bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดคนเดินติดทะเล ตลาดคนเดินติดทะเล "มามุง มาร์เก็ต"

ตลาดคนเดินติดทะเล “มามุง มาร์เก็ต” (ตลาดสุดฮิป ปิกนิกริมทะเล ในบรรยากาศสุดชิว…)

ตลาดคนเดินติดทะเล “มามุง มาร์เก็ต” (ตลาดสุดฮิป ปิกนิกริมทะเล ในบรรยากาศสุดชิว…)

 

    ตลาดคนเดินติดทะเล “มามุง มาร์เก็ต” ตลาดเปิดใหม่…ในบรรยากาศสุดชิว  ที่ไม่เหมือนใคร ท่ามกลางสายลม-เสียงคลื่น และกลิ่นอายทะเล ที่คนจะได้ทุกรับรสความสุขทุกอนูสัมผัส นั่งรับประทานอาหารอร่อยๆ เคล้าเสียงคลื่นทะเล ประสานไปกับเสียงดนตรีเพราะๆ จากดีเจสายแนว ทั้งแบบ Folk Song และ Variety

 

    เกือบร้อยร้านค้า ที่พาเหรดทัพความอร่อย  กับ หลากหลายเมนูพิเศษ ชูคุณค่าวัตถุดิบ จุดเด่นจากแหล่งของสดใกล้ทะเล  ทุกสไตล์ หลายสัญชาติ มาเสิร์ฟความอร่อยในราคามิตรรักเพลงแฟนต้องร้อง ศิลปะบนจานอร่อยใหม่ ที่ได้ทั้งสัมผัสตาและสัมผัสรส 1 เดียวในพัทยาเหนือ ที่คุณต้องมาลอง…

 

     สไตล์ตกแต่งตลาดเป็นแบบเรียบง่าย แต่เหนือชั้นมากๆ  เสาไม้ไผ่ , หลังคาผ้าสีขาว , ไฟ้ประดับประสีส้มทั่วตลาด , เวทีการแสดงที่ปูด้วยหญ้าสีเขียว ข้างต้นไม้ใหญ่ ใช้ธรรมชาติอย่างอนุรักษ์ , หรือ แม้กระทั่ง มุมปิกนิก ที่ใช้พาเรทไม้วางของมาเป็นโต๊ะ ปูนั่งด้วยเสื่อ เรียบง่าย…แต่ได้ใจความ  “กลิ่นความสุข…ที่ไม่เหมือนตลาดไหนๆ” 

 

    การเดินทาง สำหรับเพื่อนๆ ที่จะไปเที่ยว หรือ อยากไปขายของ สามารถเดินทางจากกรุงเทพ ใช้ทางถนนสุขุวิท(สายเก่า) เข้าซอยบางละมุง 16  สุดซอยเลี้ยวซ้ายก็จะเจอโครงการ “มามุง มาร์เก็ต”

 

ข้อมูลทั่วไป ตลาดคนเดินติดทะเล “มามุง มาร์เก็ต”
ชื่อโครงการ: ตลาดคนเดินติดทะเล “มามุง มาร์เก็ต”
ที่ตั้งโครงการ: 163/64 ม. 2 ซอยบางละมุง 16 ตำบลบางละมุง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์, วันหยุดนักขัตฤกษ์
เวลา เปิด – ปิด: 16.00-22.30 น.

รายละเอียดโครงการ:
    ตลาดคนเดินติดทะเล “มามุง มาร์เก็ต” เป็นตลาดคนเดินติดทะเลสไตล์ฮิปสเตอร์แบบชิคๆ ที่ไม่มีคอนเซปต์ตายตัว ตลาดอยู่ใกล้พัทยาเหนือ ซึ่งใช้เวลาในการเดินทางจากพัทยาเหนือมายังตลาดใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น

    ตลาดได้รับการขนานนามจากทั้งลูกค้าและผู้ค้า  ตั้งแต่วันแรกที่เปิดทำการ  ว่า..เป็นแหล่งกินและแหล่งช้อปหลักสิบบาท แต่วิวและบรรยากาสของทะเลหลักร้อยล้าน ถือได้ว่าเป็นตลาดที่มีวิวบรรยากาศที่ดีและสวยงามมาก และเป็น Beach Market แห่งแรกในประเทศไทย

    รวมทั้งมีการตกแต่งตามคอนเซปต์ในแต่ละปีที่แตกต่างกันออกไป ทำให้เวลาลูกค้ามาเที่ยวตลาดแล้วสัมผัสถึงภาพของบรรยากาศและสีสันใหม่ๆ จุดถ่ายรูปเช็คอินใหม่ๆ ทำให้รู้สึกไม่ซ้ำซากจำเจ และมีลูกเล่นใหม่ๆ อยู่เสมอในแต่ละปี

    สำหรับในปีแรกนี้มาพร้อมกับคอนเซปต์ Picnic On The Beach ทางตลาดจะมีการคัดผู้ประกอบการ  ที่จำหน่ายสินค้าดี มีคุณภาพ อาหารสะอาด อร่อย สดใหม่ และ ที่สำคัญราคาไม่แพง สมเหตุสมผลมากที่สุุด

   มี DJ เปิดเพลงในทุกวันศุกร์-อาทิตย์ รวมทั้งวันหยุดนักขัตฤกษ์ (ลูกค้าสามารถรีเควสขอเพลงที่อยากฟังเป็นพิเศษได้ตามที่ต้องการ ได้ทุกยุคทุกสมัยเช่นกัน) และ วง Folk Song ในวันเสาร์และอาทิตย์

    ซึ่งทั้ง DJ และวง Folk Song ทั้งสองจะเป็นแนวเพลง Variety ที่ทั้งสนุกสนานและเพราะซึ้งสลับไปตลอดงาน ตลาดมี 4 โซนหลักๆ ด้วยกัน ได้แก่ Food Zone, Miscellaneous Zone, Hipster Zone, และ Chilling Zone

 

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาดคนเดินติดทะเล “มามุง มาร์เก็ต”
ราคาค่าเช่า:
– ชำระรายสัปดาห์ 450 บาท/สัปดาห์/ล็อค (ตกวันละ 150 บาท/วัน/ล็อค)
– และหากสัปดาห์ไหนมีวันหยุดนักขัตฤกษ์ก็จะบวกเพิ่มเข้าไปอีกวันละ 150 บาท/ล็อค และ
– สำหรับค่าไฟฟ้า เหมาจ่ายวันละ 40 บาท/วัน/ล็อค (ชำระที่หน้างานตามวันขายจริงสำหรับค่าไฟฟ้า)
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2 เมตร x 2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 95
วิธีการจองเช่าพื้นที่: สามารถสอบถามข้อมูลเบื้องต้นในการจองได้ที่ Facebook: ตลาดคนเดินติดทะเล “มามุง มาร์เก็ต” หรือโทร 0627935564 และทำการจองล็อคได้ที่ ID Line: grace9995
สิทธิพิเศษเฉพาะ ทำเลขายของ.com : ได้รับส่วนลด 50 บาท/ล็อค เป็นเวลา 3 วัน สำหรับล็อคจำหน่ายสินค้าเบ็ดเตล็ดเท่านั้น หากแจ้งว่าทราบข้อมูลของตลาดมาจากทาง www.ทำเลขายของ.com





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดคนเดินติดทะเล “มามุง มาร์เก็ต”
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณเกรซ
โทร: 062-793-5564
Facebook: ตลาดคนเดินติดทะเล “มามุง มาร์ก็ต”

 

 





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.