bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดสุวรรณภูมิ

ตลาดสุวรรณภูมิ พื้นที่เช่าขายของในศูนย์การค้าที่สนามบินสุวรรณภูมิ

            ตลาดสุวรรณภูมิ เป็นตลาดติดแอร์ขนาดใหญ่แบบศูนย์การค้า (Shopping Arcade) ที่อยู่ติดริมถนนบริเวณศูนย์ขนส่งสาธารณะ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งเป็นเส้นทางที่มีผู้คนสัญจรเป็นจำนวนมาก โดยในบริเวณรอบข้างนั้นแวดล้อมไปด้วยธนาคารใหญ่ ๆ ถึง 5 ธนาคารด้วยกัน ได้แก่ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย ธนานาคารศรีอยุธยา และธนาคารออมสิน โดยจะอยู่ติดกับบริเวณลาดจอดรถทัวร์ และลานจอดรถแท็กซี่ ซึ่งนับว่าเป็นแหล่งอำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่มาจับจ่ายซื้อของด้วย ตลาดสุวรรณภูมิ เป็นตลาดกลางวัน จึงมีพนักงานที่ทำงานในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หมุนเวียนมาจับจ่ายซื้อของกันตลอดทั้งวันเลยทีเดียว





Advertisements

            สินค้าส่วนใหญ่ที่ขายในตลาดสุวรรณภูมินั้น ค่อนข้างจะหลากหลายครบวงจร มีทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ของใช้ ของกิน เครื่องสำอางค์ รวมไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า นอกจากนี้ยังมีร้านขายสินค้าประเภทเสื้อผ้าแบรนด์แนม OUTLET เป็นสินค้ามาใหม่จากโรงงาน โดยสินค้าที่ขายจะเน้นคุณภาพ ความทันสมัยของสินค้า เพื่อดึงดูดให้ผู้ซื้อเข้ามาจับจ่ายซื้อของกัน ในส่วนของร้านค้าที่เป็นอาหารนั้น มีความสะอาด จัดเป็นโซนอย่างมีระเบียบ ไม่ปะปนกับสินค้าอื่นๆ ทำให้มีพนักงานภายในสนามบินสุวรรณภูมิเข้ามาใช้บริการกันตลอดทั้งวันอีกด้วย

ตลาดสุวรรณภูมิ

            จุดเด่นในพื้นที่ทำเลนี้คือ แถวย่านนี้นั้น ยังมีคอมมูนิตี้มอลล์ไม่มากนัก ทำให้คู่แข่งน้อย  ที่สำคัญในย่านนี้กำลังเป็นย่านที่มีความเจริญเติบโต มีที่พักอาศัยมากขึ้นเพราะอยู่ใกล้สนามบิน จึงทำให้ทำเลตรงนี้เหมาะแก่การลงทุนค้าขายเป็นอย่างยิ่ง ตลาดสุวรรณภูมิ นั้นเปิดขายทุกวันจันทร์-อาทิตย์ ตั้งแต่ 11 โมงจนถึง 3 ทุ่ม ขนาดของพื้นที่ 3 x 3 เมตร มีทั้งสิ้นจำนวนทั้งหมด140 ล๊อค โดยจะคิดค่าเช่าเป็นรายเดือน เดือนละ 9500 บาท ทำสัญญา 1 ใบ ประกัน 4 เดือน

ตลาดสุวรรณภูมิ

            วิธีการเดินทางนั้นสะดวกเพราะสามารถมาทางแอร์พอร์ตลิ้งค์ได้ถึงเลย หรือมาทางรถส่วนตัวก็ง่ายกายด้วยทางด่วน ในส่วนของรถประจำทางนั้นก็มีผ่านหลายสาย โดยด้านหน้าอาคาร ตลาดสุวรรณภูมิ นั้น เป็นที่จอดแท็กซี่กว่า 5000 ที่จะคอยรับส่งผู้มาซื้อของให้สะดวกสบายมากขึ้นอีกด้วย





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเกี่ยวกับพื้นที่ให้เช่าในตลาดสุวรรณภูมิเพิ่มเติมได้ที่
            คุณจ๋า 081-439-7270
            คุณแบมบี้ 081-633-2149

1 Comment on ตลาดสุวรรณภูมิ พื้นที่เช่าขายของในศูนย์การค้าที่สนามบินสุวรรณภูมิ

  1. มีร้านประดับยนต์ใหมครับเปิดได้ใหม

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.