bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
Ichiba station ตลาดนัดสไตล์ญี่ปุ่น แหล่งรวมอาหารอร่อย สินค้าแฟชั่น และ สนาม Surfskate แห่งใหม่ Ichiba station ตลาดนัดสไตล์ญี่ปุ่น แหล่งรวมอาหารอร่อย สินค้าแฟชั่น และ สนาม Surfskate แห่งใหม่

Ichiba station ตลาดนัดสไตล์ญี่ปุ่น แหล่งรวมอาหารอร่อย สินค้าแฟชั่น และ สนาม Surfskate แห่งใหม่

Ichiba station ตลาดนัดสไตล์ญี่ปุ่น แหล่งรวมอาหารอร่อย สินค้าแฟชั่น และ สนาม Surfskate แห่งใหม่

    Ichiba station โครงการตลาดนัดในสไตล์ญี่ปุ่น ที่อบอวนไปด้วยกลิ่นอายบรรยากาศเมืองอาทิตย์อุทัย ท่ามกลางต้นซากุระ ที่เบ่งบานไปด้วยดอกซากุระสีชมพู พร้อมกับได้นั่งทานอาหารสบายๆ ในยามเย็นๆ เหมือนได้นั่งทานข้าวอยู่ที่ “ญี่ปุ่น” บรรยากาศยามเย็นสไตล์ญี่ปุ่น หนึ่งเดียวในย่านรามอินทรา

    บนพื้นที่กว่า 20 ที่มีทำเลติดถนนใหญ่ ถนนรามอินทรา ได้ถูกปรับโฉมใหม่ในธีม “เมืองแห่งซากุระ กลิ่นอายแดนอาทิตย์อุทัย ตลาดนัดสไตล์ญี่ปุ่น ที่ไม่เหมือนใคร หนึ่งเดียวในย่านรามอินทรา” พื้นที่ขนาดใหญ่ ชูไฮไลท์กับโซนร้านอาหารในดงต้นซากุระ ให้ลูกค้าได้นั่งทานอาหารแบบชิวๆ เป็นโซนที่รวมอาหารไว้หลากหลายความอร่อย

    Car zone จุดนัดพบของคนรักรถ ที่ให้บริการแบบครบวงจร รถแนวๆ กับ การบำรุงรักษา แต่งรถสวย ในแบบฉบับของคุณเอง , และ ในทุกๆเดือน จะได้พบกับ แหล่งรวมสินค้าวินเทจ ตลาดนัดขายของวินเทจ เสื้อผ้าสินค้ามือ 2 รองเท้ามือสอง กระเป๋า เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน งานศิลปะ งานเก่า ของสะสม ที่ Ichiba Station ที่มีจัดทุกเดือน ติดตามได้ที่หน้าเพจ ใครสายสินค้ามือ 2 ของตกแต่งบ้าน ห้ามพลาดเลยเชียว

    ไฮไลท์เด็ด กับ The Maple Skate Park สนามสเก็ต Indoor แห่งใหม่ใหญ่สุดในย่านรามอินทรา พร้อมมีสิ่งอํานวยความสะดวกครบครัน ห้องน้ำ, เครื่องดื่ม, และอาหาร สามารถ Walk in เข้ามาจองสนามได้เลย หรือ จะจองทาง Line@ ก็ได้เหมือนกัน เล่นกันแบบ Non-Stop ไถกันแบบยาวๆ ตั้งแต่ 9.00-24.00 น. ราคาต่อรอบ 150 บาทเท่านั้น หรือจะ All day ก็ 350 บาท

ข้อมูลทั่วไป Ichiba station
ที่ตั้งโครงการ: รามอินทรา กม.9
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 9.00-21.00 น.
รายละเอียดโครงการ: ตลาดนัด ichiba station เป็นตลาดนัดสไตล์ญี่ปุ่น แหล่งรวมอาหาร แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ต่างๆ สนาม Surfskate , Car zone จุดดถ่ายรูปสไตล์ญี่ปุ่น ร้านปิ้งย่าง+ชาบู ร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านซีฟู๊ด ร้านเหล้า และอื่นๆอีกมากมายที่จะเกิดขึ้นในอนาคต





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ Ichiba station
– ราคาค่าเช่าเริ่มต้น 8500-14,000 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: เริ่มต้นขนาด 3×2
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: วิธีการจองเช่าพื้นที่ติดต่อได้ที่เบอร์ 086-555-4885 หรือทางไลน์แอด @walkingmarket หรือติดต่อได้ที่โครงการ





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Ichiba station
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณโจ
โทร.086-555-4885
Facebook: Ichiba station

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.