bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดเฟิร์สวัน ตลาดพลู “ตลาดกลางคืนเปิดใหม่ แหล่งช้อป ชิม ชิล ใกล้ตลาดพลู” ตลาดเฟิร์สวัน ตลาดพลู

ตลาดเฟิร์สวัน ตลาดพลู “ตลาดกลางคืนเปิดใหม่ แหล่งช้อป ชิม ชิล ใกล้ตลาดพลู”

ตลาดเฟิร์สวัน ตลาดพลู “ตลาดกลางคืนเปิดใหม่ แหล่งช้อป ชิม ชิล ใกล้ตลาดพลู”

    ตลาดเฟิร์สวัน ตลาดพลู โครงการตลาดนัดกลางคืนเปิดใหม่ บนพื้นที่ทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้แยกตลาดพลู บนเนื้อที่กว่า 11,400 ตารางเมตร ที่เทพื้นด้วยคอนกรีตทั้งหมด ตัวโครงการออกแบบใน concept ให้เป็น… “ตลาดนัดบรรยากาศสบายๆ ที่มีกลิ่นอายความสดชื่นของธรรมชาติสีเขียว “ต้นปาล์มใหญ่” ทั่วโครงการ

    โดยโครงการ ได้จัดสรรพื้นที่ให้มีโซนต่างๆ อาธิเช่น โซนเต้นท์ตลาดนัด , โซนร้านเต้นท์ใหญ่ , โซนร้านคีออส , โซนปล่อยของ-แบกะดิน , โซนร้านห้อง 2 ชั้น , โซนนั่งทานอาหาร , โซนลานกิจกรรม , โซนที่จอดรถ ที่สามารถจอดรถได้มากกว่า 250 คัน ซึ่งเต้นท์ตลาดนัด จะเป็นเต้นท์สีเขียวทั้งตลาด จัดเรียงไว้อย่างสวยงาม

     ในช่วงเทศกาลต่างๆ ทาง.. “ตลาดเฟิร์สวัน ตลาดพลู” ยังมีการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เช่น เทศกาลงานวัด , ลานเบียร์ ฟรี คอนเสิร์ต ในสไตล์แคมป์ปิ้ง สายชิล สายดื่มพบกับ ศิลปิน จัดหนัก จัดเต็ม งานนี้ ฟรี คอนเสิร์ต , เทศกาลวันเด็ก , เทศกาลปีใหม่ และ เร็วๆ นี้ จะพบกับกิจกรรมในเทศกาลวันสงกรานต์อีกด้วย

    สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจเช่าพื้นที่กับ “ตลาดเฟิร์สวัน ตลาดพลู” แนะนำให้โทรสอบถามก่อนนะครับ ว่า…ร้านเพื่อนๆจะขายอะไร มีพื้นที่ ที่เหมาะกับร้านไหม มีสินค้าประเภทเดียวกันขายอยู่แล้วหรือไม่ เดี๋ยวทางเจ้าหน้าที่เขาจะแนะนำให้นะครับ อย่าลืมแจ้งว่า…ทราบมาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานหาตลาดนัดดีๆ มานำเสนอกันอีกนะครับ (ขอบคุณครับ…)

ข้อมูลทั่วไป ตลาดเฟิร์สวัน ตลาดพลู
ที่ตั้งโครงการ: ตลาดเฟิร์สวัน ตลาดพลู 20 ถนน รัชดาภิเษก แขวง ตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร 10600
ประเภทโครงการ: ตลาดกลางคืน
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: ตั้งแต่เวลา 16:00-24:00 น
รายละเอียดโครงการ: “ตลาดเฟิร์สวัน ตลาดพลู” ตลาดกลางคืน แหล่งช้อป ชิม ชิล ใกล้ตลาดพลู ทำเลทองย่านฝั่งธน ที่ครึกครื้นไปด้วยผู้คน ใกล้หมู่บ้าน แหล่งชุมชน ตลาดพูล คอนโดมิเนียม ห้างสรรพสินค้า บริษัท ติดถนนใหญ่ แหล่งช้อปปิ้ง ป้ายรถเมล์ แหล่งท่องเที่ยว สถานบันเทิง เดินทางสะดวกใกล้สถานี MRT ท่าพระ รถไฟฟ้า BTS รถไฟตลาดพูล มีรถโดยสารประจำทาง เดินทางได้ทุกช่องทาง สะดวกสุดๆ





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาดเฟิร์สวัน ตลาดพลู
( อัพเดทเมื่อ 25/1/2566 )
1. ล็อค-อาหาร
รายวัน
– ราคาเริ่ม 240 บาท
– เก็บของออกจากพื้นที่ทุกวัน อัพเดทล็อคใหม่วันต่อวัน จองก่อนเริ่มขาย1วัน ไม่มีสัญญาผูกมัด ไม่มีค่าแรกเข้า
รายสัปดาห์
– ราคาเริ่มต้น 1,550 บาท
– สามารถเก็บของไว้ที่ร้านได้ตลอดสัปดาห์ที่เช่า อัพเดทล็อคใหม่ทุกสัปดาห์ จองก่อนเริ่มขาย 1-3 วัน ไม่มีสัญญาผูกมัด ไม่มีค่าแรกเข้า
รายเดือน
– ราคาเริ่มต้น 4,800 บาท
– สามารถเก็บของไว้ที่ร้านได้ตลอด ล็อคประจำ (หากมีการอัพเดทล็อค อาจมีการย้ายตามความเห็นสมควรของทางตลาด) จองล็อคก่อนเริ่มขาย7วัน มีค่าแรกเข้า 5000 บาท สัญญา1ปี * สัญญา1ปีอยู่ครบหรือไม่ครบสัญญา ในส่วนของค่าแรกเข้า คือเงินกินเปล่า ไม่ใช่มัดจำ ไม่ได้คืนทุกกรณี

2. ล็อค-แฟชั่น
รายวัน
– ราคาเริ่ม 100 บาท
– เก็บของออกจากพื้นที่ทุกวัน อัพเดทล็อคใหม่วันต่อวัน จองก่อนเริ่มขาย1วัน ไม่มีสัญญาผูกมัด ไม่มีค่าแรกเข้า
รายสัปดาห์
– ราคาเริ่มต้น 1,550 บาท
– สามารถเก็บของไว้ที่ร้านได้ตลอดสัปดาห์ที่เช่า อัพเดทล็อคใหม่ทุกสัปดาห์ จองก่อนเริ่มขาย1-3วัน ไม่มีสัญญาผูกมัด ไม่มีค่าแรกเข้า
รายเดือน
– ราคาเริ่มต้น 3,000 บาท
– สามารถเก็บของไว้ที่ร้านได้ตลอด ล็อคประจำ (หากมีการอัพเดทล็อค อาจมีการย้ายตามความเห็นสมควรของทางตลาด) จองล็อคก่อนเริ่มขาย 7 วัน มีค่าแรกเข้า 5000 บาท สัญญา1ปี * สัญญา 1 ปี อยู่ครบหรือไม่ครบสัญญา ในส่วนของค่าแรกเข้า คือเงินกินเปล่า ไม่ใช่มัดจำ ไม่ได้คืนทุกกรณี* ค่าไฟคิดเป็นรายวัน ค่าน้ำ – (มีตู้หยอดเหรียญให้บริการ)
วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทร.099-154-4949 (คุณ แพร)





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดเฟิร์สวัน ตลาดพลู
ชื่อผู้ติดต่อ(รับจองล็อค): คุณ แพร
โทร : 099-154-4949
Facebook: ตลาดเฟิร์สวัน ตลาดพลู ( https://www.facebook.com/FirstOneNightMarket )

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.