bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดสนามมวยแปดริ้ว ตลาดสนามมวยแปดริ้ว

ตลาดสนามมวยแปดริ้ว ตลาดเก่า 30 ปี แห่งเมืองฉะเชิงเทรา





Advertisements

ตลาดสนามมวยแปดริ้ว ตลาดเก่า 30 ปี แห่งเมืองฉะเชิงเทรา

    ตลาดสนามมวยแปดริ้ว ตลาดเก่าแก่ของจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดมานานกว่า 30 ปี บริหารงานโดยคุณวิชาญ ที่รู้จักกันดีในนาม “คุณวิชาญโปรโมชั่นจัดให้ชาวแปดริ้ว”  ตลาดสนามมวยแปดริ้ว เป็นตลาดเปิดโล่ง บนเนื้อกว่า 11 ไร่ รองรับร้านค้าที่มาจำหน่ายสินค้าต่างๆ กว่า 1,000 ล๊อค โดยตัวตลาดตั้งอยู่ติดถนนเทพคุณากร ด้านหน้าสนามมวยนานาชาติ (ประเทศไทย) พื้นกว้างขวางมีที่จอดรถสะดวกสบายรองรับรถได้จำนวนมาก

    ตลาดสนามมวยแปดริ้ว เปิดขายมานานจนเป็นที่รู้จักกันอย่างดีของชาวจังหวัดฉะเชิงเทรา  ในทุกวันพฤหัสบดีจะคลาดคล้ำไปด้วยผู้คนที่มาจับจ่ายใช้สอยในตลาด  เพราะตลาดมีด้วยกันหลายโซน ทั้งโซนของกิน , โซนของใช้ทั่วไป , โซนแฟชั่นเสื้อผ้า , โซนของของเก่า กว่าพันร้านที่มีสินค้าให้ได้เลือกซื้อหาทั้งของกิน-ของใช้ กันอย่างจุใจ จึงเป็นที่นิยมของลูกค้าในรอบบริเวณนี้

     แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ได้…ต้องผ่านเรื่องราวมามากมาย ปัจจุบันผู้บริหารรุ่นที่สองเข้ามาช่วยงาน คือ คุณโอปอ (ลูกสาว)  ได้เล่าให้ทีมงาน เว็บไซต์ทำเลขายของ.com ฟังว่า…  ปัจจุบันนี้มีแม่ค้า-พ่อค้า ที่มาจองล็อคขายที่ “ตลาดสนามมวยแปดริ้ว” จำนวนมาก การจองล็อค-การบริหารล็อค-การจัดระเบียบ จึงเป็นเรื่องสำคัญ เพราะมันส่งผลมาถึงมาตราฐานของตลาดสนามมวยแปดริ้ว การจัดระเบียบและดูแลร้านค้าต่างๆ อย่างคนในครอบครัว จึงมีส่วนสำคัญที่จะทำให้ตลาดเติบโตอย่างยั่งยืน

    ตลาดสนามมวยแปดริ้ว มีทั้งร้านค้าประจำที่บุกเบิกมากับตลาดเรามาตั้งแต่ยุคแรกๆ  ทางเราก็พยายามดูแลเขาอย่างดี  ตลาดจะไม่มีการเก็บค่าหัวโต๊ะ  , ค่าเซ้งรายปี , ค่าอื่นๆ  เก็บแต่ค่าเช่าอย่างเดียว  และก็ไม่อนุญาตให้เซ้งต่อเปลี่ยนมือกัน  เพราะยิ่งเซ้งต่อกัน ยิ่งทำให้ต้นทุนราคาเช่าสูงขึ้นเลยๆ ส่งผลต่อต้นทุนการขายของผู้ค้าเอง

    สำหรับผู้ค้าขาจรที่ต้องการจองล็อค สามารถโทรจองตามระเบียบที่อธิบายไว้ด้านล่างได้เลย  โทรตามวัน ที่ต้องขาย ในแต่ละตลาดสาขาในเครือของตลาดสนามมวยแปดริ้วได้เลย  ซึ่งปัจจุบัน ตลาดสนามมวยแปดริ้ว มีสาขาเพิ่มเติมที่เปิดในวันต่างๆ ดังนี้
1.) ตลาดนัดสนามมวย แปดริ้ว(ดั้งเดิม)
-พฤหัสบดี
2.) ตลาดนัดสนามมวยสาขา2 (บ้านใหม่)
-วันอังคารและวันศุกร์
3.) ตลาดนัดสนามมวย ข้างบิ๊กซี2
-ทุกวันอาทิตย์กับวันจันทร์
4.) ตลาดนัดสนามมวย  ข้างห้างคอมเพล็กซ์(หันหน้าเข้าห้างเราอยู่ฝั่งขวา!!)
-วันเสาร์
5.)วันพุธปากทางเข้าตลาด 100 ปี คลองสวน
-วันพุธ

    นอกจากนี้ ตลาดสนามมวยแปดริ้ว ยังจัดกิจกรรมต่างๆ อาธิเช่น กิจกรรมเพื่อสังคม ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ดนตรีการกุศล ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคอีสาน , รวมทำบุญตักบาตรช่วงสงกานต์ เป็นต้น

ข้อมูลทั่วไป ตลาดสนามมวยแปดริ้ว 
ที่ตั้งโครงการ: ถนนเทพคุณากร เทศบาลเมือง ฉะเชิงเทรา 24000
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: พฤหัสบดี
เวลา เปิด – ปิด: 14.30-22.00 น.

ระเบียบการจองล๊อค : ตลาดสนามมวยแปดริ้ว
เวลาจองล๊อค 8.00 น. เป็นต้นไป (ขายวันไหนโทรวันนั้น)
กฎกติกาของตลาด
1. ห้าม!!! จองล๊อคเผื่อกัน เพราะจะเป็นการเอาเปรียบแม่ค้าท่านอื่นค่ะ
2. ห้าม!!! เซ้งล๊อคหรือซื้อล๊อคต่อกัน เพราะแม่ค้าทุกท่านไม่มีสิทธิ์ในการเซ้งหรือซื้อขายกันเองและตลาดของเราไม่มีการเซ้งล๊อคหรือเก็บค่าหัวเตียงอะไรทั้งนั้นกับแม่ค้าค่ะ ถ้าพบเจอท่านใดฝ่าฝืนกรุณาแจ้งกับเจ้าของตลาดด้วยค่ะ เพื่อผลประโยชน์ของแม่ค้าเอง หมายเหตุ**ถ้าพบเจอการกระทำฝ่าฝืนแบบนี้ คุณจะไม่มีสิทธิ์มาขายของกับที่ตลาดนัดเราอีกค่ะ
3. ถ้าแม่ค้าท่านใดที่มีล๊อคขายของประจำอยู่แล้ว หากท่านจะขอลาหยุดหรือเข้าสาย **ขอความร่วมมือกับแม่ค้า**ควรโทรแจ้งกับผู้จัดตลาดก่อนเที่ยงวันหรือไม่ควรเกินบ่ายโมง เพื่อที่ผู้จัดตลาดจะได้ปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพค่ะ
4. ห้าม!!! ลงแทนล๊อคกัน ถ้าท่านที่มีล๊อคประจำอยู่แล้วจะขอลาหยุด ควรโทรแจ้งกับผู้จัดตลาดเท่านั้น ห้ามให้แม่ค้าท่านอื่นมาลงล๊อคแทนโดยพลการหรือไม่แจ้งกับผู้จัดตลาด เพราะจะเป็นการเอาเปรียบแม่ค้าท่านอื่นที่จองล๊อคไว้ค่ะ
5. ห้ามหยุด!!! เกิน3ครั้ง หรือเงี่ยบหายโดยที่ไม่แจ้งกับผู้จัดตลาด เพราะฉะนั้นล๊อคของท่านจะถูกตัดสิทธิ์การเป็นล๊อคประจำทันทีค่ะ
6. แม่ค้าที่จองล๊อครายวัน ควรมาถึงพื้นที่ไม่เกิน 13.30 น. เพราะผู้จัดจะได้ปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ หรือถ้าหากท่านติดธุระมีความจำเป็นที่มาถึงพื้นที่ช้ากว่าเวลากำหนด ควรโทรแจ้งกับผู้จัดตลาดให้ทราบ เพื่อที่ท่านจะไม่ต้องถูกตัดสิทธิ!!

วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทรจองล๊อค 8.00น.เป็นต้นไป

ค่าเช่าล็อค ตลาดสนามมวยแปดริ้ว
ราคาค่าเช่า: 270 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า:
1.) สินค้าทั่วไป 3 เมตร
2.) ของกิน 2.5 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 1,000 ล๊อค





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดสนามมวยแปดริ้ว
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณวิชาญ
โทรศัพท์: 089-890-8692
โทรศัพท์:  081-937-2752
Facebook: ตลาดนัดสนามมวย แปดริ้ว
แผนที่ : https://goo.gl/maps/iNt7gTVjUC62

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.