bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดมีนบุรี

ตลาดนัดเปิดท้ายเสาร์อาทิตย์ ที่ตลาดนัดมีนบุรี

            ตลาดนัดมีนบุรี เป็นตลาดขนาดใหญ่ที่มีผู้คนนิยมมาจับจ่ายซื้อของกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เพราะเป็นชุมชนการค้าใหญ่มาก ภายในตลาดมีความสะอาดและมีสิ่งแวดล้อมที่ดี ทางเดินค่อนข้างกว้างขวางทำให้เดินได้สะดวกไม่แออัดจนเกินไป โดยภายในตลาดนั้นจะมีสินค้าหลากหลายประเภทมาก เรียกได้ว่าครอบคลุมเลย มีทั้งประเภท อาหาร เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอางค์ ของใช้ในบ้าน ต้นไม้ ของเล่น เฟอร์นิเจอร์ สัตว์เลี้ยง อาหารสัตว์ ซึ่งไม่ต่างกับสวนจตุจักรเลย อาจจะเรียกได้ว่า ตลาดมีนบุรีนั้นเป็นจตุจักรแห่งใหม่แถวย่านมีนบุรีก็ได้ เป็นอีกทางเลือกให้คนในย่านนี้ไม่ต้องเดินทางไปไกลเพราะราคาสินค้าก็พอ ๆ กัน ในส่วนของที่จอดรถยิ่งสะดวกมากกว่า เพราะสามารถจอดหน้าตลาดได้เลยไม่ต้องเดินออกมาไกล ทำให้เวลาย้ายของ ขนของทำได้แบบไม่ยุ่งยาก





Advertisements

            ภายในพื้นที่ขนาดใหญ่ของ ตลาดนัดมีนบุรี ทั้ง 1 และ 2 จะแบ่งโซนแยกกันหลายประเภท เช่น โซนตลาดสด โซนพลาซ่า โซนสินค้าอิเล็กทรอนิกค์ ตลาดนัด ตลาดนัดเปิดท้ายเสาร์อาทิตย์ บางโซนก็มีทั้งรอบเช้าและรอบเย็น บางโซนมีเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์ ซึ่งแต่ละโซนก็จะขายของต่างประเภทกัน มีลูกค้ามาต่างเวลากันราวกับว่าอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศของตลาดนัดเดิมๆ ที่ต้องนั่งรถผ่านทุกวัน ให้มีสีสันและได้อารมณ์ใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้น ทั้งอาหารของกิน ของสดไปปรุงแต่งต่อ ของใช้มือหนึ่งสือสอง

ตลาดนัดมีนบุรี

            ครั้งนี้จะมาพูดถึงโซน ตลาดนัดเปิดท้ายเสาร์อาทิตย์ ที่อยู่บริเวณด้านหลังของ ตลาดนัดมีนบุรี โซนนี้จะเปิดเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ โดยจะแบ่งเป็นโซนให้ผู้มาเดินได้หาสินค้าได้ง่ายขึ้น มีการจัดวางล็อคอย่างเป็นระเบียบ ทางเดินสะอาดไม่แคบจนเกินไปด้วย โดยตลาดจะอยู่ในที่ร่มที่หลังคาบังแดด ทำให้ไม่ร้อน ทั้งนั้นจะเปิดให้จองล็อคทุกวันศุกร์ผ่านทางโทรศัพท์ อัตราค่าเช่านั้นอยู่ที่ 220 บาทต่อวัน พื้นที่ล็อคมีขนาด1.8 x 1.8 เมตร ซึ่งสินค้าที่ขายได้จะเป็นแทบทุกประเภท ทั้งนี้ต้องโทรสอบถามก่อนด้วยว่าสินค้าที่จะขายนั้นมีล็อคว่างหรือไม่ เพราะอาจจะมีเจ้าประจำที่อยู่แล้วทำให้พื้นที่เต็ม

            ภาพรวมของ ตลาดนัดมีนบุรี นี้นั้นเราสามารถเรียกได้ว่า เป็นจุดเปลี่ยนรถ ขนาดมหึมา เป็นชุมสายของรถบริการสาธารณะเกือบทุกรูปแบบตั้งแต่รถประจำทาง รถสองแถวหรือหลายคนก็เรียกว่ารถร้อน รถแดง ท่ารถตู้ คิวรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ครบทุกรูปแบบ และแต่ละสายนั้นมีจุดหมายแตกต่างกันกว่า 20 เส้นทาง ไล่ไปตั้งแต่หนองจอก ลาดกระบัง ไปจึงถึงข้ามฝั่งไปยังงามวงศ์วาน บางกะปิ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิและสายอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งผู้ใช้บริการก็มีทุกเพศทุกวัย

            ซึ่งทางเข้าตลาดนั้นจะเข้าได้ 2 ทาง นั่นคือทางฝั่งมีนบุรี หากมาจาก ถนนรามอินทรา ให้ขับรถตรงไปจนถึงตลาดสดมีนบุรีจะมีทางเข้า ตลาดนัดมีนบุรี โดยทางฝั่งทิศใต้นั้นจะเป็นร้านค้าเสื้อผ้า เป็นเฟสใหม่ที่เพิ่งเปิด อีกทางเข้านึงจาก ถนนรามอินทราจนถึงสี่แยกมีนบุรี เลี้ยวซ้ายเข้าถนนสุวินทวงศ์ ผ่านคาร์ฟูร์จนเห็นโลตัสมีนบุรีทางขวามือให้กลับรถ ซึ่ง ตลาดนัดมีนบุรี จะอยู่เลยโลตัสมานิดหน่อย จะเป็นตลาดทางฝั่งทิศเหนือ เป็นร้านค้าสัตว์เลี้ยงประเภทต่าง ๆ เช่น ปลา สุนัข แมว นกอาหารสัตว์ ต้นไม้ และของกิน ในส่วนของบริเวณที่จอดรถนั้นจะมีกล้องวงจรปิดจำนวนมาก เอาไว้คอยตรวจตราดูแลความปลอดภัยรถและผู้ที่มาใช้บริการ ตลาดนัดมีนบุรี

ข้อมูลทั่วไปสำหรับตลาดนัดตลาดนัดเปิดท้ายเสาร์อาทิตย์มีนบุรี
            เปิดให้ขายเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์
            ค่าเช่ารายวัน วันละ 335 บาท





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามหรือจองพื้นที่เช่าขายของได้ที่
            ตลาดนัดเสาร์-อาทิตย์ พื้นที่ 1 ของผู้จัด คุณทรงยศ 081-846-7131     (335 บาท)
            ตลาดนัดเสาร์-อาทิตย์ พื้นที่ 2 ของผู้จัด  คุณจักรพงษ์ 081-444-4418 ( 300 บาท)
            ตลาดสดและตลาดหลัก ศูนย์การค้าตลาดสดมีนบุรี 02-517-1313

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.