bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
Swu walking street Swu walking street

Swu walking street สตรีทฟู้ดสายชิว รวมร้านอาหารอร่อยในมหาวิทยาลัย

Swu walking street สตรีทฟู้ดสายชิว รวมร้านอาหารอร่อยในมหาวิทยาลัย

    Swu walking street ตลาดนัดยามเย็น ในสไตล์ Food street แหล่งรวมร้านของกินอร่อยๆ ทั้งในแบบร้านค้าล็อก , ร้านรถฟู้ดทรัค ที่มีกว่าร้อยร้านค้า นำทัพพาเรดความอร่อย พบกับเมนูสุดฮิตมากมาย ในราคาเบาๆ ที่มาให้ลูกค้าได้เลือกชิมกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น ขนมกุยช่ายตลาดพลู , ซาลาเปาทอด , ลูกชิ้นทอด , ยำปลาแซลมอน , ข้าวผัดปู , ซูชิญี่ปุ่น ,ขนมบัวลอยไข่หวาน , ข้าวเหนียวมะม่วง

   Swu walking street เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2017 กับ ความตั้งใจ ที่ต้องการให้ตลาดเป็นส่วนหนึ่งเดียวกันกับมหาวิทยาลัย ในรูปแบบคุณค่าวัฒนธรรมของน้องๆนิสิตนักศึกษา  จึงเน้นให้ตลาดเป็นส่วนหนึ่งของทุกคน ได้มีการจัดกิจกรรมต่างๆ  เช่น เปิดพื้นที่ขายฟรีให้กับน้องๆนักศึกษาที่ต้องการหารายได้พิเศษ , จัดกิจกรรมรณรงค์ในเรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม(งดใช้ถุงพลาสติก หันมาใช้ถุงผ้า) ,กิจกรรมการแสดงดนตรี เป็นต้น

    Swu walking street จัดขายกันอยู่บริเวณหน้าอาคารพลาซ่า ของมหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒองรักษ์ ซึ่งอยู่ติดกับหอพักนักศึษา ที่มีกว่า 10 อาคาร  โดยตัวตลาดจะจัดอยู่ของสองฝั่งถนน ยาวไปตลอด  จากโซนอาหาร ถัดไปก็จะเป็น โซนของใช้-โซนแฟชั่น ที่มีสินค้าหลากหลาย ทั้งร้านขายเครื่องประดับ , ร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่น , เสื้อยืด ทำให้ช่วงเย็นๆ ของทุกวันอังคาร จะมีความคึกคักเป็นพิเศษ ณ.ที่แห่งนี้ภายในมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒองครักษ์

    ในช่วงสถานการณ์ โควิด19 ทางตลาดได้หยุดทำการ ตามการหยุดการเรียนการสอนของทางมหาวิทยาลัย  ซึ่ง ณ.วันนี้ ปลายเดือนมิถุนายน 2563 ไม่มีผู้ติดเชื้อภายในประเทศ มาเป็นเวลาครบ 28 วัน  , สถานการณ์ต่างเริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้น เชื่อว่าอีกไม่นาน Swu walking street จะกลับมาเปิดอีกครั้ง  ถึงเวลานั้น…เราจะกลับมาเจอกัน “มาเดินเที่ยว มากินอาหารอร่อยๆ มาชิวๆ ณ.ที่กลับเวลาเดิมกันน้า…

อัพเดท : วันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2653 ทางตลาด Swu walking street  จะกลับมาเปิดนัดแรกแล้วนะครับ

ข้อมูลทัวไป Swu walking street
ที่ตั้งโครงการ: มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒองครักษ์
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: อังคาร
เวลา เปิด – ปิด: 15.00 – 21.30 น.

รายละเอียดโครงการ:
   Swu walking street มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒองครักษ์ ถนนคนเดินแบบชิคๆชิวๆมีทั้งร้านค้าอาหารฟู้ดทรัค และ ขบวนสินค้าแฟชั่นวัยรุ่น มารวมตัวกันจาก กทม. คัดสรรมาให้เลือกมากมาย   กลุ่มลูกค้าเป็นกลุ่มบุคลากรทางการแพทย์ในมหาวิทยาลัยพร้อมทั้งนิสิตนักศึกษาร่วมห้าพันกว่าคนและบุคคลภายนอกมีพื้นที่จอดรถสะดวกสบาย





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ Swu walking street
ราคาค่าเช่า: วันละ 400 บ.
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2 ม.
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: 089-679-1619 และ 087-354-6666





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม,จองล็อก,ถ่ายรายการได้ที่ Swu walking street
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณตั้ม
โทร. 089-679-1619 และ 087-354-6666
Facebook: Swu walking street

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.