bannera1
ห้องน้ำแมวอัจฉริยะ Litter Twister

ห้องน้ำแมวอัจฉริยะ Litter Twister ธุรกิจเงินล้าน

ห้องน้ำแมวอัจฉริยะ Litter Twister ธุรกิจเงินล้านที่ทำรายได้ให้กับเจ้าของผลิตภัณฑ์อย่างสมค่าความคิดในการประดิษฐ์ผลงานออกสู่สาธารณะชน





Advertisements

            ในยุคสมัยที่การแข่งขันสูงอย่างในปัจจุบันการทำธุรกิจค่อนข้างยากลำบากมากขึ้นทุกนาที  มีเพียงธุรกิจที่มีความพิเศษแตกต่างเท่านั้นจึงจะอยู่รอด  เฉกเช่น ธุรกิจของ  สาธิต ศิวารัตน์  เจ้าของผลิตภัณฑ์  Litter Twister ซึ่งเป็นคนที่รักเจ้าแมวเหมียวคนหนึ่ง  แต่ด้วยการเลี้ยงแมวนั้นย่อมต้องมีปัญหาในการเลี้ยง  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการเข้า ห้องน้ำแมว  ซึ่งจะมีกลิ่นอันไม่ค่อยจะโสภาเท่าไหร่เลยของน้องแมว ทั้งกลิ่นของอุจจาระและกลิ่นปัสสาวะของน้องแมว 

ห้องน้ำแมวอัจฉริยะ Litter Twister

           ทำให้เกิดแรงบันดาลใจที่จะพัฒนาเจ้ากะบะทรายแบบธรรมดาเดิมๆ  ให้ขจัดปัญหาต่างๆเหล่านี้ออกไป  โดยใช้เวลา 2 ปี ในการคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์โมเดลต้นแบบสู่สินค้าห้องน้ำแมวที่ใช้งานได้จริง  จากการลองผิดลองถูก มีการทดลองใช้งานจริงจากอาสาสมัครผู้รักน้องแมวทั้งหลาย

ห้องน้ำแมวอัจฉริยะ Litter Twister

จุดเด่นของ ห้องน้ำแมวอัจฉริยะ คือเป็น ห้องน้ำแมว ที่มีการควบคุมกลิ่นให้อยู่ในพื้นที่จำกัด  และการใช้งานที่ง่ายแปลกแตกต่างด้วย 3ขั้นตอน  ดังนี้
           1.หมุนหนึ่งรอบ  เพื่อให้ทรายและอุจระของน้องแมวเข้าไปรวมกันอยู่ในกล่องดักแบบลิ้นชัก ที่จะมีช่องปล่อยเม็ดทรายเหลือไว้แต่อุจระเท่านั้น
           2.เคาะ ก่อนจะดึงเอากล่องกรองออกมาให้เคาะเบาๆ  เพื่อเม็ดทรายหล่นกลับไปสู่ส่วนล่างของห้องน้ำแมวทั้งหมดเหลือไว้แต่สิ่งที่ไม่พึงประสงค์
           3.เท  อุจระของน้องแมวใส่กล่องถุงพลาสติกเพื่อนำไปทิ้ง  ทุกขั้นตอนจะไม่มีการสัมผัสอุจระน้องแมวเลยแม้แต่น้อย  ง่ายแสนง่าย…แถมถูกสุขอนามัยอีกด้วย

ห้องน้ำแมวอัจฉริยะ Litter Twister

           สินค้า ห้องน้ำแมว อัจฉริยะนั้นได้จดสิทธิ์บัตรไว้เรียบร้อย  และจดเครื่องหมายการค้าภายใต้ชื่อว่า Litter Twister  ซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆสำหรับสินค้าที่ใช้ความคิดสูงในการประดิษฐ์สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ขึ้นมา  หากคิดแทบหัวจะระเบิดกว่าจะได้ของดีๆซักชิ้น  กลับโดนคนอื่นก๊อปปี้ไปอย่างง่ายดาย  คงทำให้ชำใจอย่างสุดๆ  ฉะนั้นการจดสิทธิบัตรไว้ย่อมเป็นการดี

ห้องน้ำแมวอัจฉริยะ Litter Twister

 เพื่อนๆคนไหนที่รักน้องแมว สนใจอยากหา ห้องน้ำแมว
           TEL:087-791-5777
           LINE:littertwister
           www.facebook.com/litter.twister.page

            สำหรับห้องน้ำแมวอัจฉริยะเป็นสินค้าที่เติมความคิดลงไปในสินค้าได้อย่างลงตัวแบบคาดไม่ถึง  ตอบโจทย์การแก้ปัญหาจากการเลี้ยงน้องแมว  โดยนำเอาความรักน้องแมวที่อยากจะดูแลน้องแมวให้ดีที่สุด  กลายมาเป็นสินค้าที่ตลาดมีความต้องการอยู่แล้ว  เพียงแต่ทุกคนมองข้ามไป  เมื่อคุณสาธิตมองเห็นถึงความต้องการที่แอบแฝงอยู่แล้วดึงเอามาเป็นจุดขายของสินค้าห้องน้ำแมวอัจฉริยะ ภายใต้แนวความคิดที่ว่า ม้วนเดียวจบ…ถือเป็นสุดยอดสินค้าที่หาคู่ชกได้ยากจริงๆ

เขียนโดย อาซาดะ ริวอิจิ
ลิขสิทธิ์โดย อาซาดะ ริวอิจิ
ทำเลขายของ.com





Advertisements

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.