bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
Plaza Lagoon Night Market Plaza Lagoon Night Market

Plaza Lagoon Night Market ตลาดไนท์หน้าคอมมูนิตี้มอลล์ย่านลาดพร้าววังหิน

Plaza Lagoon Night Market ตลาดไนท์หน้าคอมมูนิตี้มอลล์ย่านลาดพร้าววังหิน

    Plaza Lagoon Night Market ตลาดไนท์เปิดใหม่ ด้านหน้าคอมมูนิตี้มอลล์ “พลาซ่าลากูน” เป็นโซนใหม่ที่ทางโครงการได้จัดพื้นที่พิเศษ ทำเลโซนด้านหน้าห้าง ติดถนนลาดพร้าว-วังหิน ด้านหลังติดตัวโครงการ(บริเวณMaxvalu) เป็นพื้นที่เปิดโล่ง ลูกค้าเข้า-ออกตลอดทั้งวัน เห็นพื้นที่โซนนี้ได้อย่างชัดเจน

    Plaza Lagoon Night Market จัดรูปแบบในสไตล์ “ตลาดไนท์แบบชิคชิค” ร้านขายสินค้าทั้งของกิน ของใช้ สามารถเปิดร้านได้ทั้งแบบ ตั้งโต๊ะ , ตั้งเต้นท์ , ตั้งราว , ปูพื้น และ จอดรถฟู้ดทรัคก็ได้  ซึ่งในช่วงแรก จัดพื้นที่รองรับจำนวนร้านค้าจำกัด จะเน้นที่ร้าน และ สินค้าเป็นหลัก ต้องเป็นร้านที่มีสินค้าเข้าสไตล์ตลาด สินค้าที่มีคุณภาพ มีเอกลักษ์สวยงาม ราคาพอดี

    Plaza Lagoon Night Market เปิดให้บริการในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ช่วงเย็นๆ เป็นต้นไป เปิดขายนัดแรกไปเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธุ์ 2564 ที่ผ่านมา มีร้านของกิน สินค้าแฟชั่น มาเปิดขายกันอย่างคึกคัก เช่น ร้านเคบับ , ร้านวาฟเฟิลไส้ทะลัก , ร้านขนมเบื้อง , ไอศกรีมมหาชัย , ขนมเบเกอรี่ , ไส้อ่อนย่างเนย-สันตอหมูย่าง , กุยช่ายทอด , โรตี , นมหมีปั่น , นอกจากนี้ยังมี สินค้าแฟชั่น ไม่จะเป็น เสื้อยืดแฟชั่น , หมวก , ตุ้มหูสวยๆ เป็นต้น

    Plaza Lagoon Night Market อยู่ใน พลาซ่า ลากูน Community Mall เป็นหนึ่งแห่งสถานที่ช้อปปิ้ง ทานอาหาร พักผ่อนหย่อนใจสบายๆ ของคนในพื้นที่รอบบริเวณโซนลาดพร้าว-วังหิน เพราะมีซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่เปิด 24 ช.ม. มีร้านอาหารแบนด์ดังหลายร้าน มีร้านขายสินค้าต่างๆ มากมาย จึงมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการอยู่ตลอดทั้งวัน ด้วยเหตุนี้เป็นอีกจุดที่ทำให้ “พลาซ่าไนท์มาร์เก็ต” ได้รับลูกค้าจากผู้มาใช้บริการที่คอมมูนิตี้มอลล์อีกด้วยนั่นเอง

ข้อมูลทั่วไป Plaza Lagoon Night Market
ที่ตั้งโครงการ: ถนนลาดพร้าววังหิน แขวง ลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์
เวลา เปิด – ปิด: 16.00-23.00 น.

รายละเอียดโครงการ: พลาซ่า ลากูน Community Mall สุดชิคริมน้ำใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร เปิดโซนใหม่ พลาซ่าลากูน ไนท์มาร์เก็ต ตลาดเย็น ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เปิด 16.00-23.00 ตลาดนัดที่จะรวบรวมของกิน ของใช้ เสื้อผ้าแฟชั่นต่างๆไว้ในที่เดียว





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ Plaza Lagoon Night Market
ราคาค่าเช่า: ราคาพื้นที่ 150-300 บาท
โซนแฟชั่น MO1-MO10 ล็อคละ 150 บาท
โซนอาหาร MO11-MO20 ล็อคละ 200 บาท
โซนสินค้าทั่วไป MO21-MO27 ล็อคละ 250 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่:





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Plaza Lagoon Night Market
โทร.081-806-8032 (คุณบี๋)
โทร.064-604-6389 (คุณกุ้ง)

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.