bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดไทรทอง ตลาดไทรทอง

ตลาดไทรทอง ตลาดนัดใจกลางชุมชน ปากทางเข้านิคมเหมราชสระบุรี

ตลาดไทรทอง ตลาดนัดใจกลางชุมชน ปากทางเข้านิคมเหมราชสระบุรี

   ตลาดไทรทอง ตลาดนัดยามเย็น ตลาดกลางแจ้งในบรรยากาศสบายๆ บนพื้นที่กว่า 6 ไร่ เป็นตลาดนัดที่ผสมผสานนำร้านค้า , ร้านอาหาร , ร้านของทั่วไป มาไว้ในที่เดียว เป็นแหล่งจับจ่ายใช้สอย เป็นหาของกินอร่อยๆ ของคนในพื้นที่ ที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี ที่สำคัญราคาสบายกระเป๋า

    ตลาดไทรทอง มีส่วนตลาดนัดที่เป็นพื้นเทคอนกรีดทั้งหมด ร้านค้าขายของกิน มีทั้งแบบตั้งเต้นท์-ตั้งโต๊ะ  , ร้านค้าแฟชั่น ร้านขายสินค้าจิปาถะทั่วไป ก็จัดร้านในรูปแบบเต้นท์บ้าง  ตั้งราวบ้าง ปูพื้น เทกอง ทางเดินกว้างขวาง การจัดผังตลาดดี ทำให้เดินช้อปได้อย่างสะดวกสบาย มีที่จอดรถไว้รองรับอย่างเพียงพอ ทั้งพ่อค้า-แม่ค้า และ ลูกค้า ก็จอดรถได้อย่างสบาย( ทั้งรถยนต์ และ รถจักรยานยนต์)

    ตลาดไทรทอง ตั้งอยู่ในทำเลเขตเศรษฐกิจ ที่มีนิคมอุตสาหกรรมเหมราช สระบุรี เป็นตัวจักรสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจรอบพื้นที่ ทั้งนี้นิคมเหมราช เป็นเขตส่งเสริมการลงทุน ที่ประกอบด้วยโรงงาน-บริษัทต่างๆ ทั้งภาคกลุ่มอิเล็กทรอนิกส์, กลุ่มอะไหล่รถยนต์ , กลุ่งเครื่องอุปโภค , ศูนย์กลางโลจิสติกส์ ,  กลุ่มอุปกรณ์ก่อสร้าง , กลุ่มไฟฟ้าผลิตร่วมและอื่นๆ  มีพื้นที่กว่า 3,600 ไร่

    ทำให้ในบริเวณนี้…มีที่พักอาศัยของพนักงานและบุคลากรที่เกี่ยวข้องอยู่จำนวนมาก  จึงมีความต้องการ ทางด้านอาหาร , สินค้าอุปโภค-บริโภค ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ตามจำนวนของผู้คนที่อาศัยอยู่รอบพื้นที่ตามไปด้วย

    ตลาดไทรทอง ในส่วนของตลาดนัดเปิดขาย 3 วัน คือ วันจันทร์ , วันพุธ , และ วันศุกร์ สามารถรับผู้ที่สนใจอยากลงล็อคค้าขายได้กว่าร้อยล็อค ปัจจุบันทางตลาดมีการจัดกิจกรรมแจกรางวัล , กิจกรรมสินค้าราคาถูก , หมุนเวียนไปตามวาระสำคัญๆ  เพื่อนคนไหนที่สนใจอยากลงขายของ หาลูกค้าที่เป็นกลุ่มพนังงานโรงงาน สามารถติดต่อสอบถามตามเบอร์โทรด้านล่างได้เลยครับ

ข้อมูลทั่วไป ตลาดไทรทอง
ที่ตั้งโครงการ: ตลาดไทรทอง(ทางเข้านิคมเหมราช) 21/3 ถนนพหลโยธินสายเก่า ต.หนองแค อ.หนองแค จ.สระบุรีประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: วันจันทร์, พุธ, ศุกร์
เวลา เปิด – ปิด: 14.00-21.00 น.

รายละเอียดโครงการ: ตลาดตั้งอยู่ใจกลางชุมชนอยู่ริมถนนเส้นพหลโยธินสายเก่าสามแยกดาวเรื่องอยู่ปากทางเข้านิคมเหมราชอยู่ติดเซเวนและมิสเตอรดีไอวาย ในโครงการประกอบเป็นสามโซน ตลาดสด 70 ล็อค ตลาดนัด 148 ล็อค ห้องเช่า 36 ห้อง พื้นทีเปล่าให้เช่าอีก6ไร่(โซนนี้ไว้ให้เช่าเปิดร้านเหล้าร้านอาหาร) ทีจอดรถได้1000คัน ติดต่อสอบถาม 095-1558959 คุณกันต์ 097-0585069 คุณจิ๊บ

ราคาค่าเช่า ตลาดไทรทอง
– โซนตลาดนัด 50 บาทต่อวัน
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 3×3 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: เปิดจองพื้นทีตั้งแต่13.00เป็นต้นไป





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดไทรทอง
ชื่อผู้ติดต่อ: กันต์
โทร: 095-155-8959
Facebook: ตลาดถนนคนเดินไทรทอง





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.