bannera1 bannera1 bannera1
วิคตอเรีย การ์เด้นท์ (Victoria Gardens)

วิคตอเรีย การ์เด้นท์ ( Victoria Gardens ) คอมมูนิตี้มอลล์บนถนนเพชรเกษม

วิคตอเรีย การ์เด้นท์ ( Victoria Gardens ) คอมมูนิตี้มอลล์บนถนนเพชรเกษม

         วิคตอเรีย การ์เด้นท์ ( Victoria Gardens ) คอมมูนิตี้มอลล์ในย่านเพชรเกษม และเป็นยังโครงการคอมมูนิตี้มอลล์เพียงแห่งเดียวในบริเวณนี้ โดยลักษณะของโครงการนั้นถูกออกแบบในรูปแบบสมัยยุควิคตอเรียของอังกฤษ ซึ่งถือว่าเป็นยุคที่เป็นจุดสูงสุดในช่วงของการปฏิวัติอุตสาหกรรม รูปแบบของวิคตอเรียนั้นจะโดดเด่นทั้งเครื่องแต่งกาย (ของเหล่าคนชนชั้นสูง) หลายๆ คนคงเคยได้เห็นผ่านตาในภาพยนตร์ชื่อดังมากมาย คือ โดดเด่น หรูหรา อลังการ และทางสถาปัตกรรม (หรือสถาปัตยกรรมฟื้นฟูกอทิก) ที่ได้มีการฟื้นฟูสถาปัตกรรมในยุกลาง  และยังรับอิทธิพลจากสถาปัตกรรมจากยุคต่างๆ ในอดีตมาใช้ร่วมด้วย โดยที่ยังคงความหมายที่ต้องการสื่อให้เรื่องของ “ความรักและความอบอุ่นของตัวบ้าน” (โรแมนติคมาก)

วิคตอเรีย การ์เด้นท์ (Victoria Gardens)

ป้ายโครงการวิคตอเรีย การ์เด้นท์โดดเด่นมาก

         วิคตอเรีย การ์เด้นท์ ( Victoria Gardens ) นั้นตั้งคอนเซ็ปต์ไว้ว่า “ศูนย์รวมความสะดวกสบายและการเรียนรู้” ซึ่งภายในโครงการจะแบ่งส่วนต่างๆ ให้ตรงตามค่อนเซ็ปต์ได้อย่างลงตัว ภายในพื้นที่ทั้งหมด 20 ไร่ สามารถเข้าออกได้ 2 ทางทั้งจากด้านถนนเพชรเกษมและจากซอยเพชรเกษม 69  ภายในโครงการ วิคตอเรีย การ์เด้นท์ ( Victoria Gardens ) นี้มีทั้งหมด 3 ชั้น แบ่งออกเป็น 9 โซน

วิคตอเรีย การ์เด้นท์ (Victoria Gardens)

1. โซน Supermarket 24 ชม. (Foodland) โซนนี้อยู่บริเวณชั้น 1 ในกลางของโครงการ เป็นซูเปอร์มาร็เก็ตที่คอยรองรับลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง  บนพื้นที่ 1200 ตารางเมตร

2. โซนที่สอง โซนอาหารและเครื่องดื่ม โซนนี้เป็นโซนสำหรับร้านอาหารและเครื่องดื่มทั้งรายใหญ่และรายย่อย มีทั้งในชั้นที่หนึ่งและสอง โดยชั้นล่างจะกระจายไปทั่วพื้นที่ของโครงการ พื้นที่และค่าเช่าพื้นที่ของแต่ละห้องมีขนาดแตกต่างกันไปตามขนาดและตำแหน่ง ปัจจุบันมีร้านค้าแฟรนไชส์ชื่อดังหลายร้าน เช่น Hokkaido milk, McDonald’s, Starbucks

3. โซนสินค้าแฟชั่น โซนนี้มีเฉพาะบริเวณชั้น 1 ด้านในของโครงการ มีจำนวนห้องน้อย สำหรับร้านที่ขายสินค้าแฟชั่นซึ่งมีทั้งระดับกลางจนถึงของแบรนด์เนม

วิคตอเรีย การ์เด้นท์ (Victoria Gardens)

4. ธนาคารและศูนย์บริการต่างๆ โซนนี้เป็นโซนอำนวยความสะดวกทางด้านต่างๆ ทั้งธุรกรรมการเงินและงานบริการอื่นๆ อยู่บริเวณชั้นสองของโครงการฝั่งใกล้กับถนนเพชรเกษม

5. โซนร้านสุขภาพและคลินิกความงาม เป็นโซนสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการดูแลสุขภาพและความสวยความงาม อยู่บริเวณในกลางชั้นสองของโครงการ

6. โซนสำหรับการศึกษาและสถาบันกวดวิชา โซนนี้เป็นโซนที่รวมเอาสถาบันการเรียนการสอนสำหรับเด็กและวัยรุ่น และยังเป็นโซนที่มีจำนวนพื้นที่มากเป็นอันดับต้นๆ ของโครงการ ทั้งในบริเวณชั้น 2 และ พื้นที่ทั้งหมดในชั้น 3

วิคตอเรีย การ์เด้นท์ (Victoria Gardens)

7. โซนสินค้าไอทีและโทรศัพท์มือถือ โซนนี้มีพื้นที่ที่ค่อนข้างน้อยที่สุดเมื่อเทียบกับโซนอื่น อยู่ติดกับโซนการเรียนรู้และความงามในบริเวณชั้นสองของโครงการ

8. โซนสินค้าและบริการสำหรับรถยนต์ เป็นโซนที่อยู่ระหว่างลานจอดรถหลักทั้งสองแห่งภายในโครงการ วิคตอเรีย การ์เด้นท์ ( Victoria Gardens ) สำหรับรองรับกลุ่มลูกค้าที่นำรถยนต์มาใช้บริการ

9. สุดท้ายคือโซนสินค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง และสินค้าเกี่ยวกับการตกแต่งต่างบ้านและสวน เป็นโซนที่ด้านหน้าเป็นที่จอดรถได้ อยู่ตรงข้ามกับ supermarket 24 ชม.

วิคตอเรีย การ์เด้นท์ (Victoria Gardens)

แผนที่สำหรับใครที่ยังไม่ทราบว่าอยู่ตรงไหน

วิคตอเรีย การ์เด้นท์ ( Victoria Gardens ) เรียกได้ว่าสามารถตอบสนองความต้องการได้ครบครันทีเดียว มีทั้งสินค้าและบริการที่คอยดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการ ได้ทุกเพศทุกวัย ทั้งครอบครัว นักเรียน นักศึกษา และคนทำงาน จำนวนร้านค้าทั้งหมด 200 ร้านค้า ที่จอดรถสามารถรองรับได้ถึง 400คน





Advertisements

ข้อมูทั่วไป วิคตอเรีย การ์เด้นท์ ( Victoria Gardens )
ที่ตั้งโครงการ: 1869 ถ.เพชรเกษม บางแค หลักสอง 10160
ประเภทโครงการ: ศูนย์การค้า
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 10.00-22.00 น.

รายละเอียดโครงการ: Victoria Gardens เปิดพื้นที่ใหม่ รองรับธุรกิจ SME สำนักงาน/องค์กรขนาดเล็ก ให้เช่าสำนักงาน ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าวิคตอเรีย การ์เด้นส์ เพชรเกษม 69 เริ่มตั้งแต่ขนาด 34 ตร.ม. รองรับการทำงานตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป สิ่งอำนวยความสะดวก
-พื้นที่จอดรถ
-ห้องประชุม อบรม/สัมมนา
-ลิฟต์โดยสาร
-ลิฟต์ขนของ

ข้อมูลการเดินทาง/สถานที่ตั้ง
ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าวิคตอเรีย การ์เด้นส์ ซ.เพชรเกษม 69 ถนนเพชรเกษม เชื่อมต่อการเดินทางระหว่าง ถนนพุทธมณฑลสาย 2-3-4, ถนนเอกชัย-บางบอน, ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนปิ่นเกล้า-นครชัยศรี, ถนนพระราม 2

สถานที่ใกล้เคียง
-วิคตอเรีย การ์เด้นส์
-โรงเรียนเด่นหล้า
-โรงเรียนกรพิทักษ์
-โรงเรียนสารสาสน์
-โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
-ตลาดพุทธมณฑลสาย 2
-บิ๊กซี เพชรเกษม, บิ๊กซี เอ็กซ๋ตร้า
-เดอะมอลล์ บางแค
-สำนักงานเขตหนองแขม
-สำนักงานเขตบางแค





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ วิคตอเรีย การ์เด้นท์ ( Victoria Gardens )
ราคาค่าเช่า: 300 บาท ต่อ ตารางเมตร

         สำหรับผู้ที่สนใจเช่าพื้นที่ในโซนต่างๆ ของโครงการจะต้องเข้าไปคุยรายละเอียดต่างๆ ที่สำนักงานของโครงการโดยค่าเช่าต่างๆ จะขึ้นอยู่กับขนาดและทำเลของพื้นที่ไม่เท่ากัน ซึ่งจะต้องไปสอบถามโดยตรงเท่านั้นครับ

สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดการเช่าพื้นที่เพิ่มเติมได้ที่
โครงการวิคตอเรีย การ์เด้นท์ ( Victoria Gardens )
โทรศัพท์ 02-444-4555
โทร. 087-288-0800 ,
โทร.  083-097-9220 (คุณปูเป้)
line : @victoriagardens
E-mail : mk_web@sinthoranee.com
http://www.victoria-gardens.net

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.