bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดเปิดท้ายตลาดครบเว่อร์ เปิดจองพื้นที่ฟรี

ตลาดนัดเปิดท้ายตลาดครบเว่อร์ เปิดจองพื้นที่ฟรี

ตลาดนัดเปิดท้ายตลาดครบเว่อร์  เปิดจองพื้นที่ฟรี พื้นที่เปิดขายใหม่ ที่ต้องมีวัดกันซะตั้ง…

ตลาดนัดเปิดท้ายตลาดครบเว่อร์  เปิดจองพื้นที่ฟรี

บริเวณที่ขายฟรี…

ตลาดนัดเปิดท้ายตลาดครบเว่อร์ ตลาดนัดเปิดท้ายสไตล์ถนนคนเดิน จัดอยู่บรเวณโดมกลางตลาดและรอบข้าง  สามารถรับร้านได้อีกหลายร้าน เปิดขายครั้งแรกในวันพุธที่ 30 กรกฎาคม พศ.2557 เป็นวันแรก โดยในส่วนเปิดท้ายคนเดินจะขายกันทั้ง 3 วัน คือ วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 5โมงเย็น ถึง 3ทุ่ม
          -สามารถรับลูกได้กว่า  200 ร้าน
          -ตั้งอยู่ในตลาดครบเว่อร์ บริเวณโดนใหญ่หน้าตลาด
          -ติดกับถนนปัญญาอินทรา-รามอินทรา ต้นถนน
          -ขายวันวันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์
          -เวลา 17:00น-21:00น.

สินค้าที่ขายได้ใน ตลาดนัดเปิดท้ายตลาดครบเว่อร์ มี 2 กลุ่ม แต่ไม่ได้จำกัดสัดส่วนของประเภทสินค้า แต่จะจำกัดการขายที่ไม่ซ้ำกัน
          1.สินค้าทั่วไป สามารถขายไดทุกอย่าง แล้วแต่จะสรรหามาได้ แต่ต้องไม่ผิดศีลธรรม ไม่กฎหมาย  รองเท้า เสื้อผ้าเก่าใหม่ได้
          2.ประเภทอาหาร  ไม่จำกัดได้หมด ทั้งจะมาทำประกอบการปรุงในพื้นที่ตลาดได้เลย หรือจะเป็นแบบหีบห่อเก็บก็โอเค สามารถอยู่ แต่ไม่ให้ซ้ำกัน

 ตลาดนัดเปิดท้ายตลาดครบเว่อร์  เปิดจองพื้นที่ฟรี

เบอร์ที่โชว์ในโปสเตอร์ เป็นเบอร์ของคุณประธีป โทรไปอาจไม่ได้รับสาย(Busy) ให้โทรเบอร์ที่อยู่ในขั้นตอนการจองล็อค.

ค่าเช่าล็อค ตลาดนัดเปิดท้ายตลาดครบเว่อร์
          -ขนาดล็อค 2×2เมตร
          -ให้ไฟฟรี 1 จุด(หลอดประหยัด)
          -ค่าเช่า ฟรี
          -ต้องเตรียมอุปกรณ์ในการตั้งร้านเองทั้งหมด

ขั้นตอนการจองล็อค ตลาดนัดเปิดท้ายตลาดครบเว่อร์
          1.โทรแจ้งประเภทสินค้า ชนิดสินค้าที่ต้องขายไปกับเจ้าหน้าที่ได้เลยครับ โทรที่เบอร์.08-7550-7550 (แจ้งว่าได้ทราบข้อมูลมาจากเว็บ.ทำเลขายของ.com ด้วยน่ะ)
          2.จากการที่ทีมงาน เว็บ.ทำเลขายของ.com สอบถามคุณแคท ผู้ดูแลพื้นที่โครงการ บอกว่า สามารถเข้ามาได้เลย ที่บริเวณโดมขาวใหญ่ แจ้ง รปภ หรือ พักงานในบริเวณนั้นว่าต้องการขายของในส่วน ตลาดนัดเปิดท้ายตลาดครบเว่อร์ที่เป็นพื้นที่ฟรี เดี๋ยวเขาจัดล็อกลงให้น่ะ เท่าทราบตอนนี้มีร้านมาขายอยู่ ประมาณ 30 ล็อคเท่านั้นยังรับได้อีกเยอะ

 ตลาดนัดเปิดท้ายตลาดครบเว่อร์  เปิดจองพื้นที่ฟรี

การเดินทาง ตลาดนัดเปิดท้ายตลาดครบเว่อร์
          สามารถเดินทางมาตามถนนรามอินทรา โดยให้มุ่งหน้าไปมีนบุรี พอจะถึงถนนวงแหวนกาญจณาภิเษกตะวันออก ให้เข้าช่องซ้ายไปตามป้ายปางปะอินไปก่อน แล้วชิดขวาเข้าไปถนนปัญญาอินทรา เข้าตรงไปอีกประมาณ 500 เมตร ตลาดอยู่ทางซ้ายมือสามารถเข้าเข้าไปจอดรถได้เลย..

 ตลาดนัดเปิดท้ายตลาดครบเว่อร์  เปิดจองพื้นที่ฟรี

ความเคลื่อนไหวใน ตลาดนัดเปิดท้ายตลาดครบเว่อร์
          จากการสังเกตของทีมงาน เว็บ.ทำเลขายของ.com ช่วงวันเสาร์ เวลาประมาณ 11โมง เห็นได้ว่าคนเดินยังไม่ค่อยมีเท่าไหร่ ร้านที่มาเปิดก็ยังเข้ามาไม่มากนัก และสังเกตเห็นว่าในส่วนที่เป็นห้องร้านค้า ยังมีที่ว่าง พื้นที่เช่าในแบบร้านนั้นน่าจะยังว่าอยู่  ที่เห็นจะเป็นจุดเด่นของโครงการน่าจะเป็นโดมสีขาวขนาดใหญ่ บริเวณหน้าตลาด ที่มีรถตู้โฟล์คจอดขายของอยู่หนึ่งคัน ซึ่งบริเวณนี้ที่จะจัดตลาดเปิดท้ายนั่นเอง 
          และที่ทีม ทำเลขายของ.com ได้สอบถามเจ้าของร้านขายท่านหนึ่งว่า  “คนเดินเยอะไหม” ท่านผู้นั้นให้คำตอบว่า ช่วงนี้ยังไม่เยอะมากนัก พอจะมีคนเดินในช่วงเย็นถึงค่ำ  ก็น่าเป็นเรื่องปกติของตลาดเปิดใหม่  คงเป็นเรื่องที่ต้องวัดฝีมือของผู้บริหารโครงการ ว่าจะจัดโปรโมชั่น แคมเปญ ต่างๆ ออกมาได้สะใจแค่ไหน ต้องก็ต้องอย่าลืมผู้เช่าที่เขาทำสัญญาระยะยาว จ่ายค่าเช่ากันทุกเดือน  แต่ก็คงเชื่อได้ว่าผู้บริหารคงต้องมีอะไรที่มาช่วย support ในส่วนนี้เป็นแน่แท้…
แผนที่ ตลาดนัดเปิดท้ายตลาดครบเว่อร์

 ตลาดนัดเปิดท้ายตลาดครบเว่อร์  เปิดจองพื้นที่ฟรี

ตู้เสื้อผ้า ใหญ่เว่อร์…

ตลาดนัดเปิดท้ายตลาดครบเว่อร์  เปิดจองพื้นที่ฟรี

ปาล์ม.. ไก่ชน.. ตรงไหน…

ตลาดนัดเปิดท้ายตลาดครบเว่อร์  เปิดจองพื้นที่ฟรี

          สรุป สำหรับใครที่กำลังหา พื้นที่ขายของ ” ตลาดนัดเปิดท้ายตลาดครบเว่อร์ ” ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ สำหรับผู้ที่อยู่ใกล้ๆกับโครงการ หรือเริ่มต้นในการขายของ เพราะด้วยเหตุที่ว่า “ฟรีค่าเช่า” ทำให้ลดค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ไปได้ส่วนหนึ่ง แต่ก็ต้องยอมรับกับอัตราคนเดิน ที่อาจมีจำนวนคนเดินพอประมาณ หากแต่คิดว่ามันก็น่าคุ้มอยู่เหมือนกัน สำหรับว่า “การฟรีค่าเช่า ก็น่ามาลองขายดูอยู่” 
          หากเพื่อนๆคนไหน ที่ไม่แน่ใจก็ลองไปเดินเที่ยวในวันและเวลาที่เขาให้ขายฟรีดูก่อนก็ได้  สำหรับเพื่อนคนไหนที่มีสินค้าแบบที่เก็บได้ไม่เสียหายอะไร เหมือนกับสินค้าประเภทอาหาร ที่ต้องขายให้หมดภายในวันนั้น ก็ทดลองขายได้ไม่ยากเพราะถ้าขายไม่ได้เก็บสินค้ากลับบ้าน เสียแต่ค่ารถ ค่าแรงงานของตัวเอง และเวลา ก็ถือว่าเป็นแบบฝึกหัดในการค้าขายไปในตัว ก็น่าจะโอเคอยู่เหมือนกันน่ะ… “ผ่องเพื่อน”

แผนที่  ตลาดนัดเปิดท้ายตลาดครบเว่อร์

แผนที่ ตลาดนัดเปิดท้ายตลาดครบเว่อร์  เปิดจองพื้นที่ฟรี

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.