bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
เดอะมาร์เก็ต เนินพลับหวาน เดอะมาร์เก็ต เนินพลับหวาน

“เดอะมาร์เก็ต เนินพลับหวาน” ตลาดรวมของอร่อยยามค่ำคืน@เมืองพัทยา

“เดอะมาร์เก็ต เนินพลับหวาน” ตลาดรวมของอร่อยยามค่ำคืน@เมืองพัทยา

 

เดอะมาร์เก็ต เนินพลับหวาน โครงการตลาดนัดอาหาร ทีมีพื้นที่โซนอาหาร 3 รูปแบบ ได้แก่
– ศูนย์อาหารโต้รุ้ง บริการอาหารหลากหลายสไตล์ อาหารจานด่วน อาหารจานเดียว นั่งทานหรือซื้อกลับบ้าน มีที่นั่งทานอาหารไว้คอยให้บริการ ,
– โซนอาหารลานเบียร์ เป็น โซนกลางแจ้ง ที่มีพื้นที่นั่งทานอาหารส่วนกลาง รองรับลูกค้าได้กว่า 100 ท่าน พร้อมเวทีแสดงดนตรีสด รายรอบไปด้วยบูธอาหารอร่อยเด็ด จากหลายร้าน เช่น ร้านยำ ,ร้านหม่าล่า , ข้าวแกงกะหรี่ , เครปไส้ทะลัก , ร้านเครื่องดื่ม ผลไม้ปั่น , ล้านปังไส้แตก-ปังปิ้ง , ซูชิย่างไฟ , กะเพรา 25 ฯลฯ
 – ร้านนั่งชิว อีกบริการในรูปร้านอาหารเครื่องดื่ม สไตล์นั่งชิว ๆ เช่น ร้าน 90 degree , ร้านวัวล้วนล้วน , กูโรตีชาชัก , Kita Tea Stand

 

     เดอะมาร์เก็ต เนินพลับหวาน จึงเป็นตลาดนัดของกินยามค่ำคืน ที่มีรวมอาหารอร่อยๆ หลากหลายสไตล์ ในราคาแบบเป็นกันเอง สำหรับทุกกลุ่มลูกค้า ไม่ว่าจะแบบด่วนๆ แบบนั่งทานสบายๆ หรือ แบบนั่งชิว ๆ เคล้าเสียงดนตรี ที่ The market เนินพลับหวาน ก็พร้อมให้บริการลูกค้าท่าน ทุกวัน

 

     เดอะมาร์เก็ต เนินพลับหวาน จะตั้งปากซอยสุขุมวิทพัทยา 53 เยื้องกับพัทยากลาง ซึ่งซอยนี้สามารถไปทะลุเข้าออกไปได้อีกหลายเส้นทาง จึงเป็นที่ตั้งของหมู่บ้านจำนวนมาก เช่น หมู่บ้านวรรณทิพย์ 6 , หมู่บ้านเนินพลับวัน วิลเลจ , หมู่บ้านเพิ่มธนาพร , หมู่บ้านรวิพรเพลส ยังมีโรงเรียน ร้านค้า ร้านขายของฝาก บริษัทต่าง ๆ สนามฟุตบอล อีกจำนวนมาก จัดว่าเป็นพื้นที่ ที่มีความหนาแน่นของผู้คน เป็นอีกทำเลที่น่าสนใจเลยทีเดียว

 

ข้อมูลทั่วไป เดอะมาร์เก็ต เนินพลับหวาน
ที่ตั้งโครงการ: 24/131 ซอยสุขุมวิทพัทยา 53 ต. หนองปรือ อ. บางละมุง จ.ชลบุรี
ประเภทโครงการ: ศูนย์อาหาร
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 15:00-02:00 น.

รายละเอียดโครงการ:  
    ตลาดของกินสำหรับคนกลางคืน “The Market เนินพลับหวาน” เปิดให้ผู้ค้าเข้าจำหน่ายสินค้ากับทางตลาด​ รีบจองด่วน ขอเพียงแค่สินค้าของคุณเป็นสินค้าที่มีคุณภาพดี​ สะอาด​ สด​ ใหม่​ อร่อย​ และราคาไม่แพง​ ก็สามารถจำหน่ายกับทางตลาดของเราได้​
   เรียนเชิญท่านผู้ค้า-ท่านผู้ประกอบการที่สนใจเปิดร้าน ​เข้ามาชมพื้นที่จริงของตลาด “The Market เนินพลับหวาน” (ซอยสุขุมวิท พัทยา53) ได้ หรือติดต่อตามเบอร์โทรศัพท์ด้านล่าง , แผนที่และพิกัดตลาด (ขับเข้าซอยสุขุมวิท พัทยา 53 ประมาณ 50 เมตร ขวามือจะเจอตลาด “The Market เนินพลับหวาน” ของเราค่ะ) ตลาดของกินสำหรับคนกลางคืน ของกินเยอะมาก ตลาดของกินพัทยา





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ เดอะมาร์เก็ต เนินพลับหวาน
ราคาค่าเช่า: รายเดือน 3,500-5,500 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2*3 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:  
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อ 038-410-131,080-638-7888





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เดอะมาร์เก็ต เนินพลับหวาน
โทรศัพท์: 038-410-131
มือถือ: 080-638-7888 , 080-638-7999
Facebook: เดอะมาร์เก็ต เนินพลับหวาน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.