bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
สตรีทฟู้ดหอเจี๊ยะ แหล่งรวมร้านเด็ดของอร่อยแห่งใหม่ สตรีทฟู้ดหอเจี๊ยะ

สตรีทฟู้ดหอเจี๊ยะ แหล่งรวมร้านเด็ดของอร่อยแห่งใหม่ ในโครงการไชน่าทาวน์ ศาลายา

สตรีทฟู้ดหอเจี๊ยะ แหล่งรวมร้านเด็ดของอร่อยแห่งใหม่ ในโครงการไชน่าทาวน์ ศาลายา

   สตรีทฟู้ดหอเจี๊ยะ แหล่งรวมร้านของอร่อย พื้นที่เปิดใหม่ในรูปแบบ “street food” ที่ตั้งอยู่ในโครงการไชน่าทาวน์ ศาลายา โดยโครงการมีรูปแบบสถาปัตยกรรมจีนรวมสมัย ในหมู่อาหารชุด ที่จัดการเรื่องการใช้สอยพื้นที่อย่างลงตัว ด้านหน้าโครงการโดดเด่นด้วยซุ้มประตูขนาดใหญ่ ภายในมีการตกแต่งด้วยศิลปะนูนสูงสไตล์จีนตามกำแพง มีเทวรูปเทพเจ้าแห่งโชคลาภไว้ให้ได้ขอพร มีรูปปั้นมังกร-กิเลน ตั้งเด่นเป็นสง่าสวยงามตามจุดต่างๆ

   โดย สตรีทฟู้ดหอเจี๊ยะ จะตั้งอยู่ระหว่างอาคาร มีร้านอาหาร-ของกินอร่อย อยู่ 2 ฝาก ที่ยาวไปตลอดพื้นที่  มีที่นั่งส่วนกลางให้ลูกค้านักท่องเที่ยวได้รับประทาน มีรองรับกว่า 200 ที่นั่ง และยังมีที่จอดรถไว้คอยบริการประมาณ 200 คัน

  ภายใน สตรีทฟู้ดหอเจี๊ยะ มีร้านของกินอร่อยๆ หลากหลายเมนูทั้งของคาวของหวาน อาธิเช่น ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ , หมูสะเต๊ะ , ซูชิ , บะหมี่เกี๊ยว ,ปอเปี๊ยะสด , ข้าวต้มซี่โครง , กรรเชียงปูนึ่งสดๆ , แมงกะพรุนย่าง , โบ๊กเกี๊ย , เฉาก๊วยนมสด , บะหมี่ฮ่องกง , ขนมจีนน้ำ , กระเพราถาด , ข้าวขาหมู , ข้าวเหนียวมะม่วง , ขนมจีบ , หอยทอดกระร้อน , ข้าวคลุกกะปิ , ซาลาเปา , หมูย่างจิ้มแจ่ว , เครปญี่ปุ่น , น้ำแข็งใสไส้ทะลัก , เนื้อย่าง , ไข่ปลาหมึกทอด , เนื้อโคขุนย่าง , หมูปลาร้าภูเขาไฟ , ข้าวต้มโต้รุ่ง , บัวลอยไข่หวาน เป็นต้น

   ทำเลของ สตรีทฟู้ดหอเจี๊ยะ จัดอยู่ทำเลทางผ่านเมืองท่องเที่ยวระหว่างกรุงเทพมหานคร-นครปฐม และเป็นทำเลที่ใกล้สถานศึกษาอย่างมหาลัยมหิดลศาลยา อีกทั้งอยู่เป็นโซนพื้นที่อนาคตที่มีการขยายตัวของที่พักอาศัย จำนวนหลายโครงการ เพื่อรองรับคนที่ทำงานในกรุงเทพ ที่หาบ้านไม่ไกลจากกรุงเทพ เดินทางไม่กี่ชั่วโมง  โซนศาลายาจึงมีความคึกคักเรื่องอสังหาค่อนข้างมาก มีการเจริญเติบโตของที่พักในรูปแบบต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

ข้อมูลทั่วไป สตรีทฟู้ดหอเจี๊ยะ (ข้อมูลตั้งแต่ส่วนนี้ ส่งมาจากโครงการโดยตรง)
ที่ตั้งโครงการ: โครงการไชน่าทาวน์ ศาลายา
ประเภทโครงการ: ศูนย์อาหาร
วันที่เปิดให้ขาย: อังคาร, พุธ, พฤหัสบดี, ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์, วันหยุดนักขัตฤกษ์
เวลา เปิด – ปิด: 11.00-20.00 น.

รายละเอียดโครงการ:

    “ไชน่าทาวน์ ศาลายา” คือ…ย่านไชน่าทาวน์แห่งใหม่ของฝั่งธนบุรี ที่มีศักยภาพสูงในด้านของการอยู่อาศัยและทำการค้า ด้วยรูปแบบของช้อปเฮ้าส์ห้องคู่ขนาด 3 ชั้นครึ่ง รายล้อมไปด้วยมหาวิทยาลัยมหิดล ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลศาลายา สำหรับรูปแบบของโครงการจะมีความโดดเด่นในเรื่องสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ผสมผสานไทย-จีน ได้กลิ่นอาย ของไชน่าทาวน์เยาวราช และไชน่าทาวน์ลอนดอน

    การออกแบบโครงสร้างถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยทุกประการ ภายในโครงการจะมีร้านอาหารหลากหลาย อาทิ ข้าวแกงถนัดแดก ครัวอัปษร เล็กสเต็ก ตำอินดี้ และยังมีสตรีทฟู้ดหอเจี๊ยะ ที่เราได้รวบรวมร้านอาหารดังๆ Top wongnai มาไว้ที่นี่แล้ว ซึ่งถือว่าเป็นศูนย์อาหารสตรีทฟู้ดหนึ่งเดียวในย่าน ศาลายา อีกทั้งยังมีสถานที่สวยๆสไตล์จีนไว้สำหรับถ่ายรูปสวยๆอีกด้วย

ราคาค่าเช่า สตรีทฟู้ดหอเจี๊ยะ
– ค่าเช่าอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น 40,000-45,000บาท/เดือน
– ค่าเช่าอาคารพาณิชย์ ชั้นล่าง ชั้นเดียว 15,000-20,000 บาท/เดือน
– ล็อคร้านค้าใหญ่ในสตรีทฟู้ดหอเจี๊ยะ 9,000-12,000บาท/เดือน
– ล็อคร้านค้า (คียออสเล็ก) สตรีทฟู้ดหอเจี๊ยะ 1,500-3,000 บาท/เดือน
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 5m x 3m
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 80
วิธีการจองเช่าพื้นที่: สนใจติดต่อพื้นที่ขายของ 082-5781000





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ สตรีทฟู้ดหอเจี๊ยะ
ชื่อผู้ติดต่อ: ฝ่ายขายพื้นที่เช่า
โทรศัพท์: 082-5781000





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.