bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง

“ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง” ไปชมทุ่งบัวแดง ถ่ายรูปมุมสูง ชิมของอร่อย ในบรรยากาศชิวๆ

“ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง” ไปชมทุ่งบัวแดง ถ่ายรูปมุมสูง ชิมของอร่อย ในบรรยากาศชิวๆ

    ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง แหล่งท่องเที่ยวแนวธรรมชาติวิถีชีวิตชาวบัว ตลาดน้ำใกล้ๆกรุงเทพ ที่ใช้เวลาเพียงชั่วโมงเศษในการเดินทาง บนพื้นที่กว่า 44 ไร่ ที่เป็นผืนน้ำทุ่งบัวแดงถึง 24 ไร่  ถูกสร้างสรรค์ให้เป็นตลาดน้ำเชิงอนุรักษ์ได้อย่างลงตัว เก็บความสวยงามของท้องทุ่งบัวแดง ควบคู่ไปกับกิจกรรมในวันหยุด ความสุขของทุกคนในวันครอบครัว

       ไฮไลท์ 1 กิจกรรม ที่ไม่ควรพลาด… สำหรับใครที่ได้มาเยือน “ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง” คือ นั่งเรือชมทุ่งบัวแดง พร้อมถ่ายรูปสวยๆ ในมุมสูง สวยๆ แบบเหมาๆ ราคากันเอง  , เรือพายขนาดกลาง 3-4 ที่นั่ง  มีฝีพายมือฉกาจ  คอยควบคุมบังเหียน แถมแนะแอกชั่นโพสท่าอย่างชำนาญ เพื่อให้ได้ภาพสวยๆถูกใจนักท่องเที่ยว เป็นอีกหนึ่งความสุขที่หาที่ใดเหมือน

     มุมถ่ายรูป มาที่นี่…มีจุดให้ถ่ายรูปเยอะสุดๆ เพื่อนคนไหนที่ชอบถ่ายรูป แนะนำที่นี่เลย ตั้งแต่ทางเข้าตลาดก็มีมุมให้ถ่ายรูปมากมาย ซุ้มตลาด , โซนรูปภาพผนัง , ม่านสายบาหลี ที่ระบายรากสีชมพู หอยเต็มยาวทางเดินอย่างสวยงาม  และมุมต่างๆในตลาด

     เหนื่อยแล้ว…ก็หาอะไร อร่อยๆทาน นั่งชิมของอร่อยๆ พร้อมกับรับลมเย็นๆ ข้างริมบึงทุ่งบัวแดง ที่มีของกินอร่อยๆ หลากหลายเมนูขึ้นชื่อของตลาด อาธิเช่น เมี่ยงกลีบบัว , ไก่ทอด-ส้มตำ-ลาบ-น้ำตก-ข้าวเหนียว , กระเพาะปลาน้ำแดง , เมี่ยงปลาช่อน , ปลาหมึกย่าง , ผัดไทย , ลองช่องน้ำตาลข้น , กุ้งเผา , เฟรนช์ฟรายส์ราดชีส และ ร้านกาแฟปลายตลาด จุดสุดท้ายที่ต้องไปรับบรรยากาศแบบชิวๆ

    ส่วนเพื่อนๆคนไหน…ที่อยากมาขายของ เปิดร้านอาหารเล็กๆ ร้านขนม ร้านของฝาก ร้านขายสินค้าแฟชั่น ร้านเครื่องประดับ หรือ อื่นๆ ก็สามารถติดต่อไปทางพี่ธานินได้เลยครับ  แว่วๆ…ว่า ยังพอมีที่รองรับได้อีกไม่กี่ร้านนะครับ  ใครที่สนใจเตรียมรูปภาพสินค้า รูปภาพร้าน(ถ้ามีเปิดขายอยู่แล้ว) หรือ ลองโทรสอบถามรายละเอียดเบื้องต้นก่อนก็ได้ ว่า…สินค้าสามารถลงขายได้ไหม แจ้งไปว่า…ทราบมาจาก เว็บไซต์ ทำเลขายของ.com เดี๋ยวพี่เขาแนะนำให้เองครับ

ข้อมูลทั่วไป ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง (ข้อมูลตั้งแต่ส่วนนี้ ส่งมาจากโครงการโดยตรง)
ที่ตั้งโครงการ: อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม
ประเภทโครงการ: ตลาดน้ำ
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 08.00-18:00 น.

รายละเอียดโครงการ:

   “ฤดูกาลบัวแดงเต็มท้องที่ ณ ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง” ตลาดน้ำเก๋ๆแนวใหม่ที่ไม่เหมือนใครที่เกิดขึ้นจากแนวคิดที่อยากจะเห็นทุ่งบัวแดงบานใกล้ๆกรุงเทพฯและมาเวลาไหนก็จะเห็นบัวแดงบานได้ตลอดทั้งวันและทั้งปี เพราะที่นี้เป็นทุ่งนาบัวปลูกดอกบัวตลอดปี

    ที่นี่จึงถูกเนรมิตให้เป็นแหล่งชิมแหล่งช้อปจากสินค้าอาหารอร่อยๆจากชุมชนที่หลากหลาย และที่นั่งทานอาหารสะดวกมองเห็นทุ่งบัวแดงทุกที่นั่ง จุดขายโดยนั่งเรือโบราณเข้าไปชมทุ่งบัวแดงอย่างใกล้ชิด พร้อมบริการชุดไทยให้เช่าและภาพถ่ายโดรนมุมสูงแบบประทับใจที่เดียวในประเทศไทย สามารถมาท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย

    ตลาดน้ำธรรมชาติร่วมสมัยที่ลงตัวมากๆคะ ต้องพาครอบครัวมาเที่ยวนะคะ รถเข็นคนแก่ น้องหมาเข้าได้สบายคะ ตลาดกำลังเข้าสู่ต่างชาติทั่วโลกเป็นที่รู้จัก

#หมายเหตุ : บัวจะบาน 2 ชนิดพร้อมกันก่อนเวลา 10:30 น. นักท่องเที่ยวจัดโปรแกรมแรกของการเที่ยวจะดีที่สุด ในการถ่ายรูป

การเดินทาง :

รถยนต์ส่วนตัว

ใช้เส้นทางบางบัวทอง-สุพรรณบุรี ตรงไปจนถึงทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 346 (ไทรน้อย) เลี้ยวซ้ายแล้วตรงไปยังอำเภอบางเลน เมื่อเข้าสู่ตัวอำเภอจะมีป้ายบอกทางชัดเจน เข้าไปตามทางดินอีกนิดหนึ่ง (ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพ เพียง 1 ชั่วโมง )

รถสาธารณะ

    ให้ใช้บริการรถตู้ประจำทางกรุงเทพฯ-บางเลน สามารถขึ้นรถได้ที่ด้านข้างห้างเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า แล้วไปลงที่ท่ารถอำเภอบางเลน จากนั้นต่อรถตุ๊กตุ๊กหรือมอเตอร์ไซค์รับจ้างไปยัง  ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน  : ตำบล บางเลน อำเภอ บางเลน นครปฐม :

    เปิดบริการทุกวัน 09.00 – 18.00 น. ไม่เสียค่าผ่านประตูใดๆคะ และที่จอดรถเพียงพอ ลานจอดตลาดฟรี 200 คัน และของเอกชนที่จอด 1,000 คันคะ ค่าจอดคันละ 20 บาทเท่านั้น (วันหยุดร้านค้าเยอะกว่าและสามารถมาเที่ยวได้ทุกๆวันคะ ) โทร : 0812597667

ราคาค่าเช่าพื้นที่ร้านค้า ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง
– มัดจำล๊อก 1 ปี ครบตามสัญญาได้เงินคืน จ่ายค่าเช่าต่อเดือนละ 3,500 บาท ไม่มีค่าเซ้ง
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 3×3
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 100
วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทร 082-59-7667 (คุณนิน) , โทร 087-998-6375 (คุณขวัญ)





Advertisements

สนใจติดต่อสอบรายละเอียดต่างๆได้ที่ สำนักงาน ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณธานินทร์
โทรศัพท์: 081-259-7667
Facebook: https://www.facebook.com/RedLotusFloatingMaket/





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.