bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
เจริญผลพล่าซ่า (ตลาดสดอบต.คลองสาม)

เจริญผลพลาซ่า (ตลาดสดอบต.คลองสาม) พื้นที่เช่าขายของรายวันรายเดือน

ตลาดเจริญผลพลาซ่า ( ตลาดสดอบต.คลองสาม ) พื้นที่เช่าขายของรายวันรายเดือน





Advertisements

         ตลาดเจริญผลพลาซ่า เป็นพื้นที่ด้านข้างของ ตลาดสดอบต.คลองสาม ที่กำลังถูกปรับปรุงใหม่ เพื่อเพิ่มโซนพลาซ่าสำหรับผู้ที่ต้องการไปขายของรายวัน หรือรายเดือน สำหรับ ตลาดสดอบต.คลองสาม นับว่าเป็นตลาดขนาดใหญ่ ที่คนย่านนี้รู้จักกันเป็นอย่างดี อีกทั้งบริเวณรอบตลาดก็เป็นอาคารพาณิชย์ ร้านอาหาร ธนาคาร รวมไปถึงร้านฟาสต์ฟู้ดชื่อดัง เช่น mk สุกี้ KFC MCdonald ถ้าจะเรียกว่าแหล่งเศรษฐกิจในย่านนี้ก็ไม่ผิดเลย ภายในตลาดมีสองโซน คือตลาดสดซึ่งมีผู้เช่าเต็มหมดแล้ว และ ตลาดเจริญผลพลาซ่า ที่กำลังเพิ่มใหม่และจะเปิดให้เข้าไปขายของได้ในวันที่ 18 พ.ค. 57 นี้แล้ว

เจริญผลพล่าซ่า

ภาพรวมของเจริญผลพลาซ่า (ตลาดสดอบต.คลองสาม)

ตลาดสดอบต.คลองสาม

ภายในตลาดสดกำลังปรับปรุงใหม่ แต่ยังไม่ได้จัดวางให้เรียบร้อย สวย สะอาด น่าเดินมากทีเดียว

         ทำเลของ ตลาดเจริญผลพลาซ่า เป็นทำเลที่อยู่ในกลางของบรรดาหมู่บ้านหลายพันหลังคาเรือนในฝังรังสิตคลองสาม ถ้าดูจากแผนที่จะเห็นว่า อยู่ใจกลางพอดิบพอดี ทั้งโครงการหมู่บ้านภัสสร หมู่บ้านพฤกษา บ้านเอื้ออาทรรังสิตคลองสาม หมู่บ้านวรารักษ์ หมู่บ้านไทยสมบูรณ์ เยอะมากๆ เหล่าผู้คนที่อาศัยมีกำลังซื้อในระดับปานกลางถึงดีมาก โดยดูจากมูลค่าของโครงการหมู่บ้านในย่านนี้

         ลักษณะของ ตลาดสดอบต.คลองสาม จะเป็นโครงหลังคาสูงโปร่ง อากาศถ่ายเทได้โดยรอบ พื้นเป็นที่พื้นปูนยกสูงกว่าพื้นปกตินิดหน่อย ภายในแบ่งเป็นล็อคๆ ด้วยชุดโครงสเตนเลสอย่างดี มีทั้งหมด 670 แผง (แต่เต็มหมดแล้ว…จบข่าว!?) และ ตลาดเจริญผลพลาซ่า เป็นส่วนที่เพิ่มขึ้นมา ลักษณะเป็นการสร้างโครงหลังคาออกมาโดยเชื่อมต่อกับส่วนของตลาดสดทางด้านถนนซอยหมู่บ้านพฤกษา 12/1 ส่วนที่เพิ่มขึ้นมาใหม่นี้ก็ถูกแบ่งเป็นล็อคๆ ให้เช่าเช่นกัน โดยจะแบ่งเป็นล็อค ขนาดล็อคธรรมดาอยู่ที่ 2×2 เมตร มีทั้งหมด 213 ล็อค ค่าเช่าเป็นรายวัน วันละ 127 บาท และล็อคใหญ่คิดเป็นรายเดือน ขนาดล็อค 3×4 เมตร มีทั้งหมด 40 ล็อค เดือนละ 12000บาท มีพื้นที่สำหรับจอดรถแยกต่างหาก สามารถรองรับรถได้ถึง 700 คัน

เจริญผลพล่าซ่า

ส่วนนี้เป็นส่วนที่ต่อเติมสำหรับโซนพลาซ่าจากทางด้านหน้า

เจริญผลพล่าซ่า

จากทางด้านหลัง ข้างหลังตลาดสดเป็นลานจอดรถอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อจองพื้นที่ให้เช่าขายของที่ ตลาดเจริญผลพลาซ่า ได้ที่

         คุณสุรกิจ กำพลานนท์วัฒน์ (คุณต้อม) 095-628-4194
         https://www.facebook.com/jaruanponplaza





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.