมูย่าง 60 บาท และอีกสารพัดเมนูในราคา 100 -300 บาท เท่านั้น

    ถ้าอยากชิมแบบสไตล์ตะวันตก ก็ต้องร้านกินหอย กับ เมนูหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบชีส สเต๊กปลาแซลมอน และอีกหลายเมนูอร่อย ทั้งกุ้งแม่น้ำ หอยเชลล์ ที่เสิร์ฟกันแบบจัดหนักทุกวัน

    นอกจากนี้….ยังมีอีกร้านอร่อยๆ เช่น ร้านอาหารไทยครัวคุณส้ม , ร้านปลาหมึกย่าง-หมึกย่าง กุ้งเผา หัวกุ้งมันแก้ว กับน้ำจิ้มรสแซ่บๆ  ของหวานก็มีอีกร้ายหลาย ร้านบัวลอยทรงเครื่อง ร้านขนมเค้ก ร้านกาแฟ เป็นต้น

    ตลาดสาย2 มีขนาดพื้นที่ประมาณ 7,048 ตารางเมตร ร้านต่างๆตั้งภายในโครงหลังคาถาวร ป้องกันแดดฝนเป็นอย่างดี มีที่นั่งสำหรับให้ลูกค้านั่งรับประทานทานอาหารได้ มีร้านอาหารทั้งขนาดใหญ่-กลาง-เล็ก มีร้านขายของทั่วไป-ร้านบริการต่างๆ-บริการไปรษณีย์-ล้างอัดฉีด ที่ตั้งอยู่รอบด้านข้างตลาด  ตลาดมีที่จอดรถโดยประมาณ 80-100 คัน และให้จอดฟรี

     ตลาดสาย2 ยังจัดกิจกรรมเปลี่ยนไปตามเทศกาลต่างๆ เช่น เทศตรุษจีน-สารทจีน ที่จะมีสินค้าของไหว้ต่างๆมาขายมากมาย หรืออย่างช่วงเทศกาลกินเจ ก็จะอาหารเจมาให้เลือกกันหลายอย่าง ตลอดทั้งวัน

    เมื่อเร็วๆ…นี้ ตลาดสาย2 ได้รวมมือกับฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาลสำนักงานเขตบางแค จัดกิจกรรมรณรงค์เชิญชวนพ่อค้า แม่ค้า และ ผู้บริโภค ร่วมกันลดการใช้ถุงพลาสติก ตามโครงการ “ ทำความดีด้วยหัวใจ ลดภัยสิ่งแวดล้อม
“นางสุรีย์ วาดเขียน(ผู้อำนวยการเขตบางแค)” โดยนางสาวสุขวิชญาณ์ นสมทรง(ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางแค) พร้อมด้วยนางสาวสุรีย์ พฤกษาประดับกุล (หัวหน้าฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล) นำเจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ

    ออกรณรงค์ประชาสัมพันธ์กิจกรรม “ทำความดีด้วยหัวใจ ลดรับ ลดให้ ลดใช้ถุงพลาสติก” ภายใต้โครงการ ทำความดีด้วยหัวใจ ลดภัยสิ่งแวดล้อม เพื่อลดปริมาณการใช้ถุงพลาสติกหูหิ้วและโฟมในตลาดต่างๆ โดยมีคำขวัญว่า “พกแก้วประจำกาย สะพายถุงผ้า โบกมือลาพลาสติก” ณ ตลาดสาย 2 ถนนพุทธมณฑลสาย 2 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร

ทำเลโดยรอบ ตลาดสาย2
    โซนนี้จัดเป็นทำเลเมืองชั้นกลาง ที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ระยะรอบรัศมี 5 กิโลเมตร ประกอบไปด้วยโครงการหมู่บ้านเก่าและใหม่ ที่กำลังผุดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง หอพัก-อพาร์เม้นท์สำหรับพนักงาน ก็มีอยู่ไม่น้อย เพราะโซนนี้…จะมีผู้ประกอบค่อนข้างมาก โดยเฉพาะบริษัทขนส่งต่างๆ ที่มีตลอดถนนพุทธมณฑลสาย2  เป็นอีกโซนที่มีการเจริญเติบโตอย่างดีเลยทีเดียว

    ตลาดสาย2 ตั้งอยู่ที่ถนนพุทธมณฑลสาย2 ช่วงฝั่งตรงข้ามกับ ถนนพุทธมณฑลสาย2 ซอย 5 หากขับรถมาจากทางถนนบรมราชชนนี ตลาดจะอยู่ทางซ้ายมือ แต่ถ้าขับรถมาจากทางถนนเพรชเกษม  ตลาดจะอยู่ทางขวามือเรา(ต้องไปกลับรถ)

ข้อมูลทั่วไป ตลาดสาย2 (ข้อมูลตั้งแต่ส่วนนี้ ส่งมาจากโครงการโดยตรง)
ที่ตั้งโครงการ: ถนนพุทธมณฑลสาย2 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม. 10160
ประเภทโครงการ: ศูนย์อาหาร
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 24 ชั่วโมง

รายละเอียดโครงการ: เป็นตลาดที่รวบรวมอาหารอร่อยหลากหลายชนิด ทั้งคาว หวาน และยังมีร้านเสื้อผ้าแฟชั่น ร้านตัดผมทั้งชายและหญิง ร้านแว่น ร้านบริการด้านไปรษณีย์ ตลาดเปิดตลอด 24 ชั่วโมง โดยส่วนมากจะขายตั้งแต่ เช้า ถึง ค่ำ และมีบางร้าน เปิดช่วงเย็นจนถึงตอนเช้า(บริเวณด้านหน้าตลาด)

ราคาค่าเช่า: ตลาดสาย2
– มีทั้งรายวัน(120-300+/วัน) และ
– รายเดือน(4000-8000+/เดือน)
ประกันพื้นที่: 6 เดือน
ค่าประกันน้ำ-ไฟฟ้า:
ค่าน้ำยูนิตละ:
ค่าไฟฟ้าหน่วยละ: 8
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2 m
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 80 unit
วิธีการจองเช่าพื้นที่: สามารถติดต่อได้โดยตรงที่เบอร์ด้านล่าง สายตรงเฮียดุ๊กได้เลยครัล
สิทธิพิเศษเฉพาะ ทำเลขายของ.com : โปรโมชั่น ลดค่าประกันจำนวน 1,000 บาท





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลหรือจองพื้นที่ ได้ที่ ตลาดสาย2
ชื่อผู้ติดต่อ: เฮียดุ๊ก
มือถือ: 087-087-3801
Facebook: ตลาดสาย2





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.