bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
คลองถมถนนคนเดิน คลองถมถนนคนเดิน

คลองถมถนนคนเดิน แหล่งรวมอุปกรณ์ไอที-มือถือ-อุปกรณ์ไฟฟ้า-อิเล็กทรอนิกส์ มากมาย…

คลองถมถนนคนเดิน แหล่งรวมอุปกรณ์ไอที-มือถือ-อุปกรณ์ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ มากมาย…

   คลองถมถนนคนเดิน เป็นโซนใหม่ล่าสุดของโครงการคลองถมเซ็นเตอร์ ที่อยู่โซนด้านหลังโครงการ โดยมีการปรับปรุงพื้นที่ใหม่หมด ตลอดความยาวถนนเกือบร้อยเมตร ได้กลายเป็นแหล่งรวมสินค้าราคาพิเศษไว้อย่างมากมาย อุปกรณ์ gadget ต่างๆ, อุปกรณ์กล้องวงจรปิด , อุปกรณ์ไฟฟ้า กระดิ่งไฟฟ้า หลอดแอลอีดี สวิทย์-ปลั๊ก อุปกรณคุมควมต่างๆ มีให้เลือกซื้อด้วยกันอยู่หลายร้านเลยทีเดียว

   โซนคลองถมถนนคนเดิน นี้ เป็นพื้นที่เดินช้อปที่เป็นที่รู้จักมาอย่างยาวนาน ในสมัยก่อนนักช้อปปิ้งสายช่าง นักเรียน-นักศึกษา ที่ทำงานโปรเจ็คส่งอาจารย์ มักชอบมาเดินซื้อหาอุปกรณ์ต่างๆ ในย่านนี้ กันอย่างหนาแน่น  โดยเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์คนเดินแน่นมาก

    ปัจจุบัน…ได้มีการปรับปรุงจัดระเบียบพื้นที่อย่างชัดเจน ทางเดินตรงกลาง เดินสะดวกมากยิ่งขึ้น ร้านร่วงต่างๆ ตกแต่งอย่างสวยงามสะอ้านมากกว่าเก่า ร้านที่นี่…เปิดขายของทุกวัน เพราะในแต่ละวันจะมีลูกค้าทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด เข้ามาหาซื้ออุปกรณ์ต่างๆ ราคาไม่แพง…แบบไม่ขาดสาย

    สำหรับการเดินทาง สามารถขับรถส่วนตัวมาจอดที่คลองถมเซ็นเตอร์ได้เลย ชั่วโมงละ 30 บาท หรือ , ตรงข้ามก็จะจอดที่วัดพระพิเรนทร์ก็ได้ หรือ มาด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน ลงที่สถานีวัดมังกรหรือสถานีสามยอดได้เช่นกัน  เพื่อนๆคนไหน…สนใจมาเปิดร้านขายของ ก็ลองโทรสอบถามกันได้เลยครับ แจ้งว่า…ทราบมาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com ก็ได้ครับ มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายพื้นที่เขาจะแนะนำให้ครับ

ข้อมูลทั่วไป คลองถมถนนคนเดิน
ที่ตั้งโครงการ: ตลาดคลองถมเซ็นเตอร์ ถ.วรจักร กรุงเทพมหานคร
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 10.00 – 18.00 น.

รายละเอียดโครงการ:

    ตลาดคลองถม เป็นแหล่งขายของมือสองและของเก่า รวมทั้งอุปกรณ์รถยนต์ประดับยนต์ สินค้าจำพวกไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์มือถือ อุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องเสียง นาฬิกา อุปกรณ์เกมคอมพิวเตอร์ รวมไปถึงของจิปาถะ เป็นย่านการค้าขายส่งและปลีก ที่ตั้งอยู่ระหว่างถนนวรจักรและถนนเจริญกรุง แหล่งการค้า ใกล้กับโรงพยาบาลกลาง มีอาคารที่จอดรถกว่า 300 คัน

    คลองถมถนนคนเดิน บริหารงานโดย คลองถม เซ็นเตอร์ สถานที่มีไฟส่องสว่าง หลังคาให้พร้อม (ไม่เสียค่าน้ำและค่าไฟ) ร้านค้าสามารถเปิดขายของได้ทุกวัน โดยเฉพาะคืนวันเสาร์ตลาดจะเปิดถึงเที่ยงคืน ปัจจุบันเดินทางสะดวกยิ่งขึ้น โดยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สามารถลงที่สถานีวัดมังกรหรือสถานีสามยอด

ราคาค่าเช่า ตลาดคลองถม
– ค่าเช่าต่อล็อก 7,500 บาท , สัญญาเช่า 1 ปี
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 1.50 x 1.50 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทรสอบถามหรือเข้ามาติดต่อที่สำนักงาน คลองถม เซ็นเตอร์ ชั้น3





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดคลองถม
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณปู
โทรศัพท์: 02-222-1100-2
มือถือ: 094-437-9900





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.