bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดคุ้มทรัพย์ ตลาดคุ้มทรัพย์

ตลาดคุ้มทรัพย์ ศูนย์รวมร้านค้า-ร้านอาหารมากมาย ในทำเลชุมชนหน้าวัดบางม่วง

ตลาดคุ้มทรัพย์ ศูนย์รวมร้านค้าร้านอาหารมากมาย ในทำเลชุมชนหน้าวัดบางม่วง

    ตลาดคุ้มทรัพย์ โครงการใหม่ เปิดตัวเมื่อต้นปี 2562 ที่ผ่านมา… เป็นโครงการในอาคารถาวรชั้นเดียว ที่รวบรวมเอาร้านอาหาร ของกินต่างๆ , ร้านขายของสดทุกประเภท , ที่อยู่ในโซนต่างๆของตลาด  อาคารออกแบบให้มีหลังคาสูง เพื่อให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก-เย็นสบาย ในรูปแบบดูทันสมัย

     ภายในจัดร้านออกเป็นล็อค พื้นเทด้วยคอนกรีตทั้งหมด ศูนย์อาหารมีที่นั่งโซนกลาง สำหรับลูกค้านั่งรับประทานอาหารกว่าร้อยที่นั่ง มีอาหารขายหลากหลายอย่าง เช่น ร้านขายแกง , ร้านอาหารตามสั่ง , ร้านผัดไทย , ร้านก๋วยเตี๋ยว , ร้านขนมจีน ,ร้านของหวานกะทิแบบไทยๆ เป็นต้น

    ส่วนในตอนเย็นถึงค่ำๆ ก็มีร้านอาหารด้านหน้าโครงการเปิดขายเพิ่มขึ้นมา อย่างร้าน GIANT SUSHI ร้านซูชิ ญี่ปุ่น กับ หลากหลายเมนูในราคาเบาๆ กับ ความสดของวัตถุดิบ ทำเอาลูกค้าแน่นไม่ขาดสาย 

    ในทุกวันจันทร์ พฤหัสบดี และเสาร์ ตลาดคุ้มทรัพย์ มีจัดตลาดนัดคลองถมที่ด้านหน้าโครงการ มีร้านขายของมือหนึ่ง-มือสอง มาลงขายกันอยู่ด้วยกันหลายร้าน  ร้านอุปกรณ์มือถือ เคสมือถือ , ร้านขายเสื้อผ้าเด็ก , ร้านเสื้อผ้ามือสองราคาไม่แพง

     ตลาดคุ้มทรัพย์ ตั้งอยู่ปากทางเข้าวัดบางม่วง ซึ่งโซนนี้เป็น โซนจังหวัดนนทบุรี ที่กำลังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง มีโครงการหมู่บ้านใหม่ๆ เกิดขึ้นอยู่มากหลายโครงการ ตลอดเส้นทางจากถนนกาญจนาภิเษก จนมาถึงโครงการตลาดคุ้มทรัพย์กว่า 6 กิโลเมตร จึงเป็นที่ตั้งของหมู่บ้าน , บ้านพักอาศัย , หอพัก , บ้านเช่า , โรงเรียน , วัด , ร้านค้า-ร้านสะดวกซื้อ ตลอดเส้นทาง  เป็นอีกทำเลที่น่าจะตามอง

ข้อมูลทั่วไป ตลาดคุ้มทรัพย์
ที่ตั้งโครงการ: บางม่วง บางใหญ่ นนทบุรี
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 10.00 – 21.00 น.

รายละเอียดโครงการ: ตลาดคุ้มทรัพย์ เป็นศูนย์รวมร้านค้าของสด ผัก ผลไม้ และร้านอาหารมากมาย เป็นตลาดที่อยู่ในอาคาร ดีไซน์ทันสมัย มีพื้นที่ใช้สอย มากกว่า 2,500 ตร.ม. ตลาดแบ่ง ออกเป็น 4 โซน – โซนศูนย์อาหาร – โซนอาหารทานเล่น – โซนของสด – โซน Night Market

ราคาค่าเช่า ตลาดคุ้มทรัพย์
โปรโมชั่น ขายฟรี 3 เดือน ฟรี ค่าน้ำ – ค่าไฟ ตลอด 1 ปี หลังโปรโมชั่น อัตราค่าเช่า 500 -600 บาท/เดือน ขาจร รายวัน วันละ 30 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: – ระบุสินค้าที่ต้องการขาย – ระบุราคาสินค้าที่นำมาขาย – ระบุจำนวนล็อคที่ต้องการ





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่สำนักงาน ตลาดคุ้มทรัพย์
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณแคท
โทรศัพท์: 063-474-4943





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.