bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดเซฟแลนด์ ณ สีคิ้ว ตลาดเซฟแลนด์ ณ สีคิ้ว

ตลาดเซฟแลนด์ ณ สีคิ้ว จุดเช็คอินแห่งใหม่ เมืองสีคิ้ว

ตลาดเซฟแลนด์ ณ สีคิ้ว จุดเช็คอินแห่งใหม่ เมืองสีคิ้ว

    ตลาดเซฟแลนด์ ณ สีคิ้ว ตลาดยามค่ำคืนเปิดใหม่ของอำเภอสีคิ้ว โคราช เปิดเมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2561 ที่ผ่าน กับตลาดบรรยาศสบายๆ ในสไตล์ลูกทุ่งกลิ่นไอคาวบอย ที่มีเวทีการแสดงดนตรี มีที่นั่งฟังที่ทำจากกองฟาง สร้างเสน่ห์กลิ่นไอลูกทุ่งตะวันตก ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ยังพบกับลานเบียร์ ที่จัดโปรโมชั่น ให้ดื่มด่ำกับความสุขได้อย่างเต็มอิ่ม ทุกสุดสัปดาห์

    ตลาดเซฟแลนด์ ณ สีคิ้ว แบ่งเป็น โซนอาหาร โซนเสื้อผ้าแฟชั่น , โซนสินค้าทั่วไป , โซนแบกดิน ,โซนการแสดงดนตรีฟังเพลงชิวๆ , ที่จอดรถ , ห้องน้ำ พื้นที่ตกแต่งประดับด้วยไฟฟ้าแสงสีอย่างสวยงาม ร้านอาหารมีให้เลือกรับทานอย่างหลายหลาก ของใช้เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ของดีไอวาย ที่ขายในราคาไม่แพง ก็มีให้เลือกช้อปมากมาย

    ตลาดเซฟแลนด์ ณ สีคิ้ว มีการจัดกิจกรรมต่างๆ เช่น เบียร์ฟรี คนแรก , กินเบียร์ฟรี 5 รางวัล , การแสดงดนตรีสด จากนักดนตรี เช่น “มีนา ราศีมีน กับบทเพลงเพื่อชีวิตโดนใจ” , “วงลูกชุบ กับบทเพลงสตริงเพราะๆชิลๆ” , “วงเหนือเมฆ มันส์กันแบบฟรีๆ” เป็นต้น

    ตลาดเซฟแลนด์ ณ สีคิ้ว ตั้งอยู่ที่ถนนเข้าเมืองสีคิ้ว ติดกับ สน.ปตท. สหกรณ์การเกษตรสีคิ้ว จำกัด(ปตท.ตลาดนอก) พิกัด GPS: 14.900908, 101.718028 ,  https://goo.gl/maps/ny7S9ZyaWJS2
    ช่วงนี้ทางโครงการมีจัดโปรโมชั่นทดลองขายฟรี 10 วัน หลังจากนั้น จะคิดราคาตามจำนวนพื้นที่ ที่พ่อค้า-แม่ค้าต้องการใช้พื้นที่ เพียงเมตรละ 10 บาท  และยังเปิดรับผู้สนใจเช่าพื้นที่ ทั้งออกบูธ , สวนสนุก , แสดงสินค้า , บูธรถยนต์ , บูธมือถือ เป็นต้น

ข้อมูลทั่วไป ตลาดเซฟแลนด์ ณ สีคิ้ว
ที่ตั้งโครงการ: เขตเทศบาลอำเภอสีคิ้ว นครราชสีมา (ข้าง ปตท.ตลาดนอก)
ประเภทโครงการ: ตลาด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 16.00-22.00 น.

รายละเอียดโครงการ:
    เปิดให้บริการกันแล้ว กับแลนด์มารค์แห่งใหม่ของชายสีคิ้ว “ตลาดเซฟแลนด์ ณ สีคิ้ว” ตลาดรวบรวมของกินของใช้ มีของมากมาย หลากหลายให้ทุกท่านเลือกซื้อกันตามสบาย
**ตลาดเปิดทุกวัน 16.00 – 22.00 น.**
    มีลานเบียร์…มาพบกันกับเบียร์สดเย็นๆ เพลงเพราะๆ จากนักร้องคุณภาพ บรรยากาศสบายๆ ที่ตลาดเซฟแลนด์ ณ สีคิ้ว(ข้าง ปตท.ตลาดนอก)

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาดเซฟแลนด์ ณ สีคิ้ว
ราคาค่าเช่า: เมตรละ 10 บาท/วัน
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2 เมตร 3 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 300
วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทรตามเบอร์ด้านล่าง





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดเซฟแลนด์ ณ สีคิ้ว
ชื่อผู้ติดต่อ: ตลาดเซฟแลนด์ ณ สีคิ้ว
โทรศัพท์: 098-608-8905





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.