bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
บ้านบึง ไนท์ มาร์เก็ต “ตลาดนัดเปิดใหม่ ทำเลดีติดห้าง บิ๊กซี  ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และ โลตัส บ้านบึง” บ้านบึง ไนท์ มาร์เก็ต

บ้านบึง ไนท์ มาร์เก็ต “ตลาดนัดเปิดใหม่ ทำเลดีติดห้าง บิ๊กซี  ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และ โลตัส บ้านบึง”

บ้านบึง ไนท์ มาร์เก็ต “ตลาดนัดเปิดใหม่ ทำเลดีติดห้าง บิ๊กซี  ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และ โลตัส บ้านบึง”

    บ้านบึง ไนท์ มาร์เก็ต โครงการตลาดนัดกลางคืนเปิดใหม่ บนพื้นที่ดินกว่า 5 ไร่ หรือ 9,100 ตารางเมตร ทำเลดีติดถนนใหญ่ ถนน 344 และขนาบข้างด้วยห้างใหญ่ 2 ห้าง ซ้าย-ขวา คือ “บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และ โลตัส บ้านบึง” โครงการเปิดให้บริการในวันที่ 10 ก.พ. 2566 ที่ผ่านมา…

    ภายในพื้นที่โครงการ… บ้านบึง ไนท์ มาร์เก็ต เทด้วยพื้นคอนกรีตทั้งหมด จัดสรรพื้นที่ออกเป็นส่วนๆ ซึ่งประกอบไปด้วย โซนอาหาร , โซนสินค้าแฟชั่นและของใช้ , โซนเปิดท้าย , โซนห้องร้านค้า , โซนนั่งทานอาหาร ที่อยู่ภายใต้หลังคาขนาดใหญ่ รับลูกค้าได้กว่า 600 ที่นั่ง และยังมีโซนเวทีการแสดง ที่จะมีศิลปินชื่อดัง ศิลปินสายยูทูป หรือ นักร้องหน้าใหม่ๆ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียน มาแสดงคอนเสิร์ตย่อมๆ กันทุกค่ำคืน

    สำหรับเพื่อนๆ…ที่กำลังมองหาทำเลใหม่ๆ ในโซนภาคตะวันออก ที่ต้องการเปิดตลาดสินค้าใหม่ อยากขยายสาขา หากลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เพื่อคนรู้จักแบรนด์สินค้า หรือ ชื่อร้านเรา มากขึ้น… “บ้านบึง ไนท์ มาร์เก็ต” เป็นอีก 1 ตลาด ที่น่าสนใจเลยทีเดียว ด้วยเหตุมีทำเลอยู่ใกล้เมือง อย่าง…บ้างบึง แถมยังติดห้างใหญ่ 2 ห้าง เลย ติดถนนใหญ่อีก เพื่อนๆ…ที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามไปยังโครงการ ตามเบอร์โทรในช่องทางการติดต่อด้านล่างได้เลยนะครับ  อย่าลืมแจ้งว่า…ทราบมาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะครับ

ข้อมูลทั่วไป บ้านบึง ไนท์ มาร์เก็ต
ประเภทโครงการ: ไนท์ มาร์เก็ต
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน จันทร์-อาทิตย์
เวลา เปิด – ปิด: ตั้งแต่เวลา 16.00-23.00 น.
รายละเอียดโครงการ: บ้านบึง ไนท์ มาร์เก็ต เปิดให้บริหารแล้ว ตลาดกลางคืน..ใจกลางเมืองบ้านบึง ที่รวบรวมอาหาร เครื่องดื่ม แฟชั่น บรรยากาศชิลล์ ดนตรีฟังทุกค่ำคืน พบกับกิจกรรมมากมาย แจกทองทุกชั่วโมง กิจกรรมประมูลสินค้าราคา 1 บาท และอื่นๆ อีกมากมาย เย็นๆ…แวะมาเดินเล่น ทานอาหารอร่อยๆ กันน้า…





Advertisements

ค่าเช่า บ้านบึง ไนท์ มาร์เก็ต
ราคาค่าเช่า: มีทั้งรายเดือน รายวัน ประเภทอาคาร ประเภทเต้นท์ขายของ ค่าล็อคเริ่มต้น 80 บาท/ล็อค/วัน ค่าไฟเหมาจ่ายเริ่มต้น 10 บาท/ล็อค/วัน
วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทร.092-441-4293 , 064-2366-479 (คุณแนน)





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บ้านบึง ไนท์ มาร์เก็ต
ชื่อผู้ติดต่อ(รับจองล็อค): คุณแนน
โทร : 092-441-4293 , 064-2366-479
Facebook: บ้านบึง ไนท์ มาร์เก็ต

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.