bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดพัฒนาการ 25

ตลาดนัดพัฒนาการ 25 ตลาดนัดเปิดใหม่โซนใกล้แหล่งคอนโดพัฒนาการ

            ตลาดนัดพัฒนาการ 25 เป็นตลาดนัดที่กำลังจะเปิดใหม่บนถนนพัฒนาการ 25 ตลาดนัดพัฒนาการ 25 ที่กำลังจะเปิดให้ขายในวันที่ 6 มีนาคม 2557 นี้มีลักษณะเป็นตลาดนัดใต้เต็นท์ผ้าใบขนาดใหญ่จำนวน 4 เต็นท์และพื้นที่ด้านหลังอีกจำนวนหนึ่งโดยจะแบ่งเป็นล็อคๆ ให้พ่อค้าแม่ค้าเช่าขายของโดยจะแบ่งโซนเป็นของกินจะอยู่ด้านหน้าติดถนน และสินค้าทั่วไปจะอยู่ด้านใน





Advertisements

            ทำเลของตลาดนัดพัฒนาการ 25 นั้นเมื่อหันหน้าออกจากตลาดจะพบว่าพื้นที่นี้เป็นแหล่งชุมชนแบบคอนโดและอพาร์ทเม้นท์จำนวนมาก ซึ่งหากใครเคยผ่านถนนเส้นนี้น่าจะเคยเห็นคอนโดขนาดใหญ่จำนวน 8 แห่ง เรียงตั้งเด่นเป็นสง่าโดยมีหมายเลข 1-8 กำกับ นั่นก็คือคอนโด พัฒนาการ ไลฟ์ คอมเพล็กซ์ ที่คาดว่าจะเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของที่ ตลาดนัดพัฒนาการ 25 แห่งนี้ เพราะว่าแต่ละคอนโดของที่นี่นับรวมๆ แล้วมีถึงมากกว่า 2800 ยูนิท ยังไม่รวมพวกอพาร์ทเม้นท์ในบริเวณใกล้เคียงอีกต่างหาก แต่ก็ด้วยความที่ว่าคนส่วนใหญ่ก็ต้องทำงานประจำวันกันปกติ จึงทำให้ช่วงหัววันอาจจะไม่ได้เยอะเท่าช่วงเย็นๆ ตอนเลิกงาน

ตลาดนัดพัฒนาการ 25

โฉมหน้าตลาดนัดเปิดใหม่เริ่มวันที่ 6 นี้

ตลาดนัดพัฒนาการ 25

            ภายในตลาดนัดพัฒนาการ 25 แบ่งหลักๆ ออกเป็นสองโซนดังที่กล่าวไว้ในตอนแรกดังนี้ โซนอาหารจะให้เช่าขายอาหารทุกรูปแบบ ไม่ได้ตั้งข้อจำกัดอะไร สามารถใช้แก๊สหุงต้มทำอาหารได้ ส่วนอีกโซนให้ขายของทั่วไปทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ของใช้ของชำได้หมด โดยพื้นที่แต่ละล็อคของที่ขนาดประมาณ 2×1.7 เมตร

            ตลาดนัดพัฒนาการ 25 มีรูปแบบการเช่าพื้นที่ขายของอยู่ 2 แบบคือ แบบตลาดนัดจะเปิดเฉพาะวันอังคาร วันพฤหัส และวันเสาร์ของแต่ละสัปดาห์ โดยจะเปิดตั้งแต่ประมาณ 14.00 น. ถึง 21.00 น. ราคาค่าเช่าของแบบตลาดนัดจะแบ่งเป็นร้านที่ต้องการขายอาหาร ค่าเช่าวันละ 80 บาท ส่วนร้านที่ขายของทั่วไป ค่าเช่าวันละ 40 บาท การจองในโซนของตลาดนัดจะต้องไปจองที่ตลาดไม่รับจองทางโทรศัพท์ซึ่งพื้นที่ส่วนใหญ่จะมีว่างอยู่ หรือใครต้องการจองเช่าเหมาทั้งเดือนเลยก็จ่ายให้ครบทั้งเดือนได้เช่นกัน

ตลาดนัดพัฒนาการ 25

มีติดป้ายสำหรับติดต่อเช่าพื้นที่ขายของ

ตลาดนัดพัฒนาการ 25

ด้านหลังมีพื้นที่ว่างเป็นโซนสินค้าทั่วไป

ตลาดนัดพัฒนาการ 25

ภายในเต็นท์ดูกว้างกว่าที่คิดเหมือนกัน

ตลาดนัดพัฒนาการ 25

ล็อคแต่ละล็อคค่อนข้างกว้างและเส้นแบ่งล็อคชัดเจน

            แบบที่สองจะเป็นตลาดที่เปิดขายทุกวัน ตั้งแต่จันทร์ถึงอาทิตย์และสามารถขายของได้ตั้งแต่เช้ายันมืดค่ำเลย (อาจจะเปิดนานกว่านั้นก็สามารถคุยกันได้ คุณนงค์กัญญ์ที่เป็นผู้จัดการตลาดนี้บอกว่ามีบางคนร้านเปิดจนถึงตีหนึ่งตีสองก็มี)  โดยจะเก็บค่าเช่าแบบรายเดือน เดือนละ 5000บาท ค่าน้ำค่าไฟจะติดมิเตอร์แยกให้ของแต่ละคน ใช้เท่าไหร่ก็คิดตามนั้น แฟร์ๆ ดี ใครสนใจก็ติดต่อไปคุยดูได้ เป็นตลาดนัดที่น่าสนใจเหมือนกันเพราะคุณนงค์กัญญ์นั้นมีประสบการณ์และปัจจุบันยังเป็นผู้จัดตลาดนัดมาแล้ว ซึ่งถ้าบอกไปต้องมีคนเคยได้ยินแน่ๆ เลย อย่าลืมเปิดวันแรกวันที่ 6 นี้แล้วจ้า





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามพื้นที่ให้เช่าขายของที่ตลาดนัดพัฒนาการ 25ได้ที่
            คุณนงค์กัญญ์ 089-220-1776

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

1 Comment on ตลาดนัดพัฒนาการ 25 ตลาดนัดเปิดใหม่โซนใกล้แหล่งคอนโดพัฒนาการ

  1. ขอทราบรายละเอียดหน่อยค่ะ จะขายกล้วยทอด มีคนขายหรือยังค่ะ ค่าเช่าท่ีเท่าไหร่ค่ะ มีที่เก็บของให้ไหมค่ะ

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.