bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดปิ่นทอง

ตลาดปิ่นทอง พลาซ่า ทำเลขายสินค้าแฟชั่นข้างเมเจอร์ปิ่นเกล้า

            ตลาดปิ่นทอง เป็นตลาดอยู่บริเวณด้านข้างของเมเจอร์ปิ่นเกล้า ลักษณะของตลาดจะเป็นโครงหลังคาแข็งคล้ายศูนย์การค้าย่อมๆ เป็นตลาดที่มีแผนผังแบบลึกยาวเข้าไปด้านใน และระว่างช่วงจะเชื่อมกับตลาดปิ่นเงินในบางจุด สามารถเดินข้ามไปมาได้ โดยสินค้าส่วนใหญ่จะออกแนวแฟชั่นไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า น้ำหอม เครื่องสำอาง รองเท้า ขนตาปลอมผมปลอม เครื่องประดับทั้งหลาย และจะมีทั้งของผู้หญิงและผู้ชายแต่สินค้าของผู้ชายจะน้อยกว่า





Advertisements

ตลาดปิ่นทอง

ด้านหน้าของตลาดปิ่นทองพลาซ่า

ตลาดปิ่นทอง

ตรงนี้คือส่วนด้านหน้าที่ให้ขายอาหาร

ตลาดปิ่นทอง

มีหลายแบบแต่เป็นอาหารแบบที่ไม่ต้องปรุงต่อ เช่น ผลไม้ ข้าวปั้น

ตลาดปิ่นทอง

ตรงด้านหน้ามีป้ายบอกชัดเจน

            ตลาดปิ่นทอง นั้นจะอยู่บริเวณทางลงจากสะพานลอยข้ามมาจากเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ลูกค้าส่วนใหญ่ก็เป็นกลุ่มเดียวกับที่เดินช้อปตลาดนัดหน้าเมเจอร์ที่มีทั้งวัยรุ่นและวัยทำงาน อีกอย่างตรงนี้จะอยู่ก่อนถึงป้ายรถเมล์หน้าเมเจอร์ซึ่งจะเป็นที่จอดรอรับลูกค้าของรถแท็กซี่จำนวนมาก เรียกได้ว่าถึงแม้ทำเลแถวนี้จะค่อนข้างดีมีคนเดินตลอด แต่การแข็งขันก็มีอยู่เหมือนกัน เพราะเป็นการเรียงตลาดติดกันถึงสามตลาดและของที่ขายก็คล้ายๆ กัน ภายใน ตลาดปิ่นทอง จะมีพื้นที่ที่ให้ขายอาหารแค่เพียงสองจุดเท่านั้นคือด้านหน้าตลาดปิ่นทองและด้านในสุด ซึ่งทั้งสองจุดก็มีคนซื้อที่ดีทีเดียว

ตลาดปิ่นทอง

บรรยากาศด้านในของตลาด

ตลาดปิ่นทอง

ไม่ใช่แค่เฉพาะสินค้าที่เกี่ยวกับผู้หญิงเท่านั้นของผู้ชายก็มีขาย

ตลาดปิ่นทอง

ของเล็กๆ น่ารักๆ

ตลาดปิ่นทอง

ร้านเคสอุปกรณ์ต่างๆ กำลังมีลูกค้า

ตลาดปิ่นทอง

ร้านที่ขายคล้ายๆ กันจะไม่อยู่ติดกัน

ตลาดปิ่นทอง

พอเดินเข้ามาถึงด้านในสุดก็จะเป็นพื้นที่ขายอาหารจุดที่สองซึ่งมีลูกค้าใช้ได้

ตลาดปิ่นทอง

ท้ายสุดทิ้งภาพบรรยากาศการเข้าแถวอย่างเป็นระเบียบของรถแท๊กซี่หน้าตลาด ตรงนี้จะขึ้นแท๊กซี่ง่ายกว่าหน้าเมเจอร์เพราะไม่ติดป้ายรถเมล์

            หากใครสนใจมาขายของที่นี้นั้นต้องรอเซ้งห้องต่อจากผู้ที่เช่าอยู่แล้วเท่านั้น โดยอาจจะต้องเสียค่าเปลี่ยนชื่อผู้เช่าบ้าง ส่วนค่าเช่าของที่นี่นั้นจะเป็นรายเดือนประมาณเดือนละหมื่นกว่าๆ ใครสนใจลองไปติดต่อสำนักงานที่อยู่ด้านหน้าของ ตลาดปิ่นทอง ดูได้ครับ เรื่องข้อมุลที่ระบุไม่ได้ทีมงานทำเลขายของต้องขออภัยเพราะข้อมูลบางส่วนทางผู้จัดต้องการให้ไปติดต่อสอบถามเองครับ





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.