bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
“ตลาดนัดเช้ามิตซู” “ตลาดนัดเช้ามิตซู”

“ตลาดนัดเช้ามิตซู” ย่านโรงงานอุตสาหกรรมนวนคร ทำเลหน้าบ้านเอื้ออาทร

“ตลาดนัดเช้ามิตซูย่านโรงงานอุตสาหกรรมนวนคร ทำเลหน้าบ้านเอื้ออาทร

    ตลาดนัดเช้ามิตซู  ตลาดเช้าสไตล์กลางแจ้งเปิดโล่ง เปิดขายกันตั้งแต่เช้ามืด ร้านค้าต่างๆ เริ่มเข้าจัดร้าน-ตั้งร้าน-เตรียมของ กันตั้งแต่ตีสาม  ตีห้าก็เริ่มมีลูกค้ามาหาซื้อของกิน-ของใช้ จับจ่ายในมื้อเช้า กันตั้งแต่ฟ้ายังไม่สว่าง  ของกินเยอะ , ของใช้ , เครื่องมือช่าง , เสื้อผ้ามือสอง , รองเท้า , ของมือสอง ก็มีให้เลือกหลายร้านเลยทีเดียว

    ตลาดนัดเช้ามิตซู  จัดล็อกกันอย่างสบาย มีพื้นที่ทางเดินส่วนกลางประมาณ 3 เมตร กว้างขวางเดินช้อปได้อย่างสะดวกสบาย  ของขายภายในตลาด ก็จะเป็นอาหารทุกชนิด ทั้งแบบปรุงร้อนหน้าร้าน และ แบบที่บรรจุพร้อมขาย ทั้งอาหารคาว-หวาน เพียบ ไม่ว่าจะเป็น “ร้านข้าวแกง , ร้านไก่ทอด , ร้านน้ำพริก , ร้านไส้กรอกอีสาน , ร้าน้ำเตาหู้-ปาท่องโก๋” เป็นต้น

    นอกจาก…โซนอาหาร แล้ว  “ตลาดนัดเช้ามิซซู” ยังมีโซนของใช้ทั่วไป…ที่ได้รับความนิยม ไม่แพ้โซนอาหารเลย  ด้วยสินค้านานาชนิด ในราคาไม่แพง รองเท้าคู่ละ 50 บาท , เครื่องครัวสแตนเลสราคาเบาๆ , อุปกรณ์เสริมสวย , เครื่องพลาสติก เป็นอีกโซนที่ได้รับความสนใจไม่น้อยเลยทีเดีย

    ตลาดนัดเช้ามิตซู  ตั้งอยู่หน้าโครงการ บ้านเอื้ออาทร ก.ม.44 หากเดินทางตามถนนพหลโยธินขาออก  ให้เข้าซอยทางเข้า บริษัท MMC (ถึงก่อนนวนคร ประมาณ 2 กิโลเมตร ,)  เข้าซอยมาแล้ว จะมีป้ายบอกทางไป โครงการบ้านเอื้ออาทร ก.ม.44 ให้ไปตามป้ายได้เลย เดินทางประมาณ 1.53 กิโลเมตร ก็จะเจอตัวตลาด..

    สำหรับเพื่อนๆ…ที่สนใจมาขายของที่ “ตลาดนัดเช้ามิตซู” ปัจจุบันจะเป็นล็อคประจำร้อยละ 80-90 , ในแต่ละวันจะมีล็อคลา ล็อคหยุด อีกพอสมควร , จึงยังพอมีพื้นที่ว่าง สำหรับลูกค้า-พ่อค้า-แม่ขาจร อีกจำนวนหนึ่ง สามารถลงขายได้  โดยทางผู้จัด จะเริ่มติดต่อล็อกตั้งแต่เวลาตีห้า และตัดล็อกตีห้าครึ่ง สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมตามเบอรโทรด้านล่าง(ลูกค้าต้องเตรียมเต้นท์-โต๊ะ-อุปกรณ์การขายมาเอง)

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดเช้ามิตซู
ที่ตั้งโครงการ: บ้านเอื้ออาทร ก.ม.44
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 03;00-1100 น.
รายละเอียดโครงการ: ตลาดนัดเช้า หน้า บ้านเอื้ออาทร ก.ม.44 ร้านค้ากว่าร้อยร้านค้า เริ่มตีสาม ถึงสิบเอ็ดโมง ค่าเช่าถูก ของขายเยอะ ร้านเยอะ ของกิน-ของใช้ ครบวงจร





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาดนัดเช้ามิตซู
ราคาค่าเช่า:
– รายวันเสื้อผ้าล็อกละ 60 บาท
– รายวันอาหารล็อกละ 100 บาท
– รายเดือนละ 1800 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2 x 2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทรติดต่อตามเบอร์ด้านล่าง





Advertisements

สนใจติดต่อจองล็อกได้ที่ ตลาดนัดเช้ามิตซู
โทร. 089-828-1092 (คุณเนส)
 (โทรได้ในเวลา 18:00-10:00 น.,ทุกวัน)

>

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.