bannera1
สติ๊กเกอร์ไล่ยุง

สติ๊กเกอร์ไล่ยุง ” bugguard” ธุรกิจเพื่อสุขภาพ สินค้างานวิจัยไทย

สติ๊กเกอร์ไล่ยุงbugguardธุรกิจเพื่อสุขภาพ สินค้างานวิจัยไทย

    “เมื่อการแข่งขันเข้าถึงขีดสุด สุดยอดนวัตกรรม คือ คำตอบสุดท้าย”  
     การทำธุรกิจไม่ใช่ของง่ายๆ เหมือนการปลอกกล้วยเข้าปาก แต่ต้องมีความเหนือชั้นกว่าคู่แข่งหนึ่งก้าวเสมอ เฉกเช่น “สติ๊กเกอร์ไล่ยุง  bugguardธุรกิจเพื่อสุขภาพ สินค้างานวิจัยไทย  ผลงานจาก ภญ. วันทณีย์ เสนาคุณ หนึ่งตัวอย่างสินค้าไทยที่น่าสนใจ และดูท่าจะทำเงินได้ดี เราลองมาศึกษา หาความคิด แบบชั้นเชิงนักธุรกิจกัน ว่าอะไรที่ทำให้สินค้าตัวนี้ก้าวไปสู่  ความสำเร็จได้…





Advertisements

เหนือชั้นด้วยนวัตกรรม
    สติ๊กเกอร์ไล่ยุงbugguardธุรกิจเพื่อสุขภาพ เป็นผลงานวิจัยของคนไทย มีลักษณะเป็นแผ่นสติเกอร์แปะได้ ที่มีเคลือบสมุนไพรไทย เพื่อป้องกันยุ่ง โดยในการใช้งานนั้น แค่ลอกแผ่นแปะออก แล้วนำไป  ติดที่เสื้อผ้าของผู้ใช้  ไม่จำเป็นต้องสัมผัสร่างกาย ก็สามารถป้องกัน “เจ้ายุ่งร้าย”  ในรัศมี 2 เมตร สามารถอยู่ได้นาน 2 วัน(ในห้องแอร์) และ 1 วัน(ในที่โล่ง)  
    ได้มีการทดสอบการใช้มาแล้ว ซึ่งก็ได้ผลเป็นที่น่าพอใจ  และมีการขออนุญาต อย. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
    ส่วนราคานั้น ขายอยู่ที่กล่องละ 150 บาท (มีทั้งหมด 10 แผ่น)
     จากที่กล่าวมานี้ จะเห็นได้ว่า แผ่นแปะกันยุง bugguard นั้น มีจุดแข็งที่ ใช้งานง่ายมาก , ได้ผลดี , ไม่สัมผัสผิวหนัง แต่ป้องกันผู้ใช้ไปทุกที่ , มีกลิ่นแบบอ่นนๆธรรมชาติ ทำให้ไม่รู้สึกรำคาญใจ
    สิ่งเหล่าจึงทำให้เหนือกว่าคู่แข่ง ไม่ว่าจะเป็น ยากันยุง(ที่มีกลิ่นฉุน) , เครื่องไล่ยุ่ง (ที่ต้องใช้ไฟฟ้า) ,โลชั่นทากันยุ่ง(ต้องทาบนผิวหนัง)  ล้วนแล้วแต่ยังมีจุดอ่อนอยู่ในการใช้งานทั้งสิ้น

สติ๊กเกอร์ไล่ยุง " bugguard" ธุรกิจเพื่อสุขภาพ สินค้างานวิจัยไทย

 ธรรมชาติสุดๆ เป็นจุดขาย
    การขายสินค้าที่เป็นนวัตกรรมอย่าง สติ๊กเกอร์ไล่ยุงbugguardธุรกิจเพื่อสุขภาพ นั้น  ไม่ใช่ว่าจะเอาแต่ เทคโนโลยีมาเป็นจุดขายอย่างเดียว ต้องคำนึงถึงเหตุการณ์ และสภาพแวดล้อมของสังคมควบคู่กันไปด้วย  อย่างปัจจุบันที่ทุกคนยึดถือเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก
    อะไรที่เป็นธรรมชาติสุดๆ จึงจะยอมใช้งาน ยิ่งกับเจ้า สติ๊กเกอร์ไล่ยุง ” bugguard”ด้วยแล้ว ที่ต้องนำไปใช้คนที่เรารัก อย่าง “ลูกน้อย” หรือ “ผู้สูงอายุ” ที่ภูมิต้านท้านต่ำ ต้องเลือกของที่ไม่ระคายเคือง เลือกของที่ไม่ทำอันตรายต้องร่างกาย เป็นของที่ปลอดภัยที่สุดเท่าที่เขาจะหาได้
    ซึ่ง bugguard ก็ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี คือ ทำจากธรรมชาติ 100 % ตัวสินค้าผลิตจากสมุนไพรไทย เช่น น้ำมันยูคาลิปตัส , น้ำมันตะไคร้หอม , และสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆด้วย

 สติ๊กเกอร์ไล่ยุง " bugguard" ธุรกิจเพื่อสุขภาพ สินค้างานวิจัยไทย

ออนไลน์ คือ คำตอบไช่หรือไม่
    ในการขายของ สติ๊กเกอร์ไล่ยุงbugguardธุรกิจเพื่อสุขภาพ มีการขายผ่านทางออนไลน์ เช่น facebook , Website เพือเป็นสื่อสารกับลูกค้า  ถึงผลตอบรับว่าเป็นอย่างไรบ้าง แต่ใช่ว่าจะทำตลาดแค่ออนไลน์เท่านั้น
    bugguard ยังทำตลาดในส่วน offline ควบคู่กันไปด้วย เช่น การออกบูธงานแสดงสินค้าต่างๆ  ตามแต่ละเทศกาล , มีการหาตัวแทนจำหน่ายที่เป็นร้านเพื่อสุขภาพ , มีการขายตามห้างสรรพสินค้า และยังมีการรับตัวแทนรายย่อยที่เป็นบุคคลทั่วไปอีกด้วย  เรียกได้ว่า ทำทั้งสองทางควบคู่กันไปพร้อมๆกันเลย ก็ถือว่าทำดีทีเดียว





Advertisements

จุดบอดของธุรกิจ
    ธุรกิจที่ขายสินค้านวัตกรรมอย่าง สติ๊กเกอร์ไล่ยุงbugguardธุรกิจเพื่อสุขภาพ ใช่ว่ามีแต่ข้อดีทั้งหมด ยังมีจุดเสี่ยงของธุรกิจที่ควรระวังอยู่เหมือนกัน นั่นคือ การเลียนแบบผลงาน ทั้งเลียบแบบในลักษณะที่  ทำสินค้าออกมาเป็นของปลอมไม่มีคุณภาพ และ เลียนแบบในลักษณะปรับปรุงผลงานให้ต่างไป
    สติ๊กเกอร์ไล่ยุง ” bugguard” ได้ทำการจดอนุสิทธิบัตรไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าจะมีคนทำสินค้าตัวนี้บ้างจะเป็นอย่างไร  
   หากเขาคิดจะทำผลงานขึ้นมาใหม่บ้าง โดยอาจใช้การระเหยของกลิ่นอีกวิธี , ใช้สารสมุนไพรคนละตัว , ใช้วัสดุแปะกันคนละแบบ , หรือแม้กระทั่งเปลี่ยนจากการแปะ มาเป็นการเสียบใส่กระเป๋า ก็ใช้งานได้เหมือนกัน แล้วจะทำเช่นไร… (น่าคิดไหมหล่ะครับ… )

ความคิด คือ ทรัพยอันล้ำค่า
    “การทำธุรกิจนั้นคงจะไปห้ามใคร ไม่ให้ทำอะไร.. ไม่ได้หรอกครับ… แต่สิ่งหนึ่งที่จะทำได้ คือ ทำที่ตัวเราเอง “
     การพัฒนาเพิ่มประสิทธิของผลงาน หรือ การออก product ใหม่ๆ จะเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจสามารถแข่งขันกับคู่แข่งได้
     สำหรับ bugguard แล้ว เชื่อได้ว่าคงต้องมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องไม่หยุดอยู่กับที่เป็นแน่ 
    “ธุรกิจเพื่อสุขภาพ” ยังมีหนทางให้เล่นอีกมากมาย
      ด้วยมันสมองของเจ้าของผลิตภัณฑ์ สิ่งนี้ถือเป็นทรัพยสินอันล้ำค่า ที่สำคัญของตัวธุรกิจนี้เลย…

     สำหรับ ธุรกิจเพื่อสุขภาพ สติ๊กเกอร์ไล่ยุงbugguard” เป็นหนึ่งรูปแบบธุรกิจที่น่าสนใจ ด้วยการนำเอาปัญหามาเป็นโจทย์ ในการค้นหาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อเปิดตลาดลูกค้ากลุ่มเดิมๆ ที่มีความต้องการอยู่แล้ว
   หาความต้องการที่ซ่อนอยู่ ที่ผู้ทำธุรกิจอย่างเราๆ ต้องค้นหาให้เจอ แล้วหาวิธีการที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้จงได้ 
    เมื่อนั้นแล้ว ธุรกิจก็จะประสบความสำเร็จได้ด้วยตัวของมันเอง…

เขียนโดย เชื่องช้าแต่หนักแน่น
ลิขสิทธิ์โดย ทำเลขายของ.com

ข้อมูลธุรกิจ
BUG GUARD
เลขที่ 291/7 หมู่ 8 ถนนศรีราชา-หนองยายบู่ ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20110 ประเทศไทย
เบอร์โทร 089-478-9551
http://www.bugguardthai.com/

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.