bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัด indy in town

indy in town ตลาดนัดแห่งการค้นหา ทำเลประตูน้ำ

indy in town ตลาดนัดแห่งการค้นหา  ชื่อดี…  ทำเลเยี่ยม…  แต่ต้องค้นหาทุกสิ่งอยากกันหน่อยนะครับ

ตลาดนัด indy in town ตลาดนัด indy in town

indy in town เปิดหัวข้อมาซัก ฉงน งง… งวย…  เป็นไก่ตาแตกเลยเรา  ก็ไม่มีอะไรมากครับ เรื่องก็มีอยู่ว่า เห็นว่าเป็นพื้นที่เช่าที่น่าสนใจ  ทำเลดีอยู่ใจกลางเมือง  ทางทีมงานเว็บ.ทำเลขายของ.com เลยโทรไปสอบถามดูกับทางเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบ  แต่ไม่ได้ข้อมูลอะไรกลับมาเลย  ก็เลยเปิดหัวอย่างที่เห็น  สำหรับเพื่อนคนไหนสนใจ  คงต้องสอบถามด้วยตนเองนะครับ  แต่จะเขียนวิธีการจองไว้คราวแล้วกัน  เผื่อใครอยากไปขายที่หน้าห้างพันธ์ทิพย์

indy in town ตลาดนัดหน้าห้างพันธ์ทิพย์ประตูน้ำ ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าที่เน้นหนักไปทางสินค้าไอที ใครที่ชอบเรื่องคอมพิวเตอร์หรือเครื่องใช้อิเล็คโทรนิคต่างๆ  ต้องเคยได้ไปมาแล้วทั้งนั้น  กลุ่มลูกค้าก็เป็นผู้ที่ชื่นชอบไฮเทคโนโลยีเป็นหลัก  สำหรับตลาด indy in town เป็นตลาดนัดขนาดเล็กๆ หน้าห้างตั้งอยู่ติดกับถนนเพรชบุรี  สินค้าที่ขายเป็นสินค้าแฮนด์เมดทำมือ สินค้าจะไม่ซ้ำกันในแต่ละร้าน จากการสอบถามไป จะไม่ให้ซ้ำสินค้ากันน่ะครับ

ข้อมูลทั่วไปของตลาดนัด indy in town
    -เปิดขายทั้งหมด 6 วัน หยุดวันจันทร์ 1 วัน
    – ตลาดนัดเย็น ขายตั้งแต่เวลา 17:00 – 20:00 น.
    – สินค้าที่ขาย เน้นสินค้า HandMade
    – ทำเลตั้งอยู่บริเวณลานกิจกรรมหน้าห้างพันธ์พลาซ่าประตูน้ำ

 ตลาดนัด indy in townตลาดนัด indy in town

ขั้นตอนการจอง ค่าเช่า indy in town
สำหรับในส่วนการจองล็อคขายนั้น ต้องส่งรายละเอียดต่างๆ ของสินค้าที่ต้องการขาย ไปให้ผู้ใหญ่พิจารณาก่อนว่าผ่านไหม เช่น รูปภาพสินค้า รูปภาพของร้านที่เคยขายมา ประวัติคราวๆของผู้ขาย ชื่อร้าน และชื่อแบรนด์ของตัวสินค้า หากเขียนจุดเด่นของตัวสินค้าไปด้วยจะดีมาก ส่วนช่องทางในการส่งรายละเอียดไปนั้น  สามารถโทรสอบถาม เพื่อขอรับอีเมลล์จากเบอร์ติดต่อด้านล่างได้เลย  ในส่วนราคาเช่านั้นคงต้องสอบถามเองอีกทีครับ  

indy in town ชื่อก็บอกธีมอยู่แล้ว คนอินดี้ในเมืองหลวงศิวิไล เป็นพื้นที่เช่าที่ทางห้างพันธ์ทิพยจัดขึ้นเอง ไม่ได้ให้ผู้จัดภายนอกมารับช่วงดูแล  รายละเอียดการรับผู้ค้าจึงได้มีขั้นมีตอน  มีรายละเอียดการสมัคร จะดูว่ายุ่งยาก ลำบากสำหรับผู้ที่หาที่ขายของนั้นก็สามารถมองได้  แต่หากมองว่า เป็นเรื่องที่ดี  ทีมีการคัดสรรผู้ค้า ไม่ซ้ำซากจำเจ มองไปทางไหนสินค้าก็เหมือนกันไปหมด  อีกทั้งผู้ที่จะขายก็ต้องมีความพยายามด้วย  ถึงจะได้ที่ขาย ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีเหมือนกันนะครับ ในแง่ที่ได้คนขายแบบประจำ ๆ ไม่หยุดบ่อยๆ ไม่งั้นตลาดเงียบเหงาเลย

    ติดต่อสอบถามระเอียดเพิ่มเติมได้ที่
    ติดต่อฝ่ายพื้นที่เช่า ติดต่อส่วนตลาดนัดด้านหน้า
    เบอร์โทร.02-656-6178 ต่อ 5113,5128,5107

ทำเลที่น่าสนใจ สไตล์ตลาดอินดี้  
1.ตลาดนัดอินดี้เมกะบางนา
2.ตลาดนัดอินดี้เดอะมอลล์บางแค

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.