bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดชุมพลพาณิชย์ เปิดใหม่ ตลาดชุมพลพาณิชย์

ตลาดชุมพลพาณิชย์ เปิดใหม่แหล่งของกิน-ของใช้ ชุมชนบางแม่นาง

ตลาดชุมพลพาณิชย์ เปิดใหม่แหล่งของกิน-ของใช้ ชุมชนบางแม่นาง

    ตลาดชุมพลพาณิชย์  ตลาดสดเปิดใหม่ในย่านชุมชนตำบลบางแม่นาง ที่ตั้งอยู่ในซอยวัดส้มเกลี้ยง เป็นตลาดโครงหลังคาถาวรทรงสูงครอบคลุมทั้งตลาด ป้องกันฝน-แดดได้เป็นอย่างดี ภายในจัดเป็นล็อคๆ พ่อค้า-แม่ค้า จัดตกแต่งร้านตามรูปแบบต่างๆ ตามธีมสินค้าที่ขาย มีทางเดินกว้างขวาง สะดวกสบายในการจับจ่ายใช้สอย พื้นที่คอนกรีตทั้งโครงการ ดูสะอาดสะอ้านเป็นระเบียบน่าเดิน

    ตลาดชุมพลพาณิชย์ จัดขายสินค้าทั้งอุปโภค-บริโภค มีทั้งร้านค้าแบบแผงขาย ที่รองรับพ่อค้า-แม่ขายกว่า 200 ล็อค โดยที่ปัจจุบันมีร้านขายอาหารต่างๆ ร้านขายวัตถุดิบ ของแห้ง-ของสด อาธิเช่น ร้านขายข้าวแกง , ร้านขายยำต่างๆ , ร้านขายไก่ทอด , ร้านขายซูชิชั้นละ 5 บาท(เท่านั้น) , ร้านก๋วยเตี๋ยวลุยสวน , น้าเต้าหู้-เต้าฮวยน้ำขิง , ขนมบ้าบิ่น-น้ำมะพร้าวอ่อน , สลัดโรล , ร้านส้มตำ-สารพัดตำ , ลูกชิ้นปลา , ขนมเบเกอรี่ ชิ้นละ 10 บาท , น้ำแข้งใส , ผักสด-ผลไม้ตามฤดูกาล , เป็ดพะโล้

    ยังพื้นที่แบบที่เป็นร้านค้าห้องๆ เช่น ร้านขายอุปกรณ์มือถือ , ร้านขายอะไหล่มือสอง , ร้านขายเสื้อผ้า , ร้านขายข้าวสาร , ร้านขายอาหารสัตว์เลี้ยง , ร้านจำหน่ายเครื่องบรรจุพลาสติก-กล่อง , ร้านขายของชำ เป็นต้น

      ตลาดชุมพลพาณิชย์ ตั้งห่างจากถนนกาญจนาภิเษกประมาณ 3.8 กิโลเมตร เข้าจากปากทางซอยวัดส้มเกลี้ยง(ถนนประชาอุทิศ) ตลาดก็จะอยู่ทางซ้ายมือ ภายในถนนซอยนี้ จะเป็นที่ตั้งของโครงการหมู่บ้านต่างๆ ตั้งปากซอยเข้ามาเลย เช่น โครงการบ้านรัชชา โครงการ 1 , โครงการ 2 และ โครงการ 3 , ทะลุออกหมู่บ้านพระปื่น3 ได้ , หมู่บ้านเปี่ยมสุขบางใหญ่ , ชวนชื่น ทาวน์ กาญจนา บางใหญ่ , บ้านพฤกษา 41 กันตนา (Baan Pruksa 41 Kantana) , เป็นต้น

ข้อมูลทั่วไป ตลาดชุมพลพาณิชย์ (ข้อมูลตั้งแต่ส่วนนี้ ส่งมาจากโครงการโดยตรง)
ที่ตั้งโครงการ: 69/1ม.6 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี
ประเภทโครงการ: ตลาดสด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 8.00-20.00

รายละเอียดโครงการ:

    ตลาดสดใกล้บ้านมีทั้งของสด ของแห้ง อาหารทะเล ผลไม้ ให้คุณได้สนุกกับการทำอาหารกับครอบครัวหรือจะซื้อกับข้าว แกงสำเร็จรูป ไก่ทอด น้ำพริก ปลาเผา ตบท้ายด้วยน้ำเต้าหู้ ปลาท่องโก้ เฉาก๊วยทรงเครื่องมาแกะถุงสบายๆ หรือจะทานที่ศูนย์อาหารเลย

    ตลาดมีที่จอดรถมากกว่า 150 คัน ไปมาสะดวก ตัวตลาดสูงโปร่ง เนื้อที่มากกว่า 10 ไร่ หรือพ่อค้าแม่ค้าท่านใดสนใจ เรายังมีพื้นที่พร้อมราคาแผงที่พิเศษสุด รอคุณอยู่…รีบหน่อยนะครับ ด้านหลังตลาดติดคลองบางแม่นาง..โครงการณ์ดีๆกำลังมา..เร็วๆนี้ มาเดิน กิน ชิม ช็อปและก้าวไปแบบมั่งคงพร้อมๆกัน….

ราคาค่าเช่า ตลาดชุมพลพาณิชย์
– ค่าเช่าแผงรายวัน 50-80 บาท
– ค่าเช่ารายเดือน 5,000 บาท , ขายฟรี 3 เดือนถ้าสินค้าไม่ซ้ำ ราคานี้เป็นราคาโปรโมชั่น ถึง30มิถุนายน 2562
ประกันพื้นที่:
ค่าประกันน้ำ-ไฟฟ้า:
ค่าน้ำยูนิตละ:
ค่าไฟฟ้าหน่วยละ:
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2ม.
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 200 ล๊อค
วิธีการจองเช่าพื้นที่: สนใจสอบถามรายละเอียด โทร 081-843-0582 , คุณยุ่น โทร 081-487-2492 , คุณเจี๊ยบ เพจ ตลาดชุมพลพาณิชย์





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดชุมพลพาณิชย์
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณกรกิจ
โทร. 081 843 0582
Facebook: ตลาดชุมพลพาณิชย์





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.