bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดคลองถมนิคมบางปู ตลาดนัดคลองถมนิคมบางปู

ตลาดนัดคลองถมนิคมบางปู นัดใจกลางชุมชน โรงงาน หอพัก และบ้านเอื้ออาทร

ตลาดนัดคลองถมนิคมบางปู นัดใจกลางชุมชน โรงงาน หอพัก และบ้านเอื้ออาทร

    ตลาดนัดคลองถมนิคมบางปู ตลาดนัดเปิดใหม่ล่าสุด บนทำเลใจการที่อยู่อาศัยพนักงานโรงงานและบุคคลทั่วไป บนเนื้อที่ดินกว่า 30 ไร่ รองรับพ่อค้าแม่ค้าได้กว่า 500 ล็อค   เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา 

    ช่วงเปิดใหม่นี้ทางผู้จัดตลาดได้จัด โปรพิเศษสำหรับพ่อค้าแม่ค้าให้ขายฟรีถึง 4 นัด  คือ  ขายฟรีในวันจันทร์ที่ 5 , วันพฤหัสบดีที่ 8 , วันจันทร์ที่ 12 , และวันพฤหัสดีที่ 15 โดยเก็บค่าไฟ 10 บาทเท่านั้น 

    ตลาดนัดคลองถมนิคมบางปู  เป็นตลาดนัดในรูปแบบกลางเจ้ง โปร่งโล่ง ร้านค้ามีด้วยกันกันหลายโซน โซนอาหาร , โซนเสื้อผ้า , โซนของใช้ , โซนเปิดท้าย-คลองถม ซึ่งร้านจะทั้งแบบกลางเต้นท์ ตั้งโต๊ะ ปูพื้น  ตามแต่ที่เจ้าของร้านตามมา  สินค้าสามารถลงได้ทุกประเภท อาหารต่างๆ , อาหารปรุงสำเร็จ , อาหารเดียว , อาหารตามสั่ง , ขนมหวานต่างๆ-ไอศกรีม , ผัก-ผลไม้ , ของสด-ของแห้ง , ประเภทเสื้อผ้าแฟชั่น , เครื่องสำอาง-เครื่องประดับ , ของเก่า-ของสะสม สามารถแจ้งผู้จัดพื้นที่ได้ที่ตามเบอร์โทรด้านล่างได้เลย

    ตลาดนัดคลองถมนิคมบางปู ตั้งอยู่บริเวณด้านหมู่บ้านเอื้ออาทรโครงการ 3 (นิคมอุตสาหกรรมบางปู) เข้ามาซอยแพรกษา14  ขับมานิดเดียวให้เข้าซอยแพรกษา14/1(ซ้ายมือ)  ขับต่อมาอีกประมาณ 300 เมตร ตลาดจะอยู่ทางซ้ายมือ  โดยพื้นที่บริเวณนี้ส่วนหน้าจะเป็นที่พักอาศัยจำนวนมาก ทั้งบ้านเอื้ออาทร , หอพัก ,ส่วนด้านในถัดมาจะเป็นที่ตั้งของนิคมอุตสาหกรรมบางปู ที่มีโรงงาน-บริษัทต่างๆ หลายร้อยบริษัท จัดเป็นทำเลพนักงานโรงงานที่น่าสนใจอีกทำเลเลยทีเดียว

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดคลองถมนิคมบางปู
ที่ตั้งโครงการ: หน้าหมู่บ้านเอื้ออาทร3นิคมบางปู ซอยแพรกษา14/1
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: วันจันทร์, พฤหัสบดี
เวลา เปิด – ปิด: 15.00-22.00 น.

รายละเอียดโครงการ: ตลาดนัดคลองถมนิคมบางปู ตั้งอยู่ใจกลางแหล่งชุมชนแวดล้อมไปด้วยหมู่บ้าน โรงงาน และหอพัก โดยเฉพาะบ้านเอื้ออาทรที่มีคนอาศัยจำนวนมาก ผู้คนพลุกพล่าน เดินไม่ขาดสาย เราทำเป็นตลาดนัดคลองถมใหญ่ของใช้จอดรถขายแบบเปิดท้าย ของกินอยู่กลางตลาด รับสินค้าทุกประเภท

ราคาค่าเช่า ตลาดนัดคลองถมนิคมบางปู
– ฟรี ถึง 15 สิงหาคม 2562 นี้
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2 เมตร x 2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 500 ล็อค
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ต้องการเช่าพื้นที่โทรจอง 0946136066





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัดคลองถมนิคมบางปู
ชื่อผู้ติดต่อ: รออัพเดทครับ
โทรศัพท์: 





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.