bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
TVS FOOD VILLAGE TVS FOOD VILLAGE

TVS FOOD VILLAGE ศูนย์อาหารแห่งใหม่ หน้านิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง

TVS FOOD VILLAGE ศูนย์อาหารแห่งใหม่ หน้านิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง

 

    TVS FOOD VILLAGE โครงการศูนย์อาหารเปิดใหม่ ในรูปแบบอาคารสมัยใหม่สวยงาม เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา บนที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ได้ถูกพัฒนาพื้นที่ออกเป็นช่วงๆ โดยในช่วงต้นนี้ ประกอบไปด้วย ศูนย์อาหารโฉมใหม่ , อพาร์ทเมนต์ทีวีเอส , และที่จอดรถ

    โดยศูนย์อาหาร “ทีวีเอส ฟู้ด วิลเลิจ” ได้ออกแบบอาคารเน้นโทนสี Earth Tone เน้นความเป็นธรรมชาติ ซึ่งเป็นโทนสีที่ให้ความรู้สึกสบายๆ ปลอดโปร่ง ภายในเป็นหลังคาโถงสูง มีร้านแบบเคาเตอร์ ตกแต่งด้วยโครงรูปบ้าน มีห้องร้านค้า ที่แต่ละร้านตกแต่งในสไตล์แบรนด์สินค้าตนเองอย่างสวยงาม มีที่นั่งส่วนกลางประมาณ 70 ที่นั่ง

 

    ทางโครงการเน้นในเรื่องความสะอาด คุณภาพสินค้า ความอร่อยโดดเด่น รูปแบบสวยงาม รับร้านอาหารจำนวนจำกัด-ไม่ซ้ำกับที่มีขายอยู่เดิม ซึ่งปัจจุบันมีร้านค้าอาหารและร้านบริการ เปิดแล้วด้วยกันหลายร้าน เช่น ร้านตำ ยำ แซ่บ , เก้าการปัก , ร้าน Great House Hair Studio , ก๋วยเตี๋ยวเรือไทยแท้ , รัฐพล อาหารตามสั่ง ข้าวขาหมู , ปัก โลโก้ ชื่อ สกรีน , ก๋วยเตี๋ยวเรือนายบาย , บ้านข้าวซอย , ร้านป้าณีย์ ข้าวมันไก่ (เจ้าเก่าจอมทอง) , ร้านข้าวมันไก่เจ๊พร , ร้าน SHIBA Hokkaido Milk Tea , ร้าน YUM J PUM , ร้าน memory cafe เป็นต้น

 

     TVS FOOD VILLAGE ตั้งอยู่ในเขตลาดกระบังโซนทิศเหนือ ติดถนนฉลองกรุง ช่วงตรงข้ามกับทางเข้านิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง หากพูกถึงพื้นที่โซนนี้มีการเจริญเติบโตอย่างมาก ด้วยเหตุจากการมีนิคมอุตสาหกรรม ซึ่งภายในมีโรงงานหลายภาคอุตสาหกรรมกว่าร้อยโรงงาน ทั้งขนาดใหญ่-ขนาดกลาง ทำให้มีคนงาน พนักงานต่างๆ จำนวนมาก เกิดความต้องการบริโภคจำนวนมาก รอบๆพื้นที่เต็มไปด้วยตลาด ห้าง-ร้าน หอพัก อพาร์ทเมนท์ บ้านเช่า มีเม็ดเงินหมุนเวียนหลายร้อยหลาย/ปี ทำเลโซนลาดกระบังจึงเป็นอีกทำเลขายของที่น่าสนใจเลยทีเดียว

 

ข้อมูลทั่วไป TVS FOOD VILLAGE
ที่ตั้งโครงการ: หน้า นิคมอุตสาหกรรม ลาดกระบัง
ประเภทโครงการ: ศูนย์อาหาร
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 5.00 – 21.00 น.
รายละเอียดโครงการ: โครงการนี้ เปิดสำหรับ เปิดร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านเสริมสวย ร้านโทรศัพท์และ สินค้าเบ็ดเตล็ดทั่วไป และอื่นๆ ทำเลดี อยู่ตรงข้ามอุตสาหกรรมนิคม ลาดกระบัง ข้างหลังโครงการ เป็น อพาร์ตเมนต์ ประมาณเกือบ 300 ห้อง มีพื้นที่ที่จอดรถได้ประมาณ 130 คัน สะดวกมากๆ





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ TVS FOOD VILLAGE
ราคาค่าเช่า: เริ่มต้นที่ 5000 – 13000 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: มีหลายขนาด
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 0899922298 เพื่อสอบถามรายละเอียด
สิทธิพิเศษเฉพาะ ทำเลขายของ.com : สิทธิพิเศษสำหรับทำเลขายของ.com คือ ลดราคาให้ 1000 บาทสำหรับค่าเช่าเดือนแรก





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ TVS FOOD VILLAGE
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณสุธรรม
โทร: 089-9922-298
Facebook: TVS FOOD Village

 

 

 

 

 

 

 

 

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.