bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดสังกะสี

ตลาดนัดสังกะสี ตลาดนัดช้างสามเศียร ตลาดนัดเดชอุดม

ตลาดนัดสังกะสี ตลาดนัดชื่อเป็นโลหะ นัดกันวันอังคาร,ศุกร์,วันอาทิตย์  3วัน/อาทิตย์  สำหรับเพื่อนๆ ที่ คิดจะขายที่นี่ คงต้องรู้ทางลม  ขายอย่างไร  สินค้าอะไรที่จะขายได้..  ติดต่อจองล็อคอย่างไร..  ขายดีไหม.. ทุกคำถามที่ต้องการคำตอบ ทางทีมงาน เว็บ.ทำเลขาย.com ได้พยายามทุกวิถีทาง  เพื่อเอาข้อมูลมาบอกต่อ เพื่อนๆทุกคน  อย่างสุดความสามารถ เท่าที่จะทำได้

 ตลาดนัดสังกะสี

          ตลาดนัดสังกะสี ถูกเรียกชื่อเสียงเรียงนามไปหลายชื่อ บ้างคนก็เรียกว่า ตลาดนัดเดชอุดม เพราะตลาดนัดอยู่ปากซอยเดชอุดม  บ้างก็เรียกว่า ตลาดนัดช้างสามเศียร ด้วยเหตุว่าอยู่ใกล้ๆพิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ สมุทรปราการ ยังมีอีกชื่อหนึ่งก็คือ ตลาดเอื้ออาธร แต่ที่เห็นว่าจะใช้จนเป็นที่รู้จักกันด้วยทั่วคือ ตลาดนัดสังกะสี
          ตลาดนัดสังกะสี ชื่อนี้มีที่มาจากอะไรนะหรือ ก็เพราะตั้งอยู่ตรงข้ามโรงงานสังกังสี 3 ตรามงกุฎ นั่นเอง  ตลาดนี้เปิดขายสามวันต่อสัปดาห์ คือ,วันอังคาร-วันศุกร์-วันอาทิตย์ บนพื้นที่ขนาดใหญ่ ประมาณซัก 10 ไร่เห็นจะได้  แผงสินค้าต่างประมาณ 200-300แผง ขนาดล็อคประมาณ 2เมตรx2เมตร

 ตลาดนัดสังกะสี

          ตลาดนัดสังกะสี ข้อมูลที่จะนำเสนอเป็นการรวบรวมจากทีมงานเว็บ.ทำเลขายของ.com เท่านั้นน่ะครับ  ทางทีมงานได้พยายามติดต่อกับผู้จัดแล้ว  แต่…แต่ละคนค่อนข้างยุงมากไม่มีเวลาคุยด้วยเลยซักคน  จึงได้แต่ทำการรวบรวมและนำเสนอเท่านั้น  ผิดพลาดประการได้ ได้โปรดให้อภัยผู้เขียนด้วยน่ะครับ

 ตลาดนัดสังกะสี

ร้านน้ำหนึ่งเดียวที่ต้องไปติดต่อน่ะครับ…

          การจองล็อคของ ตลาดนัดสังกะสี ในวันอังคารและวันศุกร์ ไปติดต่อที่ตลาดได้เลย  น่าจะมีที่ลงขาย  อาจโทรแจ้งก่อนก็ได้ มีผู้ดูแลสองท่าน คือ คุณดรีม,โทร.08-6607-7751 และคุณโอ,โทร.08-1015-5084 ส่วนวันอาทิตย์ต้องไปลงชื่อที่ร้านน้ำของเจ้าของตลาด  มีแค่ร้านเดียว มาลงชื่อตอน 10:00โมง แล้วเรียกชื่อตอนบ่ายสองโมง(ปล.คาดว่าน่าจะคนจองเยอะในวันอาทิตย์ จึงต้องรอล็อคที่เขาไม่มาขายด้วย)
          ส่วนการขายอาหารจะมีคนรับผิดชอบอีกคนหนึ่งชื่อ คุณโต้ง.โทร.08-6790-9925  เพื่อนๆ เตรียมคำตอบสำหรับ คำถามไว้ด้วยน่ะครับ  เพราะเดี๋ยวพี่โต้งเขาจะถามประมาณนี้ครับ  1.จะขายอะไร 2.เคยขายที่ไหนมาก่อนบ้าง 3.ถ้ามีควันต้องต่อปล่องด้วยน่ะ  ส่วนราคาเช่า เท่าที่ค้นหามาได้อยู่ 120บาท แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้จะขึ้นเป็น 150บาท แล้วน่ะครับ  สำหรับตลาดแห่งนี้อยู่ในเมืองโรงงานอุตสาหกรรม จึงมีผู้ซื้อมาจากโรงงาน

ตลาดนัดสังกะสี

ครอบครัวผู้จัดครับ(คุณโอและคุณดรีม)

 ตลาดนัดสังกะสี

          ตลาดนัดสังกะสี ตั้งอยู่ที่ถนนสุขุมวิทสายเก่าช่วงต้นๆ ซึ่งบริเวณนี้คนซื้อจะเป็นพนักงานโรงงานทั้งหลาย  เป็นกลุ่มผู้ใช้แรงงานจำนวนมาก รายได้ปานกลาง  กำลังซื้อไม่สูงมากนัก แต่จำนวนคนซื้อน่าจะเยอะอยู่พอสมควร  ผู้ที่คิดจะไปขายของที่นี่ จึงควรขายของ…ที่ราคาไม่แพง  เน้นให้ขายได้ปริมาณมากๆ   หากใครที่ขายของราคาต่อชิ้นสูง…เน้นคุณภาพสินค้าเป็นหลัก  ก็ไม่ควรไปขายที่นี่  เพราะโอกาสในการขายค่อนข้างน้อย  เพราะไม่ตรงกลุ่มเป้าหมาย  อย่างที่บอกเพื่อนๆไปทุกครั้งนั่นแหละครับ  “การขายต้องวางกลุ่มเป้าหมาย  สินค้าต้องตรงกับความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ” ฉะนั้นการขายสินค้าต้องเรียนรู้และฝึกฝน  จะชำนาญไปเองน่ะครับ…

ตลาดนัดสังกะสี

Sale 100 เดียว…

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.