bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดจตุจักรภูเก็ต (เจเจภูเก็ต) ตลาดจตุจักรภูเก็ต (เจเจภูเก็ต)

ตลาดจตุจักรภูเก็ต (เจเจภูเก็ต) “ตำนาน 20 ปี ตลาดของมือสองใหญ่ที่ในภูเก็ต”

ตลาดจตุจักรภูเก็ต (เจเจภูเก็ต) “ตำนาน 20 ปี ตลาดของมือสองใหญ่ที่ในภูเก็ต”

    ตลาดจตุจักรภูเก็ต (เจเจภูเก็ต) เปิดขายครั้งแรกเมื่อวันที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2542 โดยเปิดมานานกว่า 20 ปีแล้ว แรกเริ่มเดิมทีเป็นตลาดเปิดท้ายขายของ ที่เปิดเฉพาะวันเสาร์,อาทิตย์  ในช่วงปี 42 ถือเป็นตลาดเปิดท้ายของแห่งแรกๆ ของเมืองภูเก็ต สืบเนื่องจากพิษเศรษฐกิจปี40  ทำให้ผู้คนนิยมนำสินค้าเหลือใช้ มาเปิดท้ายขายของ

    ซึ่ง ตลาดจตุจักรภูเก็ต (เจเจภูเก็ต) ในตอนนั้นเป็นพื้นที่โล่งกว้าง เหมาะแก่การเปิดท้ายขายของมาก ทำให้เป็นที่รู้จักของลูกค้าภายในเวลาไม่นานนัก ตลาดระยะเวลากว่า 20 ปี ตลาดผ่านร้อนผ่านหนาวมานับครั้งไม่ถ้วน จวบจนปัจจุบันตลาดได้ปรับปรุงพื้นที่ขาย ให้เป็นอาคาร เพื่อให้ผู้ค้าขาย ย้ายเข้ามาขายในอาคาร ทั้งนี้เพื่อป้องกันแดด-ฝน ลูกค้าเดินช้อปได้อย่างสบายๆ และยังขยายเวลาเป็นเปิดทุกวัน ยกเว้นวันจันทร์

    ในส่วนพื้นที่ล็อคขายของ ทางตลาดได้จัดรูปล็อค เป็น 2 รูปแบบ คือ แบบล็อคพื้นที่เปล่า กับ แบบล็อคห้องมีประตู โดยสามารถเลือกเช่าได้ทั้งแบบประจำ และ แบบไม่ประจำ ซึ่งราคาแตกต่างกันไป (ดูในรายละเอียดราคาเช่า)

   ปัจจุบัน ตลาดจตุจักรภูเก็ต (เจเจภูเก็ต) พัฒนาพื้นที่อย่างครบวงจร เฉพาะพื้นที่เช่าร้านค้า มีประมาณ 6,000 ตารางเมตร มีพื้นที่จอดรถยนต์ได้มากกว่า 100 คัน และจัดแบ่งเป็นอาคาร ออกเป็น 5 อาคารหลัก คือ อาคารพาณิชย์ และอาคาร 1-2-3-4

อาคารพาณิชย์ จะเป็นพื้นที่เช่าของร้านค้าใหญ่ โดยส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อผ้ามือสอง สินค้าเบ็ดเตล็ดมือสอง และร้านอาหาร

อาคาร 1-2 จะเป็นศูนย์รวมร้านค้าสินค้ามือสอง ทั้งเสื้อผ้ารองเท้ากระเป๋า เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกซ์ ฯลฯ โดยส่วนใหญ่จะเป็นสินค้ามือสอง

อาคาร 3-4 จะเป็นโซนร้านอาหาร เป็นโซนสัตว์เลี้ยง บริการล้างรถยนต์ และยังมีธุรกิจขนส่ง Flash Express ด้วย โดยสำนักงานตลาดจะตั้งอยู่ท้ายอาคาร 3

    เรียกได้ว่า… “คิดหาของมือสองในภูเก็ต” ต้องนึกถึง “ตลาดจตุจักรภูเก็ต (เจเจภูเก็ต)” ตลาด “มือสองของดีราคาถูก” ตลาดที่มีธีมสินค้าชัดเจน เป็นแหล่งสินค้ามือสองใหญ่ที่สุดในจังหวัดภูเก็ต ถ้ามองหาแหล่งรวมสินค้ามือสอง ให้มาที่ตลาดจตุจักรภูเก็ต “ที่เดียวครบ จบทุกสไตล์ ในราคากันเอง”

ข้อมูลทั่วไป ตลาดจตุจักรภูเก็ต (เจเจภูเก็ต)
ที่ตั้งโครงการ: ถ.คณิตหงษ์หยก ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
เปิดให้บริการ :
ทุกวันอังคาร – พฤหัสบดี , เวลา 09.00-17.00 น.
วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ , เวลา 09.00-19.00 น.

รายละเอียดโครงการ: ตลาดจตุจักรภูเก็ต หรือ เจเจภูเก็ต ตลาดสินค้ามือสองที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดภูเก็ต สินค้าในตลาด – เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า มือสอง – เสื้อผ้าและรองเท้าสำหรับเด็ก – น้ำหอมและเครื่องประดับ – เครื่องใช้ไฟฟ้า – มือถือ ไอแพด โน๊ตบุ๊คมือสอง – อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ – อะไหล่รถจักรยานยนต์ – เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน – ของเก่า ของโบราณ ของสะสม – พระเครื่อง “มือสองของดีราคาถูกที่ตลาดเจเจภูเก็ต”





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาดจตุจักรภูเก็ต (เจเจภูเก็ต)
ล็อคธรรมดา (ไม่มีค่าประกัน ชำระค่าเช่า เข้าขายได้เลย) รายเดือน 6,500.- รายสัปดาห์ 1,750.- รายวัน 500.-
ล็อคมีประตู กำแพง เพดาน (มีประกันพื้นที่และประกันไฟฟ้า) รายเดือน 7,880.-
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 4×4 ตารางเมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อที่สำนักงานตลาด (อยู่ท้ายอาคาร 3 ) หรือโทร. 086-686-3035 เพื่อแจ้งความประสงค์เช่าพื้นที่เลือกพื้นที่เช่า





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดจตุจักรภูเก็ต (เจเจภูเก็ต)
โทรศัพท์: 086-686-3035  (คุณแก๊ป) ,
โทรในเวลา 09:00-17:00 น. วันจันทร์-วันเสาร์
Facebook: JJ Phuket ตลาดจตุจักรภูเก็ต

หมายเหตุ : รูปภาพ ช่วงภายในรอบปี 2563

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.