bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดฟ้าไทย “ตลาดสะอาด ของกิน ของใช้ครบ ตลาดชุมชนน่าเดิน” ตลาดฟ้าไทย

ตลาดฟ้าไทย “ตลาดสะอาด ของกิน ของใช้ครบ ตลาดชุมชนน่าเดิน”

ตลาดฟ้าไทย “ตลาดสะอาด ของกิน ของใช้ครบ ตลาดชุมชนน่าเดิน”

    ตลาดฟ้าไทย ตลาดสดสะอาด มาตรฐาน ตลาดในย่านชุมชน ที่ใกล้เขตอุตสาหกรรมอมตะนคร มีรูปแบบตลาด เป็นตลาดในอาคารโครงหลังคาถาวร ที่ช่วยป้องกันฝนแดดได้เป็นอย่างดี ภายในจัดแบ่งเป็นล็อคๆ มีระบบบไฟฟ้า ไฟส่องสว่าง ระบบระบ่ายน้ำไว้พร้อม มีล็อคร้านค้าของสด เครื่องใช้วัตถุดิบต่างๆ มีร้านขายอาหารปรุงสำเร็จ อาหารพร้อมทาน อาหารปรุงสุกใหม่ ของหวาน เครื่องดื่มๆ และ สินค้าอื่นๆ มากมาย

    ตลาดฟ้าไทย เปิดมานาน มีพื้นที่ตลาดประมาณ 3000 ตารางเมตร ด้านหลังตลาดมีโรงแรม ด้านหน้ามีโรงเรียน รอบๆ จะเป็นที่พักอาศัย บ้านคน บ้านเช่า หอพัก หมู่บ้าน อพาร์เม้นท์ อยู่อย่างหนาแน่น เพราะอยู่ใกล้ย่านอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ จึงมีผู้คนอาศัยอยู่จำนวน ในบริเวณนี้…จึงค่อนข้างคึกคักเลยทีเดียว

    ตลาดฟ้าไทย ยังมีการจัด “ตลาดนัด-วันพุธ” ซึ่งเป็นอีก 1 วัน ของตลาดที่มีลูกค้ามาเดินซื้อของกันอย่างคึกคัก ยังพื้นที่เช่าในแบบห้องร้านค้า มีร้านสะดวดซื้อ 7 eleven , มีร้านบริการขนส่งสินค้า , ร้านขายยา , ร้านเสริมสวย , ซึ่งห้องร้านค้าสามารถเก็บของได้ ติดเครื่องปรับอากาศได้ สำหรับเพื่อนที่สนใจอยากเช่าล็อคตลาดสด , ล็อคตลาดนัด หรือ พื้นที่เช่าห้องร้านค้า สามารถติดต่อตามช่องทางด้านล่างได้เลย อย่าลืมแจ้งว่า..ทราบมาจาก เว็บไซต์ ทำเลขายของ.com เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานเว็บด้วยนะครับ

ข้อมูลทั่วไป ตลาดฟ้าไทย
ที่ตั้งโครงการ: 55/54 ม.1 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี
ประเภทโครงการ:
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: ตั้งแต่เวลา 15:00 – 21:00 น.
รายละเอียดโครงการ: ตลาดชุมชน ของกิน ของใช้ครบ มีร้านค้าและบริการครบวงจร ตลาดสะอาดมาก การจัดระเบียบดี เรียบร้อย เดินซื้อของง่าย เป็นสัดส่วนตลาด ที่เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 15:00-21:00 น. พื้นที่ของเรามีโซนด้านในและด้านนอกตลาด แต่ทุกพื้นที่มีหลังคาคลุม ไม่ต้องกลัวเปียกจร้า จุดเด่นของเราเป็นตลาดที่รักษาเรื่องความสะอาด เราล้างทำความสะอาดตลาดทุกวัน





Advertisements

ราคาค่าเช่า ตลาดฟ้าไทย
– เริ่มต้นที่ 100 บาท ราคาค่าไฟเริ่มต้นที่ดวงละ 10 บาท
– ขนาดล๊อคยาว 2 เมตร
– จำนวนล๊อคทั้งหมด 100 ล๊อค ตั้งแต่เวลา 6:00-8:30 น. ห้ามเกินช่วงเช้า
วิธีการจองล๊อคขาจร:  โทรหาคุณแนน ตลาดฟ้าไทย 095-614-9566





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดฟ้าไทย
โทร : 095-614-9566 (คุณแนน)
Facebook: ตลาดฟ้าไทย ชลบุรี

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.