bannera1
แฟรนไชส์ราดหน้าอาหลิว

แฟรนไชส์ราดหน้าอาหลิว รายได้เป็นแสน up

            แฟรนไชส์ราดหน้าอาหลิว ตำนานร้านราดหน้ากว่า 50 ปี ของตระกูลหลิว  จากจุดเริ่มต้นของพ่อสู่รุ่นลูก คุณฌานิน เลาทองดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลดี เรสเตอรองท์ จำกัด ที่นำเอาความอร่อยดั้งเดิมจากสูตรต้นตำหรับสไตล์จีนแท้ๆ  มีทีเด็ดที่เส้นราดหน้าที่ผัดกับน้ำมันได้กลิ่นไหม้แบบหอมอ่อนๆ ราดด้วยน้ำราดรสกลมกล่อมกำลังพอดี  และเนื้อหมูที่นุ่มมีเนื้อสัมผัสอันละมุนลิ้นสุดๆ





Advertisements

           โดยเปิดร้านสาขาแรกที่เชิงสะพานซังฮี้(สะพานกรุงธน)  ซึ่งเป็นการเปิดด้วยบริษัทเองเป็นก้าวแรกของธุรกิจ ” ราดหน้าอาหลิว ”  ด้วยสูตรที่อร่อยถูกปากลูกค้ามาทานกันมากทำให้มีลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 แฟรนไชส์ราดหน้าอาหลิว

            จากสาขาแรกของ แฟรนไชส์ราดหน้าอาหลิว สู่ก้าวต่อไปด้วยการเปิดร้านสาขาที่2 ที่สาขาตลาดต้นสน  ตามมาติดๆกับสาขาที่3 ที่ห้างเดอะมอลล์บางกะปิ(The Mall Bangkapi)ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้น4 ในศูนย์อาหาร  และสาขาเบญจินดา,และต่อมาด้วยสาขาซอยปรีดีพนมยงค์  โดยสาขาแรกมียอดขายต่อวันเป็นหลักหมื่นบาทต่อวัน  ส่วนสาขาอื่นๆมียอดขาย 4,000-5,000บาท/วัน(คิดเป็นรายได้ต่อเดือนอยู่ที่ 120,000-150,000บาทเลยทีเดียว)

 แฟรนไชส์ราดหน้าอาหลิว

ชู 5 ความสำเร็จของธุรกิจ แฟรนไชส์ราดหน้าอาหลิว คุณฌานิน  ได้กล่าวแนะนำผู้ที่อยากทำอาชีพขาย ราดหน้าอาหลิว  นั้นควรรู้เข้าใจให้ลึกซึ้งใน 5ข้อของธุรกิจนี้  คือ

            ระบบบริหาร
           การค้าปลีกในรูปร้านอาหารจานเดียวแบบราดหน้านั้น  ต้องมีการจ้ดการภายในร้านหลายอย่างหลายเรื่อง  เช่น  การควบคุมวัตถุดิบ,การควบคุมกระบวนการทำ,เรื่องความสะอาดภายในร้าน เป็นต้น  ทุกเรื่องต้องมีการวางระเบียบระบบที่เป็นรูปธรรมที่ชัดเจนเพื่อการปฏิบัติงานไปในทิศทางเดียวกัน

            ตัวสินค้า
           สำหรับ ราดหน้าอาหลิว สินค้าประเภทอาหารเป็นเรื่องที่ต้องควบคุมให้ดีอาจชี้เป็นชี้ตายให้กับธุรกิจได้เลย  หากแม้ไม่ควบคุณภาพทั้งทางด้านรสชาติและทางด้านคุณภาพของวัตถุดิบให้ดี  อาจส่งผลกับจำนวนลูกค้าอย่างแน่นอน

            บุคลากร
           เรื่องของคนเป็นเรื่องที่ระเอียดอ่อนมาก  เจ้าของสาขาต้องเอาใจใส่ดูแลบุคคลของตนเองให้ดีในทุกๆด้าน  เปรียบเสมือนการปลูกต้นไม้  หากอยากได้ผลผลิตที่ดีก็ต้องดูแลเอาใจใส่,รดน้ำ,ใส่ปุ๋ย,พวนดินอยู่เสมอ

            โปรโมชั่น
           เป็นเรื่องที่ต้องคอยกระตุ้นยอดขายอยู่สม่ำเสมอ

            การเงิน
           เป็นเรื่องเป็นจุดอ่อนของผู้ทำธุรกิจหน้าใหม่ที่ไม่ค่อยให้ความสำคัญมากนัก  แต่ถ้าทำให้เป็นแบบแผนที่ชัดเจน  ก็จะช่วยวัดตัวเลขต่างๆได้อย่างดี  อีกทั้งยังสามารถหารอยรั่วของเงินที่ไหลออกได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

 แฟรนไชส์ราดหน้าอาหลิว

การลงทุนของ แฟรนไชส์ราดหน้าอาหลิว สำหรับการซื้อแฟรนไชส์ใช้เงินลงทุนอยู่ที่ประมาณ 140,000 บาท โดยมีรายระเอียดดังนี้
            -ค่าธรรมเนียมแฟรนไชส์_40,000บาท อายุสัญญา_5ปี
            -ค่าอุปกรณ์ครบถ้วนภายในร้าน_60,000บาท
            -ค่าออกแบบตกแต่งสถานที่_40,000บาท
            -อย่างไรก็ตาม อัตราดังกล่าว อาจจะปรับขึ้นลงแล้วแต่ขนาดพื้นที่และทำเลร้าน

           รูปแบบของแฟรนไชส์มีแบบที่เปิด “เป็นร้านเท่านั้น” มีการตกแต่งร้านให้ดูสวยงามและสะอาดถูกสุขลักษณะ เพื่อให้เหมาะสมและตรงกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในระดับกลาง(บี)ขึ้นไป ส่วนเรื่องทำเลที่ตั้งก็ควรอยู่ในจุดที่มีคนผ่านไปมาสม่ำเสมอและก็ต้องมีที่จอดรถไว้ให้ลูกค้าด้วย
       
ผู้ที่ซื้อแฟรนไชส์ราดหน้าอาหลิวต้องรับวัตถุดิบหลักจากบริษัท 3 รายการ ดังนี้
            1.เนื้อหมูหมัก ราคากิโลกรัมละ_140บาท
            2.น้ำซุปสูตรอาหลิวราดหน้า
            3.เต้าเจี้ยวกับกระเทียมบดสูตรอาหลิว
           ซึ่งทั้ง 3 รายการวัตถุดิบนี้จะเป็นตัวทำให้รสชาติราดหน้ามีความอร่อยกลมกล่อม ส่วนในเรื่องวัตถุดิบอื่นๆ จะมีการสอนการเลือกซื้อ

ผู้ที่จะซื้อแฟรนไชส์ราดหน้าอาหลิวต้องผ่านขั้นตอนการคัดเลือกผู้มาร่วมธุรกิจด้วย ซึ่งต้องเป็นผู้ที่มีใจอยากเป็นเจ้าของร้านราดหน้าอาหลิวจริงๆ  ที่สำคัญจะต้องลงมือทำเรียนรู้ด้วยตัวเองก่อนเปิดร้าน ซึ่งต้องมาฝึกอบรมงานต่างๆที่ร้านสาขาแรกเป็นเวลา_1เดือน  เพื่อที่จะต้องเรียนรู้วิธีทำต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การผัดเส้นให้หอมกลิ่นไหม้ของกะทะอ่อนๆ วิธีการทำผักกรอบสดน่าทาน การจัดการบริหารร้าน เรื่องการควบคุมต้นทุนต่างๆ

แฟรนไชส์ราดหน้าอาหลิว

            รายได้ของแฟรนไชส์ราดหน้าอาหลิวที่เป็นเมนูราดหน้าหมูอย่างเดียว กำหนดราคาขายปลีกอยู่ที่ชามละ_30-35บาท ต้นทุนต่อชามจะอยู่ประมาณ_45-50%  ด้วยการคำนวณจากยอดขายเฉลี่ยร้านสาขาที่เปิดใหม่ประมาณ_4,000-5,000บาทต่อ/วัน จะมียอดขายรวม_120,000-150,000บาทต่อเดือน  เมื่อหักค่าใช้จ่ายเรื่องวัตถุดิบ,ค่าเช่า,ค่าน้ำ,ค่าไฟฟ้าและค่าแรงงานแล้วจะมีกำไรประมาณ 20,000-30,000บาท/เดือน
 
           สนใจติดต่อแฟรนไชส์ราดหน้าอาหลิว โทร.08-3036-8381 , โทร.(02)652-2995





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.