bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
แก้วอินทร์ มาร์เก็ต แก้วอินทร์ มาร์เก็ต

“แก้วอินทร์ มาร์เก็ต” ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่ ในย่านชุมชนกว่า 10,000 หลัง

“แก้วอินทร์ มาร์เก็ต” ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่ ในย่านชุมชนกว่า 10,000 หลัง

   แก้วอินทร์ มาร์เก็ต โครงการศูนย์อาหารในสไตล์ “ Lifestyle mall ” ที่ผสมผสานรูปแบบร้านอาหารอร่อยชั้นนำ หลากหลายชาติมารวมไว้ในที่เดียว แบบร้านอาหารติดแอร์ที่ตกแต่งในดีไซต์ตามเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์สินค้าอย่างสวยงาม พร้อมกันนี้ยังมีร้านขายสินค้า ร้านบริการ มาเปิดให้บริการอีกด้วย

    แก้วอินทร์ มาร์เก็ต เปิดตัวไปในช่วงเดือนธันวาคม 2563 ที่ผ่านมาบนพื้นที่ดินกว่า 11 ไร่ ได้ถูกปรับโฉมให้เป็นมอลล์ขนาดย่อมๆ ที่ประกอบด้วยร้านอาหารชั้นเดียวติดแอร์ ตั้งอยู่รอบด้านข้างพื้นที่ และโซนกลาง ซึ่งมีธรรมชาติทุ่งท้องนาสีเขียวขจีอยู่ด้านหลังโครงการ รับเป็นแบคกราวน์ได้อย่างสวยงาม

    โดดเด่นด้วยร้านอาหารอร่อยๆ หลากหลาย อาธิเช่น ร้าน Korea House Bangyai (อาหารเกาหลีจากต้นตำหรับ) , GINMAI SUSHI (ร้านอาหารญี่ปุ่นขนานแท้ ที่ให้ความรู้สึกเป็นกันเอง) , ร้านไอศกรีมสด (ไอศกรีมกะทิสดไข่แข็ง กับ หวานเย็นโบราณ เริ่มต้นอยู่ที่ 25 บาทเท่านั้น  ) , ยำนัว @บางใหญ่ (ร้านยำสุดจัดจ้าน การันตีความแซ่บ ที่ดุเดือดที่สุด กับเหล่าเมนูยำ) , BEACHBOX ร้านเบอร์เกอร์เล็กๆ ที่ตกแต่งสไตล์คาเฟ่ น่ารักๆ ,ร้านกะเพรากะเรา (ครีเอทเมนูเด็ดๆ มาเอาใจสาวกกะเพรา ประยุกต์ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว) ,หมีพ่นไฟ (ไข่มุก นุ่ม หนึบชานม หอม อร่อยจริง ในราคาเบาๆ)  , มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มีสินค้าหลากหลาย กว่า 4,000 รายการ, บริการส่งพัสดุ รวดเร็วทันใจ ไปกับ J&T , เกมส์ โซน“ ตู้คีบตุ๊กตาของเหล่ามือทอง (ตู้คีบตุ๊กตา) ฯลฯ

   ปัจจุบัน เหลือพื้นที่ว่างอีกจำนวนไม่มาก ยังเปิดรับผู้สนใจเปิดร้านอาหาร หรือ ร้านขายของทั่วไป ที่ต้องการจับกลุ่มลูกค้าบ้านพักอาศัย ในย่านชุมชนเกิดใหม่ ในแถบพื้นที่บางใหญ่(บางแม่นาง) สามารถนำเสนอรูปแบบร้านและตัวสินค้าไปยังโครงการทางไลน์แอด หรือ โทรสอบถามเบื้องต้นก่อนได้ (แจ้งว่าทราบมาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com เดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่แนะนำให้ครับ)

    สำหรับโครงการแก้วอินทร์ มาร์เก็ต ตั้งอยู่บนนถนนแก้วอินทร์ ห่างจากปากซอยกาญจนาภิเษก เพียง 2 กม. เป็นพื้นที่โซนที่มาการขยายตัวอย่างก้าวกระโดด อันเนื่องมาจากมาความต้องการที่พักอาศัยจากในเมืองกรุงเทพมหานคร ขยายตัวออกมาทางด้านตะวันตก ที่กำลังหาบ้านใหม่ไม่ห่างจากกรุงเทพ เดินทางได้สะดวก ราคาเหมาะสม ทำเลโซนบางใหญ่จึงได้รับความนิยมค่อนข้างมาก ทำให้เกิดโครงการหมู่บ้านกระจายตัวไปอย่างรวมเร็ว มีรถไฟฟ้ายาวตลอดเส้นถนนกาญจนภิเษก เป็นอีกหนึ่งโซนทำเลที่น่าจับตามองมากๆทีเดียว

ข้อมูลทั่วไป แก้วอินทร์ มาร์เก็ต
ที่ตั้งโครงการ: ถนน แก้วอินทร์ ตำบล บางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ นนทบุรี 11140
ประเภทโครงการ: ศูนย์อาหาร
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 10:00-20:00 น.
รายละเอียดโครงการ:

    ไลฟ์สไตล์มอลล์ แห่งใหม่ที่จะสร้างบริเวณ “ถนนแก้วอินทร์” พัฒนาบนเนื้อที่ 11 ไร่ เน้นความโปร่ง โล่ง และให้เข้ากับบรรยากาศความเป็นย่านชุมชนพักอาศัย จำนวนร้านค้า 50 ยูนิต ที่จอดรถมากกว่า 100 คัน พัฒนาโดย บริษัท โกร เดอ เพลส จำกัด

    ทำเลของไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งนี้  นอกจากความสะดวกในย่านการเดินทางแล้ว  ยังมีพื้นที่จอดรถพร้อมให้บริการกว่า 100 คัน แวดล้อมด้วยหมู่บ้านและชุมชนกว่า 10,000 หลัง มีศูนย์ราชการ และโรงเรียน จึงเตรียมจับกลุ่มร้านค้าประเภทร้านอาหาร บริการ รองรับกลุ่มผู้เดินทาง ผู้พักอาศัยบริเวณโดยรอบโครงการในระยะเดินเท้า

   สถานที่สำคัญที่อยู่รายล้อมในพื้นที่ เช่น ศูนย์ราชการบางใหญ่, โรงเรียนแก้วอินทร์สุธาอุทิศ, หมู่บ้านจัดสรร เช่น บ้านพฤกษา, สิริ เพลส เวสต์เกต, indy บางใหญ่ ทำให้มีดีมานด์ผู้ใช้บริการในย่านนี้สูง





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ แก้วอินทร์ มาร์เก็ต
ราคาค่าเช่า: ขณะนี้ “แก้วอินทร์ มาร์เก็ต” ก่อสร้างแล้วเสร็จ พร้อมเข้าตกแต่งและเปิดให้บริการ ราคาค่าเช่าเริ่มต้น 15,000 บาท ต่อ เดือน
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 30 ตารางเมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 50
วิธีการจองเช่าพื้นที่: คุณศิริชัย โทร 0968683888 หรือ 0825545994 Line: @kaewinmarket (มี @ ด้วยนะ)





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ แก้วอินทร์ มาร์เก็ต
โทร. 096-868-3888 (คุณศิริชัย)
โทร. 082-554-5994 (สำนักงาน)
Line: @kaewinmarket (มี @ ด้วยนะ)
Facebook: Kaew-In Market – โครงการแก้วอินทร์ มาร์เก็ต ( https://www.facebook.com/KAEWINMARKET/ )

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.