bannera1 bannera1 bannera1
โครงการ MEET&EAT โครงการ MEET&EAT

โครงการ MEET&EAT ศูนย์รวมความอร่อยแห่งใหม่…ใจกลางเมืองนครปฐม

โครงการ MEET&EAT ศูนย์รวมความอร่อยแห่งใหม่…ใจกลางเมืองนครปฐม

ข้อมูลทั่วไป โครงการ MEET&EAT
ที่ตั้งโครงการ: 157 ถนนเทศา ตำบลพระประโทน อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม 73000
ประเภทโครงการ: ศูนย์การค้า
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 7.00-22.00 น.

 

โครงการ MEET&EAT จุดนัดพบแห่งใหม่ใจกลางเมืองนครปฐม ศูนย์รวมร้านอาหารและบริการชั้นนำที่ใหญ่ที่สุดในนครปฐม ด้วยคอนเซ็ปท์ “All Gen, Enjoy :D”  นำเสนอความหลากหลายในรสชาติ เน้นทุกมาตรฐานความสดสะอาด ราคาย่อมเยา อร่อยได้ทุกเพศทุกวัย

โครงการ MEET&EAT อยู่บนทำเลที่ดีที่สุดของอำเภอเมืองนครปฐม เป็นเมืองที่มีรายได้ต่อประชากรมากเป็นอันดับต้นๆของประเทศ ตั้งอยู่บนถนนเทศาซึ่งเป็นถนนเส้นหลักเชื่อมระหว่างกรุงเทพ-นครปฐม รายล้อมไปด้วยสถานศึกษามากกว่า 10 แห่ง โรงพยาบาลประจำจังหวัดขนาดใหญ่ ออฟฟิศ สถานที่ราชการ และแหล่งชุมชนที่มีความหนาแน่นประชากรมากที่สุดแห่งหนึ่งในจังหวัด นอกจากนี้ยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญองค์พระปฐมเจดีย์อีกด้วย ทำให้ได้กลุ่มลูกค้าที่มีขนาดใหญ่ สม่ำเสมอ หมุนเวียนตลอดทั้งวัน ทั้งคนในจังหวัดและนักท่องเที่ยว อีกทั้งยังสามารถเข้าออกโครงการได้หลายทาง ง่ายและประหยัดเวลา

โครงการ MEET&EAT รวมร้านค้าชั้นนำดึงดูดไว้มากมาย อาทิ เช่น STARBUCKS ,KFC, TESCO LOTUS EXPRESS ,MR.D.I.Y, C Plus express, (FLASH, ไปรษณีย์ไทย), King kong sweets (สาขาแรกนอกกรุงเทพฯ) และอื่นๆอีกมากมาย ครบครันทั้งด้านอาหารชื่อดัง สินค้าและบริการ มีที่จอดรถสะดวกสบายรวมกว่า 400 คัน สามารถเรียกได้ว่ามาที่โครงการ MEET&EAT ที่เดียวสามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าได้ครบวงจร

โครงการ MEET&EAT มีทั้งหมด 2 ชั้น พื้นที่อาคารกว่า 4,400 ตารางเมตร ออกแบบตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ โมเดิร์น หลังคาสูง โปร่ง โล่งสบายตา โครงสร้างและวัสดุออกแบบมาให้ระบายอากาศได้อย่างยอดเยี่ยม ตกแต่งไปด้วยต้นไม้สีเขียว สร้างความรู้สึกผ่อนคลายให้แก่ลูกค้า ตอบโจทย์ความต้องการของคนทุกเพศทุกวัย

กลุ่มเป้าหมาย
กลุ่มครอบครัว เด็กและผู้ปกครอง พนักงานออฟฟิศและข้าราชการ บุคลากรทางการแพทย์  และผู้ที่อาศัยอยู่ในละแวกนี้ lifestyle คือ ลูกค้าที่ชอบความสะดวกสบาย เดินทางง่าย มีที่จอดรถเพียงพอ

โครงการ MEET&EAT แบ่งเป็น 4 โซน
– Food & Beverage
– Fashion & Lifestyle
– Miscellaneous
– Shop house & Services

Food & Beverage zone : ศูนย์อาหารขนาดใหญ่ คัดสรรความอร่อย หลากหลาย สดสะอาดและมีคุณภาพ มีการจัดแบ่งพื้นที่โซนต่างๆ อย่างลงตัว โซนอาหาร โซนผักและผลไม้ ที่มีการจัดการความสะอาดอย่างมีประสิทธิภาพ

Fashion&lifestyle zone : รวมสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ทันสมัย สบายกระเป๋า สินค้าแฟชั่นราคาหลักร้อย อัพเดททันสมัย รวบรวมร้านค้าจากIG อาทิ เช่น ร้านเสื้อผ้า ,ร้านกระเป๋า ,ร้านรองเท้า , ร้านเครื่องสำอางค์, ร้านเครื่องประดับ, ร้านของเล่น, ร้านกิ๊ฟชอป เป็นต้น

Miscellaneous zone : รวมสินค้า กิจการร้านอื่นๆนอกเหนือจาก 2 โซนข้างต้น อาทิ โทรศัพท์มือถือ, อุปกรณ์ไอที, เครื่องใช้ในบ้าน, เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าอื่นๆ

Shop house and service zone : เป็นแหล่งรวมแบรนด์ที่อยากตกแต่งตามสไตล์และมีหน้าร้านแปลกใหม่ เป็นของตัวเอง โดยพื้นที่นี้จะรวมร้านอาหารและบริการที่มีชื่อเสียงเข้ามาอยู่ในโซนเดียวกัน มีพื้นที่หลากหลายขนาดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจ





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ โครงการ MEET&EAT
เช่าพื้นที่กับเราดีอย่างไร?
– ค่าเช่ารวมค่าบริการ เริ่มต้นเพียง 6,000 บาทต่อเดือน!!
– ลงทุนน้อย ทางโครงการมีจัดโต๊ะเก้าอี้ส่วนกลางให้ มีโครงร้านค้าให้แล้ว ร้านที่มาเช่าเตรียมอุปกรณ์การขาย พร้อมขายได้ทันที
– สำหรับ Food & Beverage มีบริการภาชนะ(จานชาม ช้อนส้อม) และแม่บ้าน พนักงานทำความสะอาดคอยอำนวยความสะดวก
– เดินทางสะดวก อยู่บนถนนเส้นหลัก เข้าออกได้หลายทาง

โปรโมชั่นจองพื้นที่วันนี้
เช่าพื้นที่ 6 เดือน ฟรีค่าเช่า 2 เดือนแรก , เช่าพื้นที่ 4 เดือน ฟรีค่าเช่า 1 เดือนแรก
(สำหรับ Food & Beverage zone , Fashion&lifestyle zone, Miscellaneous zone เท่านั้น)

หากคุณกำลังมองหาทำเลเพื่อเปิดกิจการใหม่หรือขยายสาขา
โครงการ MEET&EAT ขอเป็นหนึ่งทางเลือกในการเปิดโอกาสใหม่
ยินดีให้คำปรึกษาทำเลในรูปแบบธุรกิจของคุณ

วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อเช่าพื้นที่ได้ที่เบอร์ 062-198-2652 (คุณเมย์) หรือ Facebook page -> Meet&EAT : ศูนย์รวมความอร่อยนครปฐม





Advertisements

สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โครงการ MEET&EAT
โทร : 062-198-2652 (คุณเมย์) (จันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.00 น.)
Facebook: Meet&EAT : ศูนย์รวมความอร่อยนครปฐม

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.