bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
WINTAGE MARKET WINTAGE MARKET

WINTAGE MARKET ตลาดหน้าตึกแดงจตุจักร ทุกวันอังคาร-วันอาทิตย์

WINTAGE MARKET ตลาดหน้าตึกแดงจตุจักร ทุกวันอังคาร-วันอาทิตย์

    WINTAGE MARKET เปิดโฉมใหม่กับโซนตลาดนัดวินเทจ หน้าศูนย์การค้าชื่อจังชั่น(ตึกแดง-จตุจักร) ตลาดนัดเปิดโล่งที่เปิดขายสินค้าแนววินเทจ สินค้ามือสอง ของตกแต่งบ้าน ของสะสมหายาก เครื่องประดับ งานเก่า งานศิลปะ ต้นไม้ประดับ ต้นไม้นิยม เครื่องถ้วยชามทองเหลือง ของโบราณ แผ่นเสียง รูปโปรเตอร์ นาฬิกาโบราณ เป็นตลาดสินค้าวินเทจที่ไม่เหมือนใคร

    วินเทจ มาร์เก็ต ได้เริ่มเปิดเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยศูนย์การค้าชื่อจังชั่นการบริหารพื้นที่เองทั้งหมด ภายใต้คอนเซ็ป “ตลาดนัดวินเทจ แหล่งของหายาก ที่คุณต้องมาลอง”  จากเดิมตลาดนัดโซนหน้าเป็นตลาดนัดที่เป็นที่รู้จักของกลุ่มคนรักของเก่า-ของสะสม-ของหายาก ในแต่ละประเภทสินค้า ที่จะนัดรวมตัว มาหาของเก่า-ของหายาก งานเก่าทที่มีแค่ชิ้นเดียว ไปเก็บสะสม ตามความชื่นชอบ 

    “ตลาดวินเทจ มาร์เก็ต”  จึงเป็นแหล่งที่หลายคนเข้ามาเดินดูของหายาก ไม่ว่าจะเป็นตะเกียงเก่า นาฬิกาโบราณ แผ่นเสียง งานเฟอร์เจอร์ไม้เก่า เครื่องใช ป้ายโฆษณา ในทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยเฉพาะวันเสาร์-วันอาทิตย์ จะมีคนรักงานแนวๆ เข้ามาเดินดูของกันอย่างต่อเนื่อง

      ใกล้จตุจักร รถผ่านหลายสาย จุดลงรถไฟฟ้า ที่จอดรถจำนวนมาก ภายในชื่อจังชั่น ยังมีตลาดนัดชั้น4 ชั้น6 ร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม ศูนย์อาหารลอยฟ้า ให้ลูกค้าได้เดินเล่นไม่รู้เบื่อ…

    สำหรับเพื่อนๆ ขายสินค้าแนวๆ สินค้าแบบงานสะสม-งานชิ้นเดียว กำลังมองหาพื้นที่ลง สามารถเข้ามาดูพื้นที่จริงก่อนตัดสินใจได้ครับ สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ดูพื้นที่เช่าตลาดนัดโซนหน้าตึกแดง ว่าทราบมาจากเว็บ ทำเลขายของ.com ได้ครับ ทางเจ้าหน้าที่จะนำแนะให้อีกครั้ง

ข้อมูลทั่วไป WINTAGE MARKET
ที่ตั้งโครงการ: อาคารบางชื่อจังชั่น ถ.กำแพงเพชร 2 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กทม. 10900
ประเภทโครงการ: ศูนย์การค้า
วันที่เปิดให้ขาย: อังคาร, พุธ, พฤหัสบดี, ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์
เวลา เปิด – ปิด: 11.00 – 21.00 น.
รายละเอียดโครงการ: Wintage Market บางซื่อจังชั่นปรับโฉมใหม่ด้านหน้าห้าง ให้เป็นแหล่งรวมสินค้าวินเทจหลากสไตล์ สำหรับนักสะสม เปิดขาย วันอังคาร-อาทิตย์ 11.00-21.00 น.





Advertisements

ค่าเช่าล็อค WINTAGE MARKET
ราคาค่าเช่า: (รายเดือน) เริ่มต้น 5000 บาทต่อเดือน
ประกันพื้นที่: 1 เดือน
ค่าประกันน้ำ-ไฟฟ้า: –
ค่าน้ำยูนิตละ: –
ค่าไฟฟ้าหน่วยละ: เหมาจ่าย 107บาท /เดือน
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: เริ่มต้น 2x2m.
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 344
วิธีการจองเช่าพื้นที่: หากสนใจเช่าพื้นที่สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Tel : 064-726-1585, 081-578-7790, 02-108-5555 Line : @448gtokz หรือที่ออฟฟิศบางซื่อจังชั่น ชั้น 6 สามารถนัดดูพื้นที่ได้ทุกวัน จันทร์-เสาร์





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ WINTAGE MARKET
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณเอิร์ธ
โทรศัพท์: 02-108-5555
มือถือ: 064-726-1585 , 081-578-7790
Facebook: https://www.facebook.com/bangsuejunction/

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.