bannera1 bannera1 bannera1 bannera1

3 ตลาดนัดคลองถม-เปิดท้าย สายนอกน่าขาย…

3 ตลาดนัดคลองถม-เปิดท้าย สายนอกน่าขาย…

    ตลาดนัดคลองถม-เปิดท้าย เป็นอีกหนึ่งรูปแบบตลาดนัดที่ได้รับความนิยมไม่น้อย ด้วยความมีเสน่ห์ มีกลิ่นอายแบบเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนแหล่งช้อปปิ้งไหนๆ การรวมตัวของร้านค้าขายสินค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในแต่ละตลาดไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ กว่าที่หนึ่งตลาดจะสามารถสร้างรูปแบบเฉพาะตนขึ้นมาได้ต้องใช้เวลาพอสมควร หลายปัจจัยจึงได้ก่อกำหนด “ตลาดนัดคลองถม-เปิดท้าย” เด็ดๆ





Advertisements

    หากมอง…ไปในบ้านเรา “ตลาดนัดคลองถม-เปิดท้าย” เกิดขึ้นมากมาย มีหลายตลาดสามารถทำให้ตลาดเป็นที่รู้จัก หลายตลาดก็ปิดตัวลงไป ซึ่งตลอดระยะเวลาของเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com นั้น ได้ทำหน้ารีวิว “ตลาดนัดคลองถม-เปิดท้าย” ไว้มากพอสมควร แต่ก็น่าจะน้อยกว่าความเป็นจริง ที่เปิดขายอยู่ในปัจจุบัน





Advertisements

   ปัจจัยที่ทำให้ “ตลาดนัดคลองถม-เปิดท้าย” เป็นที่ยอดฮิต…มีลูกค้ามาเดินตลอดๆ มีด้วยกันหลายปัจจัย เช่น ผู้บริหารพื้นที่ ทำเล เงินทุน ธีมตลาด ทั้งหมดส่งผลต่อรูปแบบตลาดที่จะออกมา ทำเลในเมือง…ตลาดนัดคลองถม-เปิดท้าย ก็จะมีธีมอารมณ์ไปอีกรูปแบบ ทำเลชานเมือง…ก็จะได้ธีมอารมณ์ตลาดไปอีกแบบ

    ไหนจะเรื่อง…สินค้าที่มาขาย การรวมตัวของร้านขายสินค้าต่างๆ ก็สำคัญ เพราะจะเป็นอีกปัจจัยที่กำหนดลักษณะตลาดได้เลยทีเดียว ในวันนี้ทางทีมงานเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com จะพาไปรู้จักกับ “3 ตลาดนัดคลองถม-เปิดท้าย สายนอกน่าขาย” ตลาดนัดที่ดูธรรมดา แต่ก็รับความสนใจจากลูกค้าที่มาเดินซื้อสินค้า และ พ่อค้า-แม่ค้า ที่ต้องการมาลงขายของพอสมควรเลยทีเดียว ไปทำความรู้จักกับทั้ง 3 ตลาดกันเลนครับ

“ตลาดนัดคลองถมคลอง16″
ตลาดนัดที่ตั้งในชุมชนย่านคลอง16 เป็นตลาดนัดคลองถมสไตล์บ้านๆ ขนาดใหญ่ไม่ใกล้จากกรุงเทพฯ มีร้านขายของจำนวนมาก เปิดขายเพียงสองวัน คือ วันพฤหัสเย็น กับ วันเสาร์เช้า มีลูกค้าเดินซื้อสินค้าตลอดๆ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/25418

“ตลาดนัดอยู่วิทยา”
ตลาดนัดคลองถมปากซอยอยู่วิทยา ตลาดขนาดกลางที่เปิดขายทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11:00-20:00 น. เป็นตลาดนัดที่อยู่ในย่านชานเมืองกรุงเทพ แต่ก็มีความเป็นธรรมชาติ มีร้านขายของมือสองน่าสนใจหลายร้าน เป็นอีกหนึ่งตลาดนัดที่น่าสนใจเลยทีเดียว
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/27885

“ตลาดนัดคลองเซียร์รังสิต”
ตลาดนัดทางทิศเหนือของกรุงเทพมหานคร เป็นตลาดที่ตั้งอยู่ในบริเวณด้านหลังห้างเซียร์รังสิต มีธีมตลาดคลองถมผสมตลาดเชิงท่องเที่ยว ลูกค้าจะเป็นลูกค้าที่ชอบเดินดูสินค้าตลาดนัดกลางคืน สินค้ามือสองผสมแนวอินดี้ สินค้าฮิปๆ ที่มีให้เลือกได้ร้านเลย
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/27829

   สำหรับเพื่อนที่สนใจขายของมือสอง กำลังมองหาตลาดคลองถมเปิดท้ายอยู่ ต้องมองหลายๆองค์ประกอบ เพื่อนำมาหาตลาดลงขายนะครับ ตัวสินค้าที่เราจะขาย ราคากลางที่จะตั้งขาย รูปแบบร้าน ระดับลูกค้า อารมณ์ตลาด ตัวผู้จัดตลาด ทำเล-การเดินทาง รายจ่ายต่างๆ ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงซบเซ้าจากเหตุการณ์โควิดอยู่ เพื่อนๆต้องใช้ความระมัดระวังในการลงทุน บริหารค่าใช้จ่ายที่ควรจ่าย เพราะรายได้ที่เข้ามาอาจยังไม่แน่นอน ค่อยประคองตัวกันไปก่อน อีกไม่นาน…ก็จะปรับตัวขึ้นมาได้ในไม่ช้า… สู้ๆ..นะครับ

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.