bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดเช้า BOXSPACE รัชโยธิน (ตลาดนัด SCB ติด ธ.ไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่) ตลาดนัดเช้า BOXSPACE รัชโยธิน (ตลาดนัด SCB ติด ธ.ไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่)

ตลาดนัดเช้า BOXSPACE รัชโยธิน (ตลาดนัด SCB ติด ธ.ไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่)

ตลาดนัดเช้า BOXSPACE รัชโยธิน (ตลาดนัด SCB ติด ธ.ไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่)

    ตลาดนัดเช้า BOXSPACE รัชโยธิน ตลาดนัดของกินอร่อย ของใช้ สินค้าแฟชั่นเก๋ๆ หลากหลายรายการ ภายในโครงการมีลักษณะเป็นตลาดโอเพ่นแอร์ มีเต้นท์สีขาวขนาดใหญ่คลุมพื้นที่ทั้งตลาด , พื้นเทคอนกรีตทั้งหมด , ร้านค้าจัดไว้อย่างเป็นระเบียบ , ทำให้ดูตลาดดูสะอาดสะอ้าน โปร่งโล่งสบาย น่าเดินช้อป-ชิม-ชิว

    ตลาดนัด BOXSPACE รัชโยธิน จะช่วงเวลาที่ลูกค้าหนาแน่นในช่วงเช้า กับ ช่วงกลางวัน เป็นช่วงเวลาที่พนักงานจากธนาคารไทยพาณิชย์ มารับประทานอาหาร โดยโครงการได้จัดพื้นที่ส่วนกลาง เป็นโต๊ะนั่งรับประทานไว้ในหลายจุด รองรับลูกค้าได้ประมาณ 200 ที่นั่ง(โดยประมาณ)  มีพัดเพดาน , พัดลมไอน้ำ(ตู้ใหญ่) , มีหม้อน้ำร้อน(ไว้สำหรับลวกค่าเชื้อช้อน-ซ้อม) ไว้คอยบริการพร้อม

    ตลาดนัด BOXSPACE รัชโยธิน หลากหลายไปด้วยอาหารนานาชนิด ผลไม้ ขนม เครื่องดื่ม ชา-กาแฟ ให้เลือกชิมได้อย่างไม่อั้น , เมื่ออื่มแล้วยังเดินช้อปปิ้งสินค้าเก๋ๆ สินค้าเครื่องใช้ในราคาไม่แพงได้อีกด้วย

    ตลาดนัด BOXSPACE รัชโยธิน ตั้งอยู่ทำเลสี่แยกรัชโยธิน แยกสำคัญที่มีการจราจร ธุรกิจต่างๆ หนาแน่นอย่างมากในทำเลนี้ หากวาดวงรัศมี 1 กิโลเมตร รอบๆ ตลาดบ็อคซ์สเปซรัชโยธิน  จะพบบริษัท-ออฟฟิศ-ห้าง-ร้านต่างๆ มากมาย เช่น ธนาคารไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่ , เชฟรอน ประเทศไทยสำรวจและผลิต , เชฟรอน ประเทศไทยสำรวจและผลิต , SUCCESS MORE BEINGสำนักงานใหญ่, สำนักงานเขตจตุจักร , วินด์ รัชโยธิน คอนโดมิเนียม , Avenue Ratchayothin , เป็นต้น

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัด BOXSPACE รัชโยธิน (ข้อมูลตั้งแต่ส่วนนี้ ส่งมาจากโครงการโดยตรง)
ที่ตั้งโครงการ: ศูนย์การค้าบ็อคซ์ สเปซ รัชโยธิน (ติดธนาคารไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่)
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: วันจันทร์, อังคาร, พุธ, พฤหัสบดี, ศุกร์
เวลา เปิด – ปิด: 06.00 – 15.00 น.

รายละเอียดโครงการ:
     ตลาดนัด BOX SPACE รัชโยธิน (หลายท่านมักคุ้นในนามตลาดนัด SCB )เป็นตลาดนัดออฟฟิศขนาดใหญ่ ติดกับธนาคารไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่ รองรับร้านค้าได้มากกว่า 300 ร้านค้า ภายในแบ่งพื้นที่ออกเป็นโซน Food Court,โซน Take Home,โซน Fashion และลาน Promotion พร้อมบริการพัดลมระบายอากาศ และพัดลมไอเย็นโดยรอบ ห้องน้ำสะอาด ที่จอดรถสะดวกสบายรองรับจำนวนผู้ใช้รถมากกว่า 250 คัน

     ตลาดนัด BOX SPACE รัชโยธิน เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ – ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดราชการ และนักขัตฤกษ์) เปิดจองล็อคขายสินค้าทุกวันศุกร์ ของสัปดาห์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 17.00 น. ผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ 065-503-0758 ติดตามข่าวสาร และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line Add @boxspacemarket

ราคาค่าเช่า ตลาดนัด BOX SPACE รัชโยธิน
– โซน Takehome และโซน Fashion 460 บาท/วัน
– โซน Fashion หัวมุม 610 บาท/วัน
– ลานกิจกรรม Promotion 610 บาท/วัน , และ 750 บ. /วัน
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2 เมตร และ 3×2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 300 ร้านค้า
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ตลาดนัด BOX SPACE รัชโยธิน เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ – ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดราชการ และนักขัตฤกษ์) เปิดจองล็อคขายสินค้าทุกวันศุกร์ ของสัปดาห์ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. – 17.00 น. ผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ 065-503-0758 ติดตามข่าวสาร และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line Add @boxspacemarket

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัด BOX SPACE รัชโยธิน
ชื่อผู้ติดต่อ: เจ้าหน้าที่ฝ่ายพื้นที่เช่า
โทร: 065-503-0758
LINE OA: https://lin.ee/UUeQRaI
Facebook: BOX SPACE Ratchayothin  

แผนที่

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.