bannera1 bannera1 bannera1
ฮาบิโตะ (Habito) คอมมูนิตี้มอลล์ใหม่แสนสิริ “Habito The Heart of Good Living”

ฮาบิโตะ (Habito) คอมมูนิตี้มอลล์ใหม่แสนสิริ “The Heart of Good Living”

ฮาบิโตะ (Habito) คอมมูนิตี้มอลล์ใหม่แสนสิริ  “Habito The Heart of Good Living”

 



Advertisements

ฮาบิโตะ (Habito) คอมมูนิตี้มอลล์ใหม่แสนสิริ ขนาดพื้นที่เช่า 10,000 ตร.ม. ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 4 ไร่ โครงการประกอบด้วยร้านค้าจำนวน 32 ร้าน โดยมีขนาดร้านค้าตั้งแต่ 35 ตร.ม. จนถึง 700 ตร.ม. ตามความเหมาะสมในการใช้พื้นที่ไปแต่ละประเภทธุรกิจ  เช่น ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านเสริมความงาม ร้านขายยา co-working space เป็นต้น และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ  สำหรับโครงการนี้ใช้งบการลงทุนประมาณ 320 ล้านบาท

 ฮาบิโตะ (Habito) คอมมูนิตี้มอลล์ใหม่แสนสิริ  “Habito The Heart of Good Living”

จุดเด่นของ ฮาบิโตะ (Habito) คอมมูนิตี้มอลล์ใหม่แสนสิริ
    ฮาบิโตะ คือ อยู่โซนพื้นที่ของผู้อยู่อาศัยใน ที77 (T77)  ชื่อเรียกโปรเจ็คที่อยู่อาศัยโซนทำเลสุขมวิท77 ของแสนสิริ ที่มีทั้ง ขาย 5 โครงการ คือ เดอะบล๊อก, เดอะเบส, เดอะเบส พาร์คอีสต์,เดอะ เบส พาร์คเวสต์ และ การ์เด้น สแควร์ สุขุมวิท 77 มีมูลค่ารวมทั้งห้าโครงการกว่า 6,800 ล้านบาท รวมผู้อยู่อาศัยของโครงการแสนสิริถึง 5,000 ครอบครัว ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าของ  ฮาบิโตะ (Habito) คอมมูนิตี้มอลล์ นั่นเอง

 ฮาบิโตะ (Habito) คอมมูนิตี้มอลล์ใหม่แสนสิริ  “Habito The Heart of Good Living”

คอนเซ็ปต์ (concrpt) ฮาบิโตะ (Habito) คอมมูนิตี้มอลล์ใหม่แสนสิริ
    จากการได้ความร่วมมือระหว่าง แสนสิริ นำโดย คุณอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด(มหาชน) และ “วิงค์ครีเอทีฟ (Winkreative)” แบรนด์ดิ้งและดีไซน์เอเจนซี่ที่เป็นที่รู้จักในระดับสากลและเป็นบริษัทในเครือเดียวกับนิตยสาร “โมโนเคิล (Monocle)” สื่อสาร ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก
    ได้ทุ่มเทเวลากว่า 2 ปี ที่ทำการหาความต้องการ วิจัยพฤติกรรมผู้บริโภค วิเคราะห์คู่แข่ง โอกาสทางธุรกิจ อีกทั้งยังไปการศึกษาดูงาน CommunityMall ชื่อดังต่างๆ ในเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นกว่า 10 แห่ง จนได้ แนวคิดใหม่  ภายใต้สโลแกน “Habito: The Heart of Good Living”  “คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ไลฟ์สไตล์แห่งชีวิตที่ดี ไลฟ์สไตล์แห่งความสุข”

 ฮาบิโตะ (Habito) คอมมูนิตี้มอลล์ใหม่แสนสิริ  “Habito The Heart of Good Living”

ทำเลที่ตั้ง ฮาบิโตะ (Habito) คอมมูนิตี้มอลล์ใหม่แสนสิริ
    ทำเลอยู่โซนสุขุมวิท 77 ใกล้รถไฟฟ้า เป็นโซนพื้นที่ที่มีการขยายตัวอย่างหนาแน่น ทั้งที่อยู่อาศัย และบริษัท สำนักงานต่างๆ ตลอดทั้งสายของถนนสุขุมวิท มีการขยายเกือบทั้งสาย ประชาชนกรในพื้นที่มีเป็นจำนวนมาก สำหรับตัวโครงการฮาบิโตะ นั้นได้สร้างและจับกลุ่มเป้าหมายที่เป็น กลุ่มผู้ซื้อโครงการของแสนสิริเอง ซึ่งตั้งอยู่ในโซนพื้นที่เดียวกัน จึงได้เปรียบเรื่อง ของข้อมูลและความเข้าใจในกลุ่มลูกค้า ทำให้โอกาสการทำตลาดและประชาสัมพันธ์ทำได้ง่าย

 ฮาบิโตะ (Habito) คอมมูนิตี้มอลล์ใหม่แสนสิริ  “Habito The Heart of Good Living”

ค่าเช่า ฮาบิโตะ (Habito) คอมมูนิตี้มอลล์ใหม่แสนสิริ
750 – 1,500 บาท ต่อ ตร.ม. (ประมาณรายได้ 40  ล้านบาทต่อปี)(ข้อมูลจากข่าวประชาสัมพันธุ์ ของบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

ฮาบิโตะ (Habito) คอมมูนิตี้มอลล์ใหม่แสนสิริ  “Habito The Heart of Good Living”

สนใจติดต่อเช่าพื้นที่ ฮาบิโตะ (Habito) คอมมูนิตี้มอลล์ใหม่แสนสิริ
    โครงการฮาบิโตะจะเริ่มก่อสร้างตั้งแต่เดือนกันยายน พ.ศ.2557 คาดว่าจะแล้วเสร็จและพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ในรางเดือนพฤศจิกายน  พ.ศ.2558 ผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของร้านค้าในคอมมูนิตี้ รีเทล แนวคิดใหม่และมีศักยภาพในการเติบโตแห่งนี้ สามารถสัมผัสแนวคิดโครงการได้ในงานแสนสิริ ไลฟ์คัมส์โฮม (Sansiri Life Comes Home) ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 10 – 12 ตุลาคม 2557  ซึ่งสำหรับผู้สนใจต้องรอให้ใกล้เปิดโครงการจึงสามารถติดต่อเช่าได้ สงสัยสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call center sansiri 1685

 



Advertisements

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.