bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
อารีน่า มาร์เก็ต อารีน่า มาร์เก็ต

อารีน่า มาร์เก็ต ตลาดเปิดใหม่ขายฟรี ถึง 30 ส.ค. 62

อารีน่า มาร์เก็ต ตลาดเปิดใหม่ขายฟรี ถึง 30 ส.ค. 62

    อารีน่า มาร์เก็ต ตลาดนัดเปิดใหม่ ในโครงการ MT ARENA ที่ตั้งอยู่ย่านลำลูกกาคลอง 3 เป็นโครงการสปอร์ตมอลล์ ที่พื้นที่ประกอบไปด้วย สนามฟุตบอลในร่มหญ้าเทียม 4 สนาม, สนามแบดมินตันพื้นยาง 8 คอร์ท, มวย, ยิมนาสติก, ติวเตอร์ และ ฟิตเนส เป็นศูนย์กลางธุรกิจ ศูนย์กีฬาและสันทนาการชั้นนำ (Sport & Lifestyle Mall)

   ทางผู้บริหารโครงการ MT ARENA ได้เล็งเห็นถึงความต้องการในพื้นที่ จึงได้ริเริ่มพื้นที่ขายของในรูปแบบตลาดนัด ภายใต้ชื่อ “อารีน่า มาร์เก็ต” ให้ตลาดนัดตอนเย็นๆ แหล่งช้อปปิ้งของผู้ที่มาใช้บริการในสปอร์ตมอลล์ รวมไปถึงลูกค้าที่พักอาศัยอยู่ในย่านนี้ อีกทั้งยังได้สร้างอาชีพให้กับผู้ประกอบการใหม่ขนาดเล็กๆ ได้มีรายได้ สร้างความคึกคักให้แก่โครงการและบรรยากาศธุรกิจของชุมชน เปรียบเสมือนการได้อยู่รวมกันเหมือนเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน “โครงการ+ชุมชน+พ่อค้าแม่ค้า”

   ซึ่งนั่นทำให้ผู้บริหาร MT ARENA จัดโปรโทชั่นพิเศษในช่วงเปิดตลาด จัดพื้นที่ให้ขายฟรี จนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม ทางโครงการได้จัดเตรียมร่ม ขนาด 2 * 2 เมตร ให้ฟรี  ส่วน โต๊ะต้องจัดเตรียมกันมาเองนะครับ  ตลาดจัดอยู่ที่บริเวณ ลานจอดรถ ด้านหน้าโครงการ มีที่จอดรถรองรับประมาณ 50 – 60 คัน

     จุดเด่นของ อารีน่า มาร์เก็ต คือ  ติดโรงเรียนผ่องสุวรรณวิทยา , ตรงข้ามวัดสายไหม และ รพ สินแพทย์ ลำลูกกา (เปิดต้นปี 63) , ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีคูคต (เปิดปี 63) ห่าง 400 เมตร , ติดถนนลำลูกกา , ที่จัดตลาดอยู่บนที่จอดรถของโครงการเอ็มที อารีน่า เป็นสปอร์ตวอลล์ มีสนามฟุตบอลในร่ม สนามแบดมินตัน ฟิตเนส และ ห้องร้านค้า

ข้อมูลทั่วไป อารีน่า มาร์เก็ต
ที่ตั้งโครงการ: โครงการ เอ็ม.ที.อารีน่า
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: อังคาร, พุธ, พฤหัสบดี
เวลา เปิด – ปิด: 15.00 – 21.00 น.

รายละเอียดโครงการ: อารีน่า มาร์เก็ต ตลาดนัดเปิดใหม่ ลำลูกกาคลอง 3 อยู่ในโครงการ เอ็ม.ที.อารีน่า (ตรงข้ามวัดสายไหม) เปิดวัน อังคาร พุธ พฤหัส ตั้งแต่เวลา 15.00 – 21.00 น. ขายฟรี ถึงเดือน ส.ค. 62 

ราคาค่าเช่า:  อารีน่า มาร์เก็ต
ขายฟรี ตั้งแต่ 15 พ.ค. – 30 ส.ค. 62 เริ่มเก็บเงิน ต้นเดือน ก.ย. รอประมาณการค่าเช่าพื้นที่ขาย
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2*2 ม.
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 80
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อ พื้นที่ขาย โทร ติดต่อ 086-308-5533 , 086-433-6506  ครับ หรือทางเพจ ตลาดอารีน่า มาร์เก็ต (รบกวนเพื่อนช่วยแจ้งว่าทราบมาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com ด้วยนะครับ )





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามของมูลเพิ่มเติมได้ที่ อารีน่า มาร์เก็ต
ชื่อผู้ติดต่อ: พื้นที่ขาย
โทร. 086-308-5533
โทร. 086-433-6506
(รบกวนเพื่อนช่วยแจ้งว่าทราบมาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com ด้วยนะครับ )





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.