bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดสุขเปลี่ยนมือ ณ.ช่างชุ่ย ตลาดสุขเปลี่ยนมือ ณ.ช่างชุ่ย

ตลาดสุขเปลี่ยนมือ ณ.ช่างชุ่ย “ซื้อขาย มือสอง แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ของเก่าเก็บ”  ทำเลใจกลางฝั่งธนฯ

ตลาดสุขเปลี่ยนมือ ณ.ช่างชุ่ย “ซื้อขาย มือสอง แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ของเก่าเก็บ”  ทำเลใจกลางฝั่งธนฯ

    ตลาดสุขเปลี่ยนมือ ณ.ช่างชุ่ย โครงการตลาดนัดมือสองใจกลางย่านฝั่งธนฯ  ตลาดนัดมือสองที่ตั้งอยู่ในโครงการช่างชุ่ย ในท่ามกลางบรรยากาศต้นไม้สีเขียวกลางเมืองกรุง โดดเด่นด้วยไฮไลท์ “เครื่องบินลำใหญ่” พื้นที่ตลาดนัดแห่งความสุข  ที่ที่…เหล่าผู้คนต่างพากันมา เปิดท้ายขายของ  บางก็ปูพื้นขายของ  ทั้งข้าวของเหลือใช้  ของมือสองแห่งความทรงจำ ของมือสองที่อยากจะปล่อยไปกับอดีต  สถานที่..ที่เปิดให้ทุกคนได้มาจอยกัน และ ซื้อขายของมือสอง กันอย่างมีความสุข

    ตลาดสุขเปลี่ยนมือ  เปิดให้ขายได้ทุกวัน ยกเว้นวันจันทร์ ลงขายตามวันที่อยากขายได้ เลือกวันขายได้ จัดร้านตามสไตล์เราได้ จะจัดแบบตั้งราวเสื้อผ้า หรือ จัดร้านแบบแบกะดิน-ปูพื้น หรือ จะขายแบบตั้งโต๊ะ ก็จัดได้ตามสไตล์เราได้เลย จะขายเสื้อผ้า จะขายรองเท้ามือสอง , จะขายของเหลือใช้จากในตู้ , หรือ จะขายของตกแต่งบ้าน , ต้นไม้ประดับ ของตกแต่งบ้าน ก็มาเปิดขายได้เลย

    พื้นที่…แห่งความสุข สีสันแห่งชีวิต วิถีที่…เราเลือกได้เอง “ร้านเราเอง”  “ของเราเอง”  “สไตล์…ของเราเอง”  เพื่อนๆ…ที่กำลังมองหา…ที่ปล่อยของ ที่ขายของมือสอง ในราคาเบาๆ  ในย่านธนบุรี  “ตลาดสุขเปลี่ยนมือ”  ก็เป็นอีก 1 ตลาด ที่น่าสนใจทีเดียว  สามารถเดินสำรวจตลาดก่อนขายจริง ได้ตามวัน-เวลาเปิดทำการ  หรือ สามารถจองล็อคได้ตามช่องทางการติดต่อ ไลน์ไอดี  อย่าลืมแจ้งว่า…ทราบมาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะครับ

ข้อมูลทั่วไป ตลาดสุขเปลี่ยนมือ ณ.ช่างชุ่ย
ที่ตั้งโครงการ: 460/8 ถ. สิรินธร แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700
ประเภทโครงการ: ตลาดนัดมือสอง
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวันอังคาร ถึง วันอาทิตย์
เวลา เปิด – ปิด: ตั้งแต่เวลา 16.00 – 23.00 น.
รายละเอียดโครงการ: เริ่มแล้ว !! ช่างชุ่ยตลาดสุขเปลี่ยนมือ  ตลาดที่จะสุขทั้งคนขาย สบายทั้งคนช้อป สร้างประสบการณ์ซื้อขายที่เต็มไปด้วยความสุข ไม่ว่าจะเป็น สินค้ามือสอง แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ของเก่าเก็บ ของแฟนเก่า… ท่ามกลางบรรยากาศพื้นที่สีเขียวใจกลางฝั่งธนฯ





Advertisements

ค่าเช่าล็อค ตลาดสุขเปลี่ยนมือ ณ.ช่างชุ่ย
> วันอังคาร – วันศุกร์ ราคา 50 บาท/วัน
> วันเสาร์ – วันอาทิตย์ ราคา 100 บาท/วัน
> (เลือกวันขายได้)
> ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2 เมตร.
> จำนวนล๊อคทั้งหมด: –
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ทักมาที่ Add Line ID : @sookmarket (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/5Ke0vA3 แล้วรอทีมงานติดต่อกลับ





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดสุขเปลี่ยนมือ ณ.ช่างชุ่ย
โทร.
Line ID : @sookmarket

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.