bannera1
ZipGripGo สินค้าใหม่ สินค้าอัจฉริยะแห่งวงการ ธุรกิจเกี่ยวกับรถยนต์

ZipGripGo สินค้าใหม่ สินค้าอัจฉริยะแห่งวงการ ธุรกิจเกี่ยวกับรถยนต์

ZipGripGo สินค้าใหม่ สินค้าอัจฉริยะแห่งวงการ ธุรกิจเกี่ยวกับรถยนต์

    ปี 2015 ช่วงเวลาแห่งการแข่งขันอย่างดุเดือด อีกแนวทางในการทำธุรกิจ คือ หา “สินค้าใหม่” ที่ยังไม่เคยมีในท้องตลาด เช่น “Zip Grip Go สินค้าใหม่ สินค้าอัจฉริยะแห่ง ธุรกิจเกี่ยวกับรถยนต์”  ที่ค้นหาสินค้าใหม่ นำมาใช้งานได้จริง สร้างรายได้ สร้างเม็ดเงินได้อย่างน่าชื่นชม “การค้นหานั้นไม่ยาก แต่เมื่อค้นเจอแล้ว จะขายได้หรือเปล่านั้น นี่มันยากกว่า” มาสำรวจสินค้าใหม่ตัวนี้กันดีกว่า ว่าอะไรที่ทำให้เขาขายได้กันแน่





Advertisements

ZipGripGo คืออะไร
    ZipGripGo เป็นสินค้าใหม่ ในรูปแบบของสินค้า นวัตกรรมเทคโนโย “ธุรกิจเกี่ยวกับรถยนต์” เป็นอุปกรณ์ที่เป็นตัวช่วยในกรณีที่รถคุณ “ติดหล่ม” อยู่ในที่มีลักษณะล้อฟรี ไม่สามารถเคลื่อนที่ไปไหนได้เลย  แม้จะเร่งเครื่องยนต์เท่าไรก็ไม่สามารถขยับรถของเราได้  เจ้า ZipGripGo(สินค้า ธุรกิจเกี่ยวกับรถยนต์) นี้จะมาเป็นตัวช่วยเรา
    โดยเพียงคุณนำสายรัดที่ทำจากวัสดุพิเศษทนทานแข็งแรง มีลักษณะคล้ายซิปมีปุ่มขนาดใหญ่  เรียงไปตลอดเส้นรัดนี้  นำมารัดเข้ากับล้อรถยนต์ จะช่วยเพิ่มแรงเสียดทาน คล้ายกับเพิ่มขนาดดอกยางของล้อรถยนต์ ทำให้สามารถขับรถขึ้นจากหล่มได้นั่นเอง  อันที่จริงมันจะคล้ายกับ “โซ่ล็อคล้อรถ” ที่คนนิยมรถโฟร์วินชอบใช้กัน แต่โซ่ติดตั้งได้ยากกว่า ZipGripGo นั่นเอง

 ZipGripGo สินค้าใหม่ สินค้าอัจฉริยะแห่งวงการ ธุรกิจเกี่ยวกับรถยนต์

Concept ZipGripGo สินค้าใหม่ สินค้าอัจฉริยะแห่งวงการ ธุรกิจเกี่ยวกับรถยนต์
สินค้าใหม่ อย่าง ZipGripGo ใช้แนวความคิดง่ายๆ มาสร้างสินค้าใหม่ให้โดดเด่น คือ Zip(ซิป) >>> Grip(กริ้บ) >>> Go(โก)
Zip(ซิป) : นำรูปแบบของซิปที่มีปุ่มตลอดแนวเส้น มาสร้างให้ “เส้นรัด” มีตัวที่จะยึดกับพื้นดิน หรือ พื้นหิมะ ทำคล้ายกับดอกยางขนาดใหญ่นั่งเอง
Grip(กริ้บ)  : นำวิธีการใส่ของ “เคเบิ้ลไทร์” (Cable Ties) มาใช้ติดตั้งเจ้าสายรัดล็อคนี้ แบบง่ายๆ เพียงคล้อยกับล้อ แล้วก็ดึงในแน่น แค่นั้นก็เรียบร้อย
Go(โก) : เมื่อติดตั้งเสร็จแล้ว ก็เร่งเครื่อง ล้อหมุน แล้วก็ไปตามจุดหมายที่ต้องการได้เลย
    จะเห็นได้ว่า Concept ของ ZipGripGo นั้นง่ายๆ เอาขั้นตอนการทำงานของสินค้า และประโยชน์ที่ผู้ใช้จะได้รับ มาตั้งชื่อสินค้าและคอนเซ็ปไปพร้อมกัน ทำให้สื่อสารกับผู้บริโภค  ได้เข้าใจง่าย,รวดเร็ว,ชัดเจน จึงทำให้ยอดขายเป็นไปได้ด้วยดี

 ZipGripGo สินค้าใหม่ สินค้าอัจฉริยะแห่งวงการ ธุรกิจเกี่ยวกับรถยนต์

ZipGripGo สินค้าใหม่ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า
    การผลิต “สินค้าใหม่” นั้น ต้องตั้งคำถามด้วยว่า สินค้าเป็นที่ต้องการของตลาดหรือไม่  โดยเฉพาะสินค้าที่ใหม่มากๆ ที่ยังไม่เคยมีในท้องตลาดอย่าง สินค้าในธุรกิจเกี่ยวกับรถยนต์
    แต่สำหรับ ZipGripGo ถือว่าตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยในฝั่งยุโรปเมืองหนาวที่หิมะมากนั้น การลื่นไถลบนพื้นถนนมีได้ตลอด การเกิดล้อฟรีในพื้นที่หิมะก็มีเป็นประจำ ยิ่งในสมัยใหม่คนขับรถก็มีผู้หญิงจำนวนมาก เป็นเรื่องยากที่จะเข็นขึ้นจาหล่ม ถ้าได้เจ้า ZipGripGo ก็จะสามารถนำรถขึ้นได้ง่าย และใช้งานง่าย ติดตั้งง่าย สะดวกต่อการใช้งาน อย่าว่าแต่ผู้หญิงเลยครับ  ถ้าเป็นผู้ชายแล้วมีเครื่องทุ่นแรงแบบนี้ ก็คงต้องซื้อติดรถไว้เหมือนกัน

 ZipGripGo สินค้าใหม่ สินค้าอัจฉริยะแห่งวงการ ธุรกิจเกี่ยวกับรถยนต์

ZipGripGo สินค้าใหม่ สินค้าอัจฉริยะแห่งวงการ ธุรกิจเกี่ยวกับรถยนต์ ขายในไทยได้ไหม
    สำหรับ ZipGripGo หากจะเข้ามาขายในไทย ก็น่าจะขายได้ สินค้านี้เป็นเหมือนอุปกรณ์จำเป็นอย่างหนึ่งที่ควรมีอยู่ในรถยนต์ของเรา หากเกิดเหตุการณ์ติดหล่มล้อฟรีขึ้นมา ไม่คนช่วยก็แย่เลย ถ้ายิ่งเดินทางคนเดี่ยว ใครหล่ะจะช่วยเอาขึ้น แต่บ้างคนอาจบอกว่า ในประเทศไทยถนนก็พอใช้ได้ หิมะไม่มี ฝนตกแค่ 4 เดือน จะขายได้หรือ ? 
    ในการขายคงต้องจับกลุ่มนักเดินทางที่ขับรถเป็นประจำ ออกต่างจังหวัดบ่อยๆ หรือ กลุ่มคนต่างจังหวัด หรือ กลุ่มคนที่ชอบลุยนิดๆ  ที่ต้องการมีอุปกรณ์ตัวช่วยติดรถไว้ซักอัน ก็น่าจะทำตลาดได้ดี 
    แต่อันที่จริงเจ้าของรถส่วนใหญ่ จะเป็นคนที่รักรถตัวเองอยู่แล้ว อุปกรณ์เสริมด้านความปลอยภัยและการช่วยเหลือรถตัวเองในเบื้องต้น  คงมีไว้ในรถยนต์บ้าง
หากทำตลาดให้ได้ตรงจุดก็น่าจะเป็นกลุ่มใหญ่  ที่สามารถทำตลาดขายได้มากเลยทีเดียว





Advertisements

    การสร้างสรรค์ธุรกิจในเชิงผลิต สินค้าใหม่ เป็นอีกแนวธุรกิจที่น่าลงทุน ยิ่งใน “ธุรกิจเกี่ยวกับรถยนต์” ที่มีตลาดใหญ่มากๆ ปีๆ หนึ่งมีรถยนต์เพิ่มขึ้นไม่รู้กี่แสนคันต่อปี  ในท้องถนนมีรถไม่รู้กี่ล้านคัน การทำธุรกิจที่เกี่ยวกับรถยนต์จึงน่าสนใจอย่างยิ่ง  หากหาสินค้าใหม่ ที่ใช้งานง่ายๆ ที่มีแก้โจทย์ความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ได้แล้วล่ะก็ โอกาสในการธุรกิจระดับร้อยล้านก็เป็นไปได้เหมือนกัน

เขียนโดย เชื่องช้าแต่หนักแน่น
ลิขสิทธิ์โดย ทำเลขายของ.com

credit  pic : http://www.zipgripgo.com/

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.