bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ศูนย์อาหารตลาดน้อย

พื้นที่ให้เช่าศูนย์อาหารและตลาดนัดตลาดน้อย ใกล้กับเอแบคบางนา

พื้นที่ให้เช่าศูนย์อาหารและตลาดนัดตลาดน้อย ใกล้กับเอแบคบางนา

         ศูนย์อาหารตลาดน้อย จะมีอยู่ 2 แห่งใกล้ๆ กัน คือ ศูนย์อาหารตลาดน้อยหนึ่ง(ตลาดโต้รุ่งนายน้อย) และ ศูนย์อาหารตลาดน้อยสอง ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 1 กิโลเมตร โดยหลักแล้วทั้งสองแห่งจะให้เช่าพื้นที่สำหรับขายอาหารเพราะเป็นศูนย์อาหารอยู่แล้ว แต่จะมีส่วนที่เป็นพื้นที่ให้ขายของทั่วไป ลักษณะคล้ายกับตลาดนัดด้วยเช่นกัน ซึ่งผู้ที่ต้องการมาเช่าพื้นที่ไม่ว่าจะเป็นขายอาหารหรือขายของนั้น ทางคุณน้อย (เจ้าของตลาด) ไม่ได้มีกฎข้อห้ามใดๆ เป็นพิเศษ ผู้ที่มาขายอาหารก็สามารถขายอาหารได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น ข้าวต่างๆ ก๋วยเตี๋ยว อาหารอีสาน ขนม ร้านน้ำ เครื่องดื่ม (ไม่ได้ระบุว่าห้ามขายซ้ำ) หรือใครจะเช่าพื้นที่เปิดร้านอื่นๆ ก็สามารถสอบถามคุณน้อยก่อนได้ อย่างเช่นในตอนนี้มีร้านที่เช่าเปิดเร้านเสริมสวยด้วยเช่นกัน

ศูนย์อาหารตลาดน้อย

บริเวณทางเข้าด้านถนนบางนา

         พื้นที่รอบๆ นี้แต่ก่อนตอนที่เอแบคบางนายังไม่มาเปิด หากใครเคยเป็นจะเป็นว่ามีแต่ทุ่งนา ทุ่งหญ้าเต็มไปหมด ไม่มีทีท่าว่าจะมีหอพักหรืออพาร์ทเม้นท์มาเปิดได้เลย แต่ในระยะหลังจากที่มีมหาลัยเอแบควิทยาเขตบางนามาเปิดได้เพียงไม่นานเท่าไหร่นัก ก็ค่อยๆ มีหอพักเปิดใหม่ขึ้นมามากมายไม่น้อยกว่า 10 โครงการ จึงทำให้ชุมชนค้าขายค่อยๆ มีชีวิตชีวาเพิ่มขึ้นกว่าแต่ก่อนเป็นอย่างมาก

ศูนย์อาหารตลาดน้อย

เข้ามาได้ประมาณ 200 เมตรก็จะพบศูนย์อาหารตลาดน้อย2ก่อน

ศูนย์อาหารตลาดน้อย

ด้านหน้าจะมีที่นั่งชั่วคราว ส่วนด้านในเป็นโต๊ะยาวแบบในศูนย์อาหาร

         ศูนย์อาหารตลาดน้อย เป็นศูนย์อาหารขนาดกลางอยู่ในย่านที่พักของนักศึกษาและชุมชนใหญ่ บริเวณทางเข้าเอแบคบางนา โดยเข้าไปแค่ประมาณ 200 เมตรก็จะพบกับศูนย์อาหารตลาดน้อย 2 ก่อน ศูนย์อาหารตลาดน้อย 2 อยู่ก่อนถึงวัดศิริเสาธงซึ่งเป็นวัดใหญ่ที่เคารพบูชาของคนพื้นที่นี้ ศูนย์อาหารตลาดน้อย 2 ยังอยู่ตรงกันข้ามกับสำนักงานที่ดินจังหวัดสมุทรปราการ สถานีตำรวจภูธรบางเสาธง และยังมีร้านค้าอื่นๆ และอาคารพาณิชย์ พื้นที่ตรงนี้จึงเป็นศูนย์รวมของร้านค้าร้านอาหารสำหรับคนที่ผ่านไปผ่านมาแถวนี้ ถัดไปอีกนิดจะเป็นที่ว่าการอำเภอบางเสาธง และสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลบางเสาธงอีกด้วย

ศูนย์อาหารตลาดน้อย

เมื่อเข้ามาอีกประมาณเกือบกิโลจะพบกับศูนย์อาหารตลาดน้อยหนึ่งหรือตลาดโต้รุ่งนายน้อย

         ส่วน ศูนย์อาหารตลาดน้อยหนึ่ง(ตลาดโต้รุ่งนายน้อย) จะมีลักษณะที่เป็นตลาดนัดมากกว่า โดยลักษณะแล้วจะเป็นเต็นท์ขนาดใหญ่ อยู่บริเวณทางลงสะพานพอดี ภายในมีทั้งของกินและของใช้ขายรวมกัน ต่างจาก ศูนย์อาหารตลาดน้อย 2 ก่อนหน้านี้ที่ส่วนใหญ่เป็นร้านอาหาร ศูนย์อาหารตลาดน้อยหนึ่ง(ตลาดโต้รุ่งนายน้อย) มีพื้นที่ที่กว้างมาก มีความหลากหลายของสินค้าให้ลูกค้าเลือกซื้อ อีกทั้งทำเลที่ค่อนข้างดีมาก เพราะอยู่ตรงกันข้ามกับโครงการหอพักขนาดใหญ่กว่าพันห้องอีกด้วย

         พื้นที่เช่าของที่ ศูนย์อาหารตลาดน้อย นั้นจะมีหลายขนาด เช่น 3×4 เมตร หรือพื้นที่ขนาดที่ต้องการ (ตามตกลง) โดยค่าเช่าปกติจะคิดเป็นรายเดือน อยู่ระหว่าง 4200-7000บาท สำหรับผู้ที่สนใจมาเช่าพื้นที่ใน ศูนย์อาหารตลาดน้อย หรือ ตลาดโต้รุ่งนายน้อย สามารถติดต่อได้ที่ คุณน้อย 081-444-1982  (สำคัญมากติดต่อเฉพาะเวลา 15.00-24.00 น. เท่านั้น) ถ้าไม่ทำตามกติการะวังเบอร์หายนะจ๊ะ^^”

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.