bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดเขาอุไร ตลาดเขาอุไร

ตลาดเขาอุไร พื้นที่เช่าใกล้แหล่งชุมชนบ่อวิน ติดโกดังบริษัทมิชลิน แล้วเสร็จใน 2 ปี

ตลาดเขาอุไร พื้นที่เช่าใกล้แหล่งชุมชนบ่อวิน ติดโกดังบริษัทมิชลิน แล้วเสร็จใน 2 ปี

    ตลาดเขาอุไร ตลาดเปิดใหม่ เป็นอาคารโครงสร้างลังคาถาวร ที่ภายในจัดล็อคให้ผู้ค้า พ่อค้า-แม่ค้า สามารถตั้งโต๊ะขายสินค้าได้เลย สินค้าส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าเน้นขายของแบบตลาดสด บวกกับอาหารปรุงสำเร็จ ประเภทกับข้าวพร้อมรับประทาน  อาหารท้องถิ่น อาหารทานเล่น และสินค้าผักสด-ผลไม้ หมู-ไก่-เป็ด-เนื้อ ไข่ไก่ ข้าวสาร เครื่องปรุง-วัตถุประกอบอาหาร ของใช้จำเป็นต่างๆ เป็นต้น

    ตลาดเขาอุไร ตั้งอยู่ในย่านอุตสาหกรรมตะวันออก พื้นที่ตามภูมิศาสตร์ จะมีทั้งบ้านพักอาศัย หอพัก อพาร์เมนท์ ห้องเช่า กับ ที่ตั้งโรงงานต่างๆ ทำให้บริเวณนี้มีพนักงานโรงงานอาศัยอยู่ในละแวกนี้เป็นส่วนมาก กลุ่มลูกหลักๆของตลาดเขาอุไร ก็จะเป็นคนในพื้นที่และกลุ่มพนักงานโรงงานนั่นเอง

ข้อมูลทั่วไป ตลาดเขาอุไร
ที่ตั้งโครงการ: 146 หมู่ 8 ซ.อัลลายน์ บ่อวิน ศรีราชา ชลบุรี 20230
ประเภทโครงการ: ตลาดสด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน, วันจันทร์, พุธ, ศุกร์
เวลา เปิด – ปิด: 15:00-20:30 น.

รายละเอียดโครงการ:

   ตลาดสดและตลาดนัดชุมชน ตั้งอยู่ในซอยอัลลายน์ ภายในนิคมอุตสาหกรรมเหมราช1 หรือ WHA1 ขนาดตลาด 5 ไร่ มีอาคารพื้นคอนกรีต ห้องน้ำ ที่จอดรถ พื้นที่ซักล้าง ในโครงการประกอบด้วย CJ Express ร้านค้าเป็นห้องสำหรับร้านอาหาร ร้านตัดผม ร้านขายของเบ็ดเตล็ดและล็อกขนาดต่างๆ

    สำหรับผู้ค้าท้องถิ่นหรือพนักงานที่ต้องการหางานเสริมหลังจากงานประจำ ตลาดอยู่ในทำเลสัญจรเข้า-ออกนิคมอุตสาหกรรมหรือเป็นทางลัดเส้นทาง331 กับแยกปากร่วม-บึง

    ตลาดตั้งอยู่ติดโกดังบริษัทมิชลินที่จะเริ่มก่อสร้างในเดือนพฤษจิกายน 62 และแล้วเสร็จใน 2 ปีมีจำนวนแรงงาน 2,000 คนในช่วงก่อสร้าง และหมู่บ้านขนาด 400 หลังคาเรือนในฝั่งตรงข้ามตลาด เส้นทางหน้าตลาดมีการจราจรหนาแน่นในช่วงเช้าก่อนเข้างานและเย็นหลังเลิกงานทำให้มีร้านสะดวกซื้อหลายยี่ห้อมาเปิดบริการ

   อนาคตตลาดเขาอุไรจะเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ตลาดเช้าถึงตลาดเย็น พัฒนาให้เป็นตลาดสดมาตรฐานตามข้อบัญญัติเทศบาล สินค้าหลากหลายเสริมสร้างอาชีพแก่ชุมชนและคนในพื้นที่ให้มั่นคงมีสุขลักษณะที่ดี สิ่งแวดล้อมสะอาด ยกระดับมาตรฐานชีวิตชุมชนชาวบ้านซอยอัลลายน์และประชาชนละแวกนิคมอุตสาหกรรม WHA1 ผู้ค้าสบายใจภายใต้อาคารป้องกันฝนและลม ลูกค้าจับจ่ายสะดวกง่ายดายที่จอดรถกว้างขวาง

ราคาเช่าพื้นที่ ตลาดเขาอุไร
ราคาค่าเช่า: ค่าเช่าเริ่มต้น 10,50,100,150 บาท แล้วแต่ขนาด
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 1.5×1.8 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อจองได้ทุกวันเวลา 8:00-20:00 น ตัดล็อกเวลา 15:00 น หรือโทรสอบถามที่เบอร์ 089 5588 588 มีทั้งล็อกประจำและชั่วคราว ทั้งในอาคารและลานโล่ง





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดเขาอุไร
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณโอ้ต
โทรศัพท์: 089-558-8588
Facebook: ตลาดเขาอุไร ซอยอัลลาย์ บ่อวิน





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.