bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดมะขามเฒ่า ตลาดมะขามเฒ่า

ตลาดมะขามเฒ่า ตลาดสดชุมชน ต.บ้านใหม่ ของครบ ใหม่ทุกวัน

ตลาดมะขามเฒ่า ตลาดสดชุมชน ต.บ้านใหม่ ของครบ ใหม่ทุกวัน

    ตลาดมะขามเฒ่า โครงการตลาดสดชุมชนปากทางเข้าวัดมะขามเฒ่า บนพื้นที่กว่า 9,150 ตารางเมตร เปิดให้บริการมาตั้งแต่ประมาณกลางปี 2559 โดยมีอาคารชั้นเดียวหลังคาถาวร ตั้งอยู่กลางพื้นที่ ครอบคลุมร้านค้าแผงทั้งหมด ช่วยป้องกันแดดฝนเป็นอย่างดี ภายในอาคารเทด้วยพื้นคอนกรีตทั้งหมด

   โดยจัดพื้นที่ภายในออกเป็นล็อคๆ มีทั้งโซนสินค้าทั่วไป โซนอาหาร โซนตลาดสด พื้นที่ด้านหน้าจัดเป็นล็อคขายของราคาพิเศษ มีระบบบไฟฟ้าส่องสว่าง มีจุดเสียบปลั๊กไฟ ตลาดเป็นแบบเปิดโล่ง อากาศถ่ายเทได้สะดวก รอบพื้นที่จะเป็นโซนร้านค้าห้อง ที่มีทั้งร้านให้บริการขนส่งสินค้า ร้านกุ้งเป็น ร้านก๋วยเตี๋ยว สามารถจอดรถได้รอบตลาด รองรับรถได้กว่า 100 คัน

    ในช่วงสถานการณ์โควิด ทางตลาดได้จัดมาตรการขั้นสูงสุด มีจัดให้ทำความสะอาดตลาดหลังตลาดปิด พร้อมฉีดพ่นฆ่าเชื้อ จัดจุดเข้า-ออกตามกำหลด ให้ละเบียนเข้า-ออกตลาด ตรวจวัดอุณหภูมิ ลูกค้า-แม่ค้า-พ่อค้า ต้องใส่หน้ากากอนามัยทุกคน มีจุดเจลล้างมือหลายจุดพร้อมให้บริการ ให้ร้านค้าทุกร้านรักษาความสะอาด

   ตลาดมะขามเฒ่า เป็นตลาดสดที่ให้บริการ ผู้คนในชุมชน ตำบลบ้านใหม่ จังหวัดนครราชสีมา เน้นคอนเซ็ปตลาดสด สินค้าราคาไม่แพง ลูกค้าจับจ่ายได้แบบสบายกระเป๋า เน้นสินค้าของกิน อาหารสด พื้นบ้าน ที่มีของครบตามความต้องการของลูกค้า ทางผู้บริหารตลาดเน้นราคาเช่าล็อคไม่แพง เพียง 50-70 ต่อวันเท่านั้นเอง ทำให้สินค้าในตลาดมีราคาถูก คุณภาพดี เรียกลูกค้ามาเดินจับจ่ายได้ทุกวัน

   หมายเหตุ รูปภาพประกอบ จะเป็นรูปภาพจากช่วงปี 2020 ถึงปัจจุบัน ซึ่งในช่วงนี้เป็นช่วงที่ทุกคนปรับตัว ลูกค้าหาซื้อของ รีบซื้อ รีบกลับ พ่อค้า-แม่ค้าต้องดูแลความสะอาดสินค้า-เพิ่มมากขึ้น ทางตลาดก็จัดมาตรป้องกันอย่างเข้มข้นขึ้น เพื่อความปลอดภัยของทุกคนให้ผ่านช่วงยากลำบากนี้ไปให้ด้วยกันให้ได้

ข้อมูลทั่วไป ตลาดมะขามเฒ่า
ที่ตั้งโครงการ: ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา
ประเภทโครงการ: ตลาดสด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน, วันจันทร์, อังคาร, พุธ, พฤหัสบดี, ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์, วันหยุดนักขัตฤกษ์
เวลา เปิด – ปิด: 07:00-21:00 น.
หมายเหตุ: รูปภาพจากช่วงปี 2020 ถึงปัจจุบัน
รายละเอียดโครงการ:
   ตลาดมะขามเฒ่า เป็นตลาดสดในชุมชน ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ให้บริการทุกวัน มีสินค้าทั้งของสด ของใหม่ สะอาด และครบครัน ไม่ว่าจะหมู ไก่ เนื้อ ปลาสดใหม่ทุกวัน ผักและผลไม้ตามฤดูกาล อาหารปรุงสำเร็จรูปรสชาติดี ของชำที่สามารถหาได้ทุกอย่าง ของที่ใช้ปรุง/ประกอบอาหาร ของหวานและเครื่องดื่ม ร้านขายยา ร้านสะดวกซื้อ ร้านขนส่ง ร้านอาหาร ฯลฯ

    มีทั้งร้านที่ลงขายประจำ และร้านที่ลงขายรายวัน/ไม่ประจำ สลับกันมาขายเพื่อความมีชีวิตชีวาให้แก่พี่น้องในชุมชน ตลาดมีพื้นที่ให้เช่าทั้งในอาคารตลาดเป็นพื้นที่ 2×2 เมตร พื้นที่หน้า ด้านข้าง และด้านหลังตลาดตามความต้องการของผู้เช่า และพื้นที่ในห้องเช่า





Advertisements

ค่าเช่าล็อค ตลาดมะขามเฒ่า
ราคาค่าเช่า:
1. ค่าเช่าโซนหน้า: รายวัน วันละ 70 บาท รายเดือนเดือนละ 1,800 บาท (ถ้าเหมาหลายล็อค คิดค่าเช่าพิเศษให้ เช่น 3 ล็อค เหมาล็อคละ 50 บาทต่อวัน เลย)
2. ค่าเช่าโซนหลัง: รายวัน วันละ 40 บาท รายเดือนเดือนละ 1,000 บาท
ขนาดล็อค: 2×2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: –
วิธีการจองเช่าพื้นที่: สนใจเข้าดูที่ตลาดก่อนได้นะค่ะ หรือติดต่อเบอร์ 092-457-6117 หรือ 089-722-6623





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดมะขามเฒ่า
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณพิชชนา
โทร. 089-722-6623
โทร. 092-457-6117
Facebook: ตลาดมะขามเฒ่า (https://facebook.com/makhamtao.market/)

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.