bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดเมืองย่าโม รวมตลาดดังเมืองย่าโม

รวมตลาดดังเมืองย่าโม ทำเลขายของจังหวัดนครราชสีมา

รวมตลาดดังเมืองย่าโม ทำเลขายของจังหวัดนครราชสีมา

    เมืองโคราช หรือ จังหวัดนครราชสีมา จัดเป็นหัวใหญ่รองจากเมืองหลวงกรุงเทพมหานคร เป็นเมืองที่มีประชากรอยู่อย่างหนาแน่น มีธุรกิจต่างมากมายในตัวจังหวัด พื้นที่ทำเลดีๆ ถูกจับจองโดยกลุ่มลงทุนใหญ่ๆ หลายบริษัท อาธิเช่น กลุ่มห้างเซ็นทรัล , ห้างเดอะมอลล์ , ห้าง terminal 21, บิ๊กซี , โลตัส , โฮมโปร , เป็นต้น





Advertisements

    สำหรับพื้นที่ขายของในแบบ ตลาดนัดของเมืองโคราช ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว มีตลาดใหญ่-น้อย ดังๆ หลายตลาดที่น่าไปขายของ ราคา ขนาดพื้นที่ จำนวนโซน ช่องทางการติดต่อ สามารถดูในลิ้งค์ที่นำเสนอด้านล่างได้เลยครับ

1.) ตลาดเซฟวัน โคราช

    เป็นตลาดใหญ่แห่งหนึ่งในจังหวัดโคราช มีด้วยกันหลายโซน บนเนื้อที่กว่า 20 ไร่ จัดว่าเป็นตลาดที่มีความคึกคักมากแห่งหนึ่งของจังหวัดนครราชสีมาเลยทีเดียว

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในลิ้งค์ข้างนี้เลยครับ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/14163

2.) อาร์.เอ็น.ยาร์ด “Rn yard”

    อีกตลาดที่เปิดมาอย่างยาวนาน  ในจังหวัดนครราชสีมา เป็นตลาดที่พื้นที่เช่าหลายโซน อาธิเช่น โซนร้านพลาซ่า , โซนอาหาร , โซนศูนย์อาหาร , โซนตลาดนัด และ โซนเปิดท้าย ตลาดแห่งเปิดมาแล้วกว่า 18 ปี เป็นที่รู้จักของคนโคราช เป็นอีกหนึ่งตลาดที่น่าสนใจเลยทีเดียว

http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/21607

3.) ไนท์บ้านเกาะ

    ตลาดนัดกลางคืน ขนาดพื้นที่กว่า 6 ไร่  กับ สไตล์การจัดแบบสบายๆ ซึ่งมีพื้นที่ขายของทั้งแบบประจำและแบบรายวัน  ใกล้แหล่งการศึกษามากมาย อาธิเช่น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน,มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา,มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล เป็นต้น

http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/19026

4.) ตลาดหลังมอลล์ หลังห้างเดอะมลล์นครราชสีมา

    ตลาดแห่งนี้เปิดเมื่อปลายปี 61 ด้วยทำเลที่ดี และพื้นที่ค้ากว่า 100 ร้านค้า ที่จอดรถกว่า 500 คัน การจัดกิจกรรม และ การประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง ทำให้ตลาดแห่งนี้เป็นที่รู้จัดในเวลาไม่นาน ตลาดประกอบด้วย โซนอาหาร 165 ร้านค้า , โซนทั่วไป 150 ร้าน และลานกิจกรรม สนใจชมเพิ่มเติมได้ในลิ้งค์เลยครับ

http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/23664

5.) ตลาดเทิดไท ตาลคู่

     ตลาดค้าส่งขนาดใหญ่ บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ที่จัดเป็นตลาดที่มีมูลค่าการลงทุนค่อนข้างมาก เพื่อจัดให้ตลาดเป็นแลนมาร์ทตลาดค้าส่งของเมืองโคราช  ภายในจัดออกเป็นหลายโซน มีสินค้าหลากหลายประเภท และ ครบวงจร  มีสินค้าราคาส่งที่มาจากเกษตรกร และ ผู้ผลิตโดยตรง มีความคึกคักอย่างมาก เป็นศูนย์การอาหารทางภาคอีสาน ที่ใครผ่านไปผ่านมาต้องได้มาเยือนสักครั้ง

http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/24356

6.) ตลาดโซล่ามาร์เก็ต

    ตลาดน้องใหม่ ที่มีคอนเซ็ปในเรื่องลดโลกร้อนเน้นการประหยัดพลังงาน ตลาดแห่งนี้สร้างออกแบบเป็นอาคารถาวรขนาดใหญ่บนเนื้อที่ดินประมาณ 10 ไร่ รองรับร้านค้าได้กว่า 800 ร้าน มีมูลค่าโครงการ 120 ร้าน  ตลาดเป็นรูปทันสมัย จัดระเบียบพื้นที่ได้เป็นอย่างดี สะอาด สวยงาม  ภายในมีสินค้าทั้งอาหาร และ สินค้าทั่วไป สนใจชมรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมได้ลิ้งคืข้างล่างนี้เลยครับ

http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/21890

    สำหรับที่จบไปนั้นเป็นเพียง 6 ตลาดที่น่าสนใจ  เหมาะสำหรับผู้ประกอบการ พ่อค้า-แม่ค้า ที่กำลังหาที่ขายของในเขตจัดหวัดทางภาคอีสาน  ซึ่งบางตลาดที่กล่าวมาข้างต้นอาจต้องใช้เวลาในการหาที่ลองซักหน่อย 





Advertisements

    เรื่องสำคัญในการหาที่ลงขายของ คือ การได้ดูหน้างานจริง ในช่วงเวลาขายด้วย ดูคนเดิน ดูสินค้า ดูบรรยากาศ ดูการจัดการของโครงการ  ดูพื้นที่ที่เราสนใจ ขนาดพื้นที่ ร้านรอบข้าง ควรจดบันทึกรายละเอียดเพื่อประกอบการตัดสินใจด้วยเป็นสำคัญ

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.