bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดคลองถมเปิดท้ายอุบลไนท์พลาซ่า ตลาดคลองถมเปิดท้ายอุบลไนท์พลาซ่า

ตลาดคลองถมเปิดท้ายอุบลไนท์พลาซ่า แหล่งรวมงานไอเดีย ของสะสมวินเทจ

ตลาดคลองถมเปิดท้ายอุบลไนท์พลาซ่า แหล่งรวมงานไอเดีย ของสะสมวินเทจ

    “ตลาดคลองถมเปิดท้ายอุบลไนท์พลาซ่า” ตลาดเปิดท้ายที่มีคอนเซ็ปเป็นแหล่งรวมสินค้างานไอเดีย สินค้าแฮนด์เมด พื้นที่ปล่อยของมือสอง ของสะสม งานศิลปะ สินค้าตกแต่ง แหล่งรวมต้นไม้สวยงาม ณ. ลานเสาเฉลียง ศูนย์การค้าอุบลสแควร์ (บิ๊กซี)

    “ตลาดคลองถมเปิดท้ายอุบลไนท์พลาซ่า” เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปี 2564 จากพื้นที่เล็กๆ ที่เป็นจุดไฮไลท์ของห้าง กลายมาเป็นพื้นที่แห่งการแลกเปลี่ยน-ขายของ ที่มีสไตล์เฉพาะตัว ในทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ ช่วงเที่ยงเป็นต้นไป จึงมีร้านค้าต่างๆ มาวางของขายกันอย่างคึกคัก

    พื้นที่ถูกจัดแบ่งเป็น 4 โซน แบบกลมกลืนกันได้อย่างลงตัว คือ โซนแบกะดิน , โซนร้านมือสอง , โซนรถเปิดท้ายขายของ , โซนร้านฟู้ดทรัค ซึ่งร้านต่างๆ จัดร้านกันอย่างสวยงาม มีของมากมาย เช่น ร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง , ร้านรองเท้ามือสอง , ร้านขายแคนตัส , ร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่น , ร้านขายตุ๊กตา , ร้านขายตกแต่งบ้านสไตล์วินเทจ เป็นต้น

    ตลาดคลองถมเปิดท้ายอุบลไนท์พลาซ่า ยังเปิดโอกาสให้น้องๆนักเรียน นักศึกษา ได้มาเปิดล็อกขายของ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ให้น้องๆหาประสบการณ์ชีวิต ฝึกการเรียนรู้อาชีพอิสระ การค้าขาย และหารายได้เสริม ในช่วงวันหยุด สำหรับผู้ประกอบการทั่วไป ทางผู้จัดคิดราคาเช่าพื้นที่อยู่ที่ประมาณ 50-150 บาท แล้วแต่โซน พร้อมยังมีการทำโปรโมชั่นลดราคาเช่าเป็นช่วงๆ อีกด้วย

   เพื่อนๆ ที่อยู่ในแถบจังหวัดอุบลราชธานี ที่กำลังคิดหารายได้เสริม หรือ อยากหาที่ปล่อยของเหลือใช้ในตู้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า ของสะสม หนังสือ หรือ เพื่อนๆคนไหนที่มีฝีมือในงานศิลปะ มีงานสร้างสรรค์ กำลังหาที่ขายของ “ตลาดคลองถมเปิดท้ายอุบลไนท์พลาซ่า” ก็เป็นอีกพื้นที่ทำเลที่น่าสนใจเลยทีเดียว

ข้อมูลทั่วไป ตลาดคลองถมเปิดท้ายอุบลไนท์พลาซ่า
ที่ตั้งโครงการ: อุบลสแควร์บิ๊กซีอุบลฯ
ประเภทโครงการ: ศูนย์การค้า
วันที่เปิดให้ขาย: เสาร์, อาทิตย์
เวลา เปิด – ปิด: 12.00-20.00 น.
รายละเอียดโครงการ: ตลาดคลองถมเปิดท้าย อุบลราชธานี แหล่งรวมสินค้ามือสองคุณภาพดี งานไอเดีย ของสะสมตกแต่งบ้าน ต้นไม้สวยงาม และงานศิลปะ





Advertisements

ราคาเช่าล็อค ตลาดคลองถมเปิดท้ายอุบลไนท์พลาซ่า
ราคาค่าเช่า: 50-100 บาท
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: inbox





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดคลองถมเปิดท้ายอุบลไนท์พลาซ่า
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณ พลพยัคฆ์
โทร: 098-895-4524
Facebook: ตลาดคลองถมเปิดท้ายอุบล ไนท์พลาซ่า

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.