bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดกลางเทียนดัด ตลาดในร่ม พื้นที่กว้างขวาง สด สะอาด ได้มาตรฐาน ตลาดกลางเทียนดัด

ตลาดกลางเทียนดัด ตลาดในร่ม พื้นที่กว้างขวาง สด สะอาด ได้มาตรฐาน

ตลาดกลางเทียนดัด ตลาดในร่ม พื้นที่กว้างขวาง สด สะอาด ได้มาตรฐาน

    ตลาดกลางเทียนดัด เป็นตลาดที่ตั้งอยู่กลางซอยวัดเทียนดัด โดยได้ย้ายจากจุดเดิม มาตั้งที่จุดใหม่ และ เปิดให้ดำเนินการแต่ตั้งช่วงเดือนมกราคม 2565 ที่ผ่านมา..  ซึ่งได้มีการออกแบบตกแต่งอาคารตลาด ให้เป็นอาคารชั้นเดียว มีหลังคาถาวรแข็งแรงครอบคุมทั้งตลาด ช่วยในเรื่องป้องกันฝน-แดด ได้เป็นอย่างดี ภายในออกแบบจัดวางผังล็อคอย่างเป็นระเบียบ ทางเดินกว้างขวาง สะอาด โปร่งโลงสบาย อากาศถ่ายเทได้สะดวก มีทั้งที่จอดรถยนต์และรถจักรยานยนต์

    ภายใน… ตลาดกลางเทียนดัด มีโซนร้านขายอาหารสำเร็จรูป อาหารปรุงสุกใหม่พร้อมทาน โซนของสด และ โซนของใช้ทั่วไป โซนร้านค้าห้อง(ด้านหน้า) และ มีการจัดตลาดนัดเพิ่มในวันพุธ ซึ่งจะสินค้าต่างๆ ข้าวของเครื่องใช้ สินค้ามือสอง ราคาไม่แพง มาจัดจำหน่ายเพิ่มเติม เพิ่มความคึกคักให้กับตลาดเป็นอย่างมาก

    ตลาดกลางเทียนดัด ตั้งอยู่ในเขตย่านชุมชน ตำบลบ้านใหม่ ซึ่งมีบ้านพักอาศัยอยู่จำนวนมาก อีกทั้งยังมีโรงงานขนาดใหญ่ บริษัท ห้างร้านรอบตลาดอย่างหนาแน่น จึงมีทั้งคนทำงาน คนในพื้นที่อาศัยอยู่จำนวนมาก ทำให้มีความต้องการสินค้าอุปโภค-บริโภค มากตามไปด้วย เพื่อนๆ ที่กำลังมองหาทำเลใหม่ๆ ในโซนสามพราน เผื่อเปิดกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ “ตลาดกลางเทียนดัด” ก็เป็นอีกตลาดที่น่าสนใจทีเดียว สามารถติดต่อสอบถามตามเบอร์โทรด้านล่างได้เลยนะครับ อย่าลืมแจ้งว่าทราบมาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานเว็บด้วยนะครับ

ข้อมูลทั่วไป ตลาดกลางเทียนดัด
ที่ตั้งโครงการ: 32/63 ม.1 ต.บ้านใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม 73100
ประเภทโครงการ:
วันที่เปิดให้ขาย: ทุอาทิตย์-วันศุกร์
เวลา เปิด – ปิด: ตั้งแต่เวลา 14:00-20:00 น
รายละเอียดโครงการ: เป็นตลาดนัด เปิดช่วง14:00-20:00น เปิด วันอาทิตย์-วัน ศุกร์ แต่เร็วๆนี้ มีแพลนจะเปิดนัดวันเสาร์เพิ่ม (กำลังรับสมัครแม่ค้าใหม่เฉพาะวันเสาร์เพิ่มเติมอยู่) อยู่ใกล้โรงงานหลายแห่ง โรงเรียน และร้านค้าอำนวยความสะดวกมากมาย ส่วนใหญ่เป็นลูกค้าคนงานโรงงาน พนักงานออฟฟิศ และคนพักอยู่อาศัยทั้งแบบบ้านส่วนตัว โครงการหมู่บ้านและอพาร์ทเม้นท์หลายแห่ง





Advertisements

ค่าเช่าล็อค ตลาดกลางเทียนดัด
ราคาค่าเช่า: ค่าเช่ารายวัน เริ่มต้นที่ 120-150บาทต่อวัน รวมน้ำ+ไฟ แล้วแต่ขนาดพื้นที่ที่ใช้
ขนาดล็อค: 2×2 เมตร
วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทร 065-829-8956 คุณ นิตยา





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดกลางเทียนดัด
ชื่อผู้ติดต่อ(รับจองล็อค): คุณ นิตยา
โทร: 06-5829-8956
Facebook: https://www.facebook.com/Thiendad.center.market

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.