bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
แคลิฟอร์เนีย โมเดิร์น มาร์เก็ต ราชพฤกษ์ California Modern Market

แคลิฟอร์เนีย โมเดิร์น มาร์เก็ต California Modern Market ราชพฤกษ์

            แคลิฟอร์เนีย โมเดิร์น มาร์เก็ต ราชพฤกษ์ ( California Modern Market ) ช้อปปิ้งมาร์เก็ตเปิดใหม่สดๆ ร้อนๆ ที่เพิ่งจะเปิด Grand Opening ไปเมื่อวันที่ 22 ที่ผ่านมานี้เองครับ สำหรับที่นี่ทางทีมงานทำเลขายของเคยลงข้อมูลตั้งแต่ช่วงก่อนซึ่งยังก่อสร้างไม่เสร็จดีมีเพียงภาพกราฟฟิค 3d และรายละเอียดเบื้องต้นสำหรับการจองล่วงหน้าเท่านั้น มาวันนี้เลยจะมาอัพเดทแบบสดใหม่ของที่ แคลิฟอร์เนีย โมเดิร์น มาร์เก็ต ราชพฤกษ์ ( California Modern Market ) นี้อีกครั้งครับ





Advertisements

            แคลิฟอร์เนีย โมเดิร์น มาร์เก็ต ราชพฤกษ์ ( California Modern Market ) นั้นจะเป็นแนวของ shopping market แบบครบวงจร มีทั้งตลาดสด ตลาดนัดแฟชั่น ของใช้ ร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ โซนพลาซ่า ซึ่งแต่ละโซนจะแบ่งกันอย่างชัดเจนและมีระเบียบสูงมาก รวมไปถึงการออกแบบการจัดวางซึ่งไม่ใช่แค่เฉพาะความสวยงามเท่านั้น แต่ยังรับรู้ได้ถึงมาตรฐานที่ค่อนข้างสูงมาก ยกตัวอย่างเช่น การวางฝังของไฟฟ้า แสงสว่าง ไลน์ท่อน้ำปะปา ต่างๆ จะเป็นระเบียบเรียบร้อยและแข็งแรง การวางโครงสร้างของอาคารให้ค่อนข้างสูงเพื่อให้อากาศโปร่งถ่ายเทได้สะดวกทำให้อากาศไม่ร้อนเกินไปแม้จะเป็นช่วงเที่ยงของวันพอดี ช่วงที่ทีมงานได้ลงสำรวจพื้นที่ที่ แคลิฟอร์เนีย โมเดิร์น มาร์เก็ต ราชพฤกษ์ ( California Modern Market ) นั้นก็เป็นช่วงประมาณ 11.00 น. ซึ่งก็เริ่มมีร้านค้าทยอยเปิดบ้างแล้วเช่นกัน

California Modern Market

บรรยากาศบริเวณด้านหน้า

California Modern Market

ทางเข้าด้านตกแต่งอย่างสวยงาม ตรงนี้จะเป็นทางเข้าโซนพื้นที่ที่เป็นร้านค้าขนาดใหญ่

            กลุ่มลูกค้าที่มาใช้บริการที่ แคลิฟอร์เนีย โมเดิร์น มาร์เก็ต ราชพฤกษ์ ( California Modern Market ) นั้นจะมีกลุ่มหลักก็คือผู้ที่ใช้รถที่อาศัยภายในหมู่บ้านในย่านนี้ซึ่งมีจำนวนหมู่บ้านค่อนข้างหนาแน่นและที่สำคัญ ยังเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง ซึ่งดูคร่าวๆ ได้จากรุ่นและราคารของรถยนต์ที่ลูกค้าขับเข้ามาใช้บริการกันที่นี่ รวมไปถึงผู้ที่สัญญาจรไปมาด้วยรถสาธารณะด้วยเช่นกัน จากที่ทีมงานทำเลขายของดอทคอมไปลงไปถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ด้านหน้าบอกว่าตรงนี้มีรถผ่านหลายสายมากทีเดียว ทั้งรถประจำทางได้แก้สาย 751, 710, 89 หรือรถสองแถวเล็กอีกถึง 4-5 เส้นทางวิ่ง เช่น สาย แม็คโครจรัล-สวนผัก, สายใต้ เป็นต้น ช่วงเวลาที่มีลูกค้ามากที่สุดจะเป็นช่วงเย็นในเวลาเลิกงานที่นี่เปิดให้ขายตั้งแต่ 10.00-22.00 น.

            นอกจากนั้นที่นี่ยังเป็น shopping market หรือตลาดที่มีขนาดใหญ่เพียงแห่งเดียวในย่านนี้ เพราะกลุ่มลูกค้าหรือพฤติกรรมการใช้บริการจะเป็นคนละกลุ่มกับ The Circle ที่ทางนั้นจะเป็น Communitie Mall ที่มุ่งเน้นไปทางร้านค้าและร้านให้บริการต่างๆ ในอีกกลุ่มหนึ่ง

             จุดที่น่าคิดเพียงอย่างเดียวของที่นี่ก็คือ ถนนเส้นราชพฤกษ์จะมีรถที่ค่อนข้างเยอะมากตลอดทั้งวัน ยิ่งเป็นช่วงเลิกงานมีหนาแน่นที่สุด เพราะผู้ใช้รถจะใช้เป็นทั้งเส้นหลักและเส้นเลี่ยงรถติดจากถนนอื่น ซึ่งจุดนี้ก็จะมองได้สองมุมก็คือ ใช้เป็นที่พักผ่อนรอให้รถน้อยลงแล้วค่อยกลับบ้านแถมยังไม่ได้หาอะไรทานได้อีก หรือรถติดมากจนไม่สามารถแวะจอดได้ จะเป็นแบบไหนคงต้องขึ้นอยู่กับฝีมือการจัดการแล้ว ส่วนเรื่องที่จอดรถนั้นไม่น่าจะมีปัญหาเพราะมีที่จอดรถเยอะและด้านหลังของโครงการก็มีลานจอดรถอีกด้วย

California Modern Market

ส่วนแรกจะพาไปชมบรรยากาศของโซนตลาดสดกันก่อนเพราะเป็นพระเอกของงานนี้ ตรงนี้บริเวณด้านหน้า

California Modern Market

ลักษณะโครงสร้างภายในมีระเบียบและดูแข็งแรงมาก

California Modern Market

โต๊ะเคาน์เตอร์สำหรับวางของแต่ละร้านที่เป็นรูปตัวแอล ลูกค้าเห็นสินค้าได้ทั้งสองมุม

California Modern Market

แผงควมคุมและมิเตอร์ไฟฟ้า มิเตอร์น้ำปะปามีมาให้แยกล็อคใครล็อคมัน

California Modern Market

ระบบไฟฟ้าและหลังคาที่สูงโปร่ง

การจัดแบ่งโซนแต่ละประเภท
            แคลิฟอร์เนีย โมเดิร์น มาร์เก็ต ราชพฤกษ์ ( California Modern Market ) จะแบ่งพื้นที่ให้เช่าขายของตามประเภทของสินค้าที่ขายไว้ 3 โซนหลักคือ อันดับแรกจะเป็นโซนตลาดสด ซึ่งเป็นโซนที่ให้ขายสินค้าที่เป็นของกินและสินค้าที่เป็นของสดต่างๆ ลักษณะพื้นที่ของโซนนี้จะโปร่งสบาย ระบบไฟฟ้าดีมากแต่ละล็อคจะมีมิเตอร์แยกให้ต่างหาก ทั้งไฟฟ้าและปลั๊กไฟก็มีแยกให้ทุกล็อคไม่ต้องจัดการอะไรเพิ่มเติมอีก ส่วนโต๊ะสำหรับวางสินค้าแต่ละล็อคจะเป็นรูปตัวแอล L วางของได้ทั้งสองมุมใต้โต๊ะเป็นที่โล่งใช้ว่างของได้ และทางเดินที่กว้างทำให้ลูกค้าเดินได้อย่างไม่รู้สึกอึดอัด ขนาดของแต่ละล็อคคือ 2×2 เมตร เท่ากันหมด โดยภายในโซนตลาดสดจะแบ่งเป็นโซนย่อยๆ ภายในพื้นที่เดียวกันได้อีกทั้งหมด 6 โซน ได้แก่
                        1. โซนผลไม้ โซนผลไม้จะเป็นโซนที่อยู่บริเวณด้านหน้าของโซนตลาดสด มีจำนวนล็อคอยู่ 30 ล็อค สินค้าที่ขายจะเป็นผลไม้สดที่คุณภาพค่อนข้างดี สดใหม่
                        2. โซนที่สองคือ โซนดอกไม้ โซนนี้จะเป็นโซนสำหรับร้านจำหน่ายสินค้าประเภทดอกไม้ การจัดช่อดอกไม้ จัดแจกัน ทั้งดอกไม้สดและดอกไม้ประดิษฐ์จะมารวมอยู่ในโซนนี้ ซึ่งอยู่บริเวณด้านหน้าเช่นเดียวกับโซนผลไม้ มีโซนขนาดเล็กมีจำนวนล็อคทั้งหมด 10 ล็อค
                        3. โซนที่สามคือ โซนอาหารแห้ง โซนนี้จะอยู่บริเวณด้านในสุดของโซนตลาดสดเกือบติดกับคลองสาธารณะ โดยภายในโซนนี้จะจัดให้ขายอาหารแห้งต่างๆ ทั้งของทะเลแห้ง (คล้ายของฝากจากเมืองท่องเที่ยวริมทะเล) เช่น ปลาหมึกแห้ง กุ้งแห้ง ปลาแห้ง หมูหยอง ไข่เป็ด ไข่ไก่ เป็นต้น สำหรับโซนนี้มีจำนวนล็อคทั้งหมด 12 ล็อค จะอยู่ติดกับโซนอาหารสดและผักสดด้านใน
                        4. โซนถัดมาคือ โซนอาหารสำเร็จรูป โซนอาหารสำเร็จรูปนี้จะเป็นโซนที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโซนตลาดสดแห่งนี้ จะอยู่ตรงกลางระหว่างโซนต่างๆ โดยของที่ขายก็จะเป็นอาหารที่พร้อมทานทุกอย่าง ทั้งอาหารจานหลัก เช่น ข้าวมันไก่ ข้าวขาหมู ผัดไทยกุ้งสดกุ้งแม่น้ำก็มี ก๋วยเตี๋ยวประเภทต่างๆ แม้แต้แฟรนไชส์ไก่ย่างห้าดาวก็มาลงแล้ว หอยทอดผัดไทย อาหารภาคต่างๆ ทั้งเหนือ อีสาน ร้านข้าวแกง กระเพาะปลาเจ๊สุปราณีก็มา ไม่แค่ของพวกอาหารจานหลักเท่านั้น เครื่องดื่มและขนมหวานก็มี จากการลงสำรวจของทีมงานทำเลขายของพบว่าผู้ที่เช่าในโซนอาหารนี้คุณภาพค่อนข้างดี มีร้านอาหารที่มีชื่อเสียง และแฟรนไชส์ทั้งของกินและเครื่องดื่มมาลงด้วย แน่นอนว่าเมื่อมีอาหารจานหลักแบบนี้แล้วโซนนี้นั้นจะมีโต๊ะสำหรับนั่งรับประทานอาหารด้วยเช่นกัน แต่ว่าถ้าเทียบกับร้านค้าแล้วยังน่าจะมีค่อนข้างน้อย ประมาณ 20 โต๊ะเท่านั้น โต๊ะละ 4 ที่นั่ง
                        5. โซนที่ห้าคือ โซนผักสด โซนนี้ก็จำหน่ายสินค้าตามชื่อโซนคือผักประเภทต่าง ทั้งผักสลัด ผักปลอดสาร ผักสดจากสวนจะมารวมกันอยู่ในโซนนี้ โดยโซนนี้จะอยู่ติดกับโซนของสด มีจำนวนล็อคทั้งหมด 12 ล็อค
                        6. โซนสุดท้ายของตลาดสดก็คือ โซนอาหารสดนี่เอง โซนอาหารสดนั้นจะเป็นโซนที่มีขนาดใหญ่รองลงมาจากโซนอาหารสำเร็จรูป จะอยู่บริเวณด้านในสุดของพื้นที่นี้ มีจำนวนล็อคทั้งหมด 45 ล็อค ของที่ขายจะเป็นอาหารสดทั้งเนื้อหมู เนื้อไก่ ฯลฯ รวมไปถึงอาหารทะเลสดก็จะมารวมอยู่ตรงนี้เช่นกัน
ทั้งหมดที่กล่าวมาจะเป็นโซนตลาดสดจากการทีมงานลงสำรวจเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาจะพบว่าทุกนั้นมีจำนวนร้านค้ามาจับจองล็อคกันทุกโซนแต่ก็ยังพอมีล็อคว่างอยู่ และช่วงที่เข้าไปสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ก็จะพบว่ามีพ่อค้าแม่ค้าที่ให้ความสนใจเช่าพื้นที่เข้ามาสอบถามและจับจองล็อคอยู่เรื่อยๆ เช่นกัน

California Modern Market

โซนด้านหน้าสุดโซนแรกสำหรับร้านเกี่ยวกับดอกไม้

California Modern Market

มีร้านดอกไม้เข้ามาหลายร้านแล้วเหมือนกัน สวยมากๆ

California Modern Market

ดอกไม้งามๆ ของอีกร้านจากข้างบน

California Modern Market

ถัดมาที่ติดกับดอกไม้จะเป็นผลไม้สดต่างๆ

California Modern Market

หากมองลึกเข้าไปจะเห็นโซนที่ขายอาหารสำเร็จพร้อมทาน

แคลิฟอร์เนีย โมเดิร์น มาร์เก็ต ราชพฤกษ์

โซนอาหารสำเร็จกว้างยาวตลอดแนว อันนี้ฝั่งที่ติดกับโซนดอกไม้

California Modern Market

ตรงโซนนี้มีร้านอาหาร เครื่องดื่มและแฟรนไชส์ดังๆ มาเปิดแล้ว

California Modern Market

กำลังเตรียมอาหารรอลูกค้า พอใกล้ๆ เที่ยงทีมงานเห็นมีรถเข้ามาจอดบ้างแล้ว (เป็นรถเบนซ์ 2 คัน)

California Modern Market

หลายร้านก็ยังไม่ได้เปิดแต่มาตกแต่งเสร็จแล้ว อาจจะเป็นช่วงเย็นหลังเลิกงานเพราะช่วงนั้นคนจะเยอะกว่ามากทีเดียว

แคลิฟอร์เนีย โมเดิร์น มาร์เก็ต ราชพฤกษ์

และหลายร้านก็มีของมาเตรียมไว้แต่ยังไม่ได้เปิดในตอนกลางวัน

แคลิฟอร์เนีย โมเดิร์น มาร์เก็ต ราชพฤกษ์

หลายร้านก็จองแบบล็อคคู่ทำให้มีหน้าร้านกว้างขึ้น แฟรนไชส์ส้มตำยกครกก็มาด้วย

แคลิฟอร์เนีย โมเดิร์น มาร์เก็ต ราชพฤกษ์

แน่นอนว่าต้องมีร้านเครื่องดื่ม มีทั้งที่เป็นแฟรนไชส์และไม่ใช่แฟรนไชส์

แคลิฟอร์เนีย โมเดิร์น มาร์เก็ต ราชพฤกษ์

ร้านข้าวแกงแบบว่าน่ากินสุดๆ เลย

แคลิฟอร์เนีย โมเดิร์น มาร์เก็ต ราชพฤกษ์

ด้านในของที่นี่มีที่สำหรับนั่งรับประทานอาหารด้วย

แคลิฟอร์เนีย โมเดิร์น มาร์เก็ต ราชพฤกษ์

ถัดเข้ามาจากที่นั่งรับประทานอาหารจะเป็นโซนของสดต่างๆ

แคลิฟอร์เนีย โมเดิร์น มาร์เก็ต ราชพฤกษ์

ติดๆ กันมาจะเป็นโซนผักสด

แคลิฟอร์เนีย โมเดิร์น มาร์เก็ต ราชพฤกษ์

ส่วนพวกอาหารแห้งต่างๆ จะมารวมกันตรงนี้โซนอาหารแห้ง

แคลิฟอร์เนีย โมเดิร์น มาร์เก็ต ราชพฤกษ์

ปิดท้ายกับโซนตลาดสดด้วยขนมใสๆ น่ารับประทาน ต่อไปเดี๋ยวไปดูที่โซนพลาซ่ากันต่อครับ

            กลับมาโซนหลักในโซนที่สองกันต่อครับ ลืมไปหรือยังครับว่าที่นี่มีโซนหลักทั้งหมด 3 โซน โซนหลักต่อมาก็คือโซนพลาซ่าที่อยู่ทางด้านซ้ายสุดเมื่อเราหันหน้าเข้าหา แคลิฟอร์เนีย โมเดิร์น มาร์เก็ต ราชพฤกษ์ ( California Modern Market ) ลักษณะของโซนพลาซ่านี้จะเป็นห้องให้และยังสามารถเก็บของไว้ภายในหรือจะติดกระจกเพื่อติดแอร์ก็ได้ด้วยเพราะที่โซนนี้ก็มีมิเตอร์แยกให้ใช้เลยของแต่ละล็อคไม่เกี่ยวกัน โซนนี้มีให้เลือกเช่า 2 รูปแบบคือ 2×2 เมตร และ 2×4 เมตร ภายในโซนนี้จะแบ่งเป็นโซนย่อยอีกทั้งหมด 3 โซนได้แก่
                        1. โซนแฟชั่น โซนแฟชั่นนั้นจะอยู่บริเวณด้านหน้าสุดใกล้ทางเข้าจากถนนราชพฤกษ์ เป็นโซนที่ให้จำหน่ายสินค้าแนวแฟชั่นทุกรูปแบบ รวมไปถึงสินค้าแบรนด์เนมต่างๆ ก็เช่นกัน รวมไปถึงชุดทำงาน ชุดออกงาน ก็จะมารวมกันบริเวณนี้
                        2. โซนเบ็ดเตล็ด โซนนี้จะให้ขายสินค้าทั่วไป เช่น เคสมือถือ ของใช้ต่างๆ ตามชื่อ มีขนาดพอๆ กับโซนแฟชั่น
                        3. โซนอาหาร โซนนี้เป็นโซนขายอาหารที่ไม่อยู่ในโซนตลาดสด อยู่ใกล้กับลานกิจกรรมและลานจอดรถที่อยู่ด้านหลัง แคลิฟอร์เนีย โมเดิร์น มาร์เก็ต ราชพฤกษ์ ( California Modern Market ) หากเดินมาจากทางลานจอดรถด้านหลังก็จะเจอกับโซนนนี้ก่อน

California Modern Market

บริเวณด้านหน้าของโซนพลาซ่า จะเป็นโซนสินค้าแฟชั่นเป็นอันดับแรก

California Modern Market

มีร้านค้ามากเปิดแล้วเช่นกัน

California Modern Market

ภายในทำเป็นห้องกระจกก็ได้

California Modern Market

หรือแบบนี้ส่วนใหญ่ติดห้องกระจกก็เพราะสามารถติดแอร์ได้ ลูกค้ามีกำลังซื้อ ถ้าอากาศเย็นน่าจะช่วยให้ตัดสินใจง่ายขึ้น

California Modern Market

หรือจะไม่ติดกระจกก็เปิดได้เช่นกัน

California Modern Market

ตรงนี้ก็มีหลายห้องที่จองไว้แล้วแต่ยังไม่มาตกแต่ง

California Modern Market

ห้องว่างหัวมุมสวยมากทีเดียว

California Modern Market

ห้องแต่ละห้องจะมีประตูพับได้ไว้ปิดเก็บของภายใน

California Modern Market

ที่นี่จะฝ่ายช่างต่างๆ คอยจัดการดูแลความเรียบร้อยของอาคาร

            สุดท้ายสำหรับโซนหลักคือโซนร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ โซนนี้จะอยู่บริเวณตรงกลางทางเข้าของ แคลิฟอร์เนีย โมเดิร์น มาร์เก็ต ราชพฤกษ์ ( California Modern Market ) เลย เป็นห้องๆ พื้นที่ของแต่ละห้องที่ค่อนข้างกว้าง และโดดเด่น ซึ่งจะมีทั้ง 7-11 ทั้งธนาคารเพื่อให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการ รวมไปถึงร้านค้าต่างๆ เช่น ร้านขายยา ร้านเครื่องเขียน ก็มีด้วยเช่นกัน

California Modern Market

ทางเข้าโซนตรงกลาง น่าจะมีคนมาถ่ายรูปกันเยอะแน่ๆ ตรงนี้

California Modern Market

พื้นที่ตรงกลางสำหรับร้านค้าขนาดใหญ่

California Modern Market

ตรงนี้ทางผู้จัดออกแบบมาให้ได้ทั้งนั่งพักและสำหรับถ่ายภาพ ด้านในสุดเป็นน้ำพุ

California Modern Market

ด้านในเชื่อมถึงกันทำให้จะซื้อของหรือเดินช้อปปิ้งก็ทำได้ง่าย

วิธีการจองและราคาค่าเช่า
ต่อมาจะพูดถึงเรื่องของการเช่าและค่าเช่าของที่ แคลิฟอร์เนีย โมเดิร์น มาร์เก็ต ราชพฤกษ์ ( California Modern Market ) ครับ การเช่าของที่นี่จะมี 2 รูปแบบคือ
            1. การเช่าเป็นรายเดือนแบบสัญญาราย 1 ปี โดยจะแบ่งเป็น
                        ค่าเช่าปกติของโซนตลาดสด ขนาดล็อค 2×2 เมตร อยู่ที่เดือนละ 13500บาท ค่าส่วนกลาง 1200บาท
                        ค่าเช่าปกติของโซนแฟชั่นและเบ็ดเตล็ด ขนาดล็อค 2×2 เมตร เดือนละ 13500บาท ค่าส่วนกลาง 1000บาท (น้อยกว่าโซนตลาดสด)
                        ค่าเช่าปกติของโซนแฟชั่นและเบ็ดเตล็ด ขนาดล็อค 2×4 เมตร เดือนละ 27000บาท ค่าส่วนกลาง 2000บาท
โดยครั้งแรกสำหรับการเข้าจองพื้นที่นั้นผู้เช่าจะต้องเสีย
                        1.1 ค่าส่วนกลางของเดือนแรก
                        1.2 ค่าเช่าของเดือนที่ 1
                        1.3 ค่าประกันการเช่า 1 เดือน
                        1.4 และค่าประกันไฟฟ้าอีก 1000บาท (ค่าประกันจะได้คืนเมื่อหมดสัญญา)

            2. การเซ้งแบบสัญญา 5 ปี สำหรับห้องขนาด 2×2 เมตร เริ่มต้นค่าเซ้งที่ 200000บาท (ราคาแตกต่างกันตามพื้นที่) และต้องชำระค่าจอง 50000บาทในวันเซ็นสัญญาและส่วนที่เหลือสามารถผ่อนชำระกับธนาคารได้โดยตรง การเซ้งแบบนี้จะทำให้จ่ายค่าเช่าแต่ละเดือนถูกกว่าถ้าคำนวนเฉลี่ยจากเงินค่าเซ้งออกมาเป็นรายเดือน โดยจะแบ่งเรทค่าเช่าแต่ละปีตามนี้คือ
                        ปีแรก เดือนละ 4500บาท
                        ปีที่สอง เดือนละ 5100บาท
                        ปีที่สาม เดือนละ 5700บาท
                        ปีที่สี่ เดือนละ 6300บาท
                        ปีที่ห้า เดือนละ 6900บาท
            เมื่อเฉลี่ยทั้ง 5ปี แล้วจะตกที่เดือนละ 5700บาท บวกกับค่าเซ้งที่เริ่มต้นที่ 200000บาท / 60เดือน อยู่ที่ประมาณเดือนละ 3333 บาท เมื่อรวมกันก็จะตกที่เดือนละเก้าพันกว่าบาทเท่านั้น
(หมายเหตุนี่เป็นเพียงการคิดคร่าวๆ จากเรทเริ่มต้นเท่านั้น ห้ามเชื่อเด็ดขาด ท่านจำเป็นต้องไปสอบถามค่าใช้จ่ายที่แน่นอนด้วยตนเองจะถูกต้องที่สุด)
ทั้งสองรูปแบบนั้นยังไม่รวมค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า และค่าดูดควัน(ถ้าท่านใช้) ซึ่งจะเรียกเก็บตามการใช้งานจริงในแต่ละเดือน

California Modern Market

สำหรับใครที่สนใจไปติดต่อจองได้ที่สำนักงานด้านหน้าได้เลย

California Modern Market

ตามเวลานี้จ้า

California Modern Market

จะเห็นว่ามีจุดและไม่มีจุด มีจุดคือมีคนเช่าแล้วนะ โซนอาหารมาแรงมากตอนนี้





Advertisements

ฝ่ายขาย โครงการ California Modern Market ราชพฤกษ์ 02-789-9088, 083-042-9536
E-Mail :california.modernmarket@gmail.com
Website :www.californiamodernmarket.com
Facebook :http://www.facebook.com/CaliforniaModernMarke

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.