bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดจันทร์ฉาย ตลาดจันทร์ฉาย

“ตลาดจันทร์ฉาย” เปิดใหม่ติดตลาดไท,เปิดขาย 3 เวลา(ตลาดเช้า-ตลาดเย็น และตลาดนัดกลางคืน)

“ตลาดจันทร์ฉาย” เปิดใหม่ติดตลาดไท,เปิดขาย 3 เวลา(ตลาดเช้า-ตลาดเย็น และตลาดนัดกลางคืน)

 

    ตลาดจันทร์ฉาย โครงการตลาดเปิดใหม่ในย่าน คลองหลวง-รังสิต หลังตลาดไท เปิดให้บริการเมื่อช่วง 27 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา บนพื้นที่กว่า 9,700 ตารางเมตร ถูกเนรมิตให้เป็นโครงการตลาดครบวงจร เพื่อคนรอบชุมชนบริเวณนี้  โดยมีตลาดเช้า ตลาดเย็น และ ตลาดนัดกลางคืน , ตอนนี้โซนนั่งกินด้านหลัง เปิดถึง 5 ทุ่มและมีการแสดงดรตรีสดทุกวัน วันที่มีการแข่งขันฟุตบอล ก็จะเปิดทีวีให้ดูการถ่ายทอดสดด้วย

 

    โครงการด้านหน้า เป็นรูปแบบอาคารชั้นเดียว มีหลังคาถาวรครอบคลุมพื้นที่ทุกล็อกร้านค้า พื้นเทด้วยคอนกรีตทั้งหมด มีระบบไฟฟ้า ระบบน้ำประปา ระบบระบายน้ำทิ้งให้พร้อมใช้งาน  ภายในจัดเป็นล็อคๆ มีทั้งโซนของสด โซนอาหารสำเร็จรูป โซนศูนย์อาหาร พร้อมโต๊ะนั่งทานอาหาร ที่รองรับลูกค้าได้จำนวนมาก

 

   ส่วนในด้านท้ายของพื้นที่ ที่มีร้านขายของอยู่ใต้หลังคา มีเวทีการแสดงดนตรีสด หรือ จัดกิจกรรมต่างๆ พร้อมที่นั่งรับประทานอาหาร รองรับลูกค้านั่งทานอาหารได้จำนวนมาก  โซนนี้ช่วงค่ำๆ เป็นโซนที่ลูกค้ามานั่งทาน ดื่ม และ ฟังเพลงเบาๆ พักผ่อนในช่วงหลังเลิกงาน ได้อย่างชิวๆ

 

    สำหรับในบริเวณนี้ จัดได้ว่ามีการพัฒนาพื้นที่ดินอย่างต่อเนื่อง มีตลาดค้าส่งขนาดใหญ่ อย่างตลาดไท ที่เป็นหัวจักรสำคัญ ที่มีผู้คนทุกสารทิศ มีในพื้นที่นี้นจำนวนมาก  เกิดการจ้างงานเป็นจำนวนมาก จึงมีผู้คนอาศัยอยู่ในบริเวณนี้กันมาก ธุรกิจห้างร้าน เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีความต้องการจับจ่ายสอยใช้มากขึ้นเป็นเงาตามตัว จึงเป็นอีกทำเลที่น่าสนใจเลยทีเดียว

 

ข้อมูลทั่วไป ตลาดจันทร์ฉาย
ที่ตั้งโครงการ: 88/8 หมู่ 10 ซ.เทพกุญชร 15 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 14.00-23.00 น.

รายละเอียดโครงการ: ตลาดเรามี 2 แบบ 1.ตลาดนัด ด้านอยู่หน้าตลาด ขายของกิน ของใช้ ของสด ผักสดทั่วไป เวลาเปิดปิด จะมี 2 ช่วง เราจะมีตลาดเช้า ตั้งแต่ 05.00 น. และบางร้านก็ขายจนถึงเย็น และอีกช่วง เปิด 15.00น ปิด 21.00 น.(ส่วนใหญ่) 2.ศูนย์อาหาร จะอยู่ด้านหลังตลาด ขายอาหารและเครื่องดื่ม เปิดประมาณ 17.00-23.00น. ถ้าอยู่ในช่วงปกติจะมีการแสดงดนตรีสดทุกวัน และปิดดึกกว่านี้ แต่ช่วงโควิดนี้ใช้เปิดเพลงและทีวีค่ะ ที่จอดรถลูกค้าจอดได้ทั้ง 2 ฝั่งทั้งซ.เทพกุญชร 15 และ 16 ยาวไปถึงด้านหลังศูนย์อาหารซึ่งจะเป็นที่จอดรถ กว้างขวางสะดวกสบายสำหรับผู้ค้าและลูกค้า





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาดจันทร์ฉาย
ราคาค่าเช่า: ค่าเช่าล็อคปกติล็อคละ 100 บาท/วัน , ปัจจุบันอยู่ช่วงโปรลดเหลือ ล็อคละ 50 บาท/วัน (จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง)
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2.00 *1.60 เมตร /2.00 *2.00 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 400
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อเบอร์ 064-9780065 แล้วเข้ามาดูพื้นที่ จึงค่อยทำใบจอง





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดจันทร์ฉาย
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณออย
โทรศัพท์: 064-978-0065

 

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.